10 cách diện chân váy ngắn trẻ trung đón Tết

Chân váy ngắn không chỉ trẻ trung mà còn hack dáng hiệu quả nên được ưa chuộng trong dịp Tết.

Vào dịp Tết, thay vì chỉ giới hạn phong cách với những chiếc chân váy dài đậm chất công sở, các nàng nên đổi mới style bằng cách diện chân váy ngắn. Ưu điểm của chân váy ngắn là nét trẻ trung và ngọt ngào. Bởi vậy, chân váy ngắn rất lý tưởng để diện vào dịp lễ Tết. Ngoài ra, chân váy ngắn còn cho hiệu quả hack dáng tốt, chị em càng có thêm lý do để diện thường xuyên hơn. Và muốn ghi điểm mặc đẹp với chân váy ngắn, các nàng hãy tham khảo 10 công thức sau đây:

Set áo khoác + chân váy ngắn mang tông màu hồng gây ấn tượng ở sự ngọt ngào, tươi trẻ. Ý tưởng diện đồ này rất phù hợp với dịp Tết. Để tạo sự hài hòa cho set trang phục, bạn nên layer bên trong áo khoác một chiếc áo len màu trắng. Ngoài ra, đi quần tất đen cũng là cách hay để giữ ấm, đồng thời tăng vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục.

Dù diện một set trang phục toàn màu đen, bạn cũng không lo "dừ" đi. Chiếc chân váy ngắn là điểm nhấn quan trọng, tạo nên sự trẻ trung và nữ tính cho outfit. Đối với set trang phục này, một đôi boots cao cổ là lựa chọn lý tưởng nhất vì tăng độ ấm áp, và nâng cấp vẻ "chanh sả".

Chân váy nhung tăm là lựa chọn đáng lưu tâm. Món đồ này ghi điểm ở sự sành điệu và trang nhã. Muốn vẻ ngoài trông thật trẻ trung, bạn hãy thử kết hợp mẫu chân váy nhung tăm cùng áo len vàng pastel, rồi đi boots cao cổ. Cách mix đồ này sẽ đem đến cho người diện nét ngọt ngào, tinh tế.

Chỉ với những item đơn giản như áo thun cổ lọ, áo khoác dạ ngắn và chân váy mini đồng bộ, bạn sẽ tạo nên được set trang phục ấn tượng, phù hợp với không khí Tết. Đừng quên tô điểm phụ kiện cho set đồ, chẳng hạn như một chiếc bờm nhung. Item này sẽ giúp vẻ ngoài thêm yêu kiều.

Kết hợp chân váy ngắn với áo khoác màu be, bạn dễ dàng có được set trang phục thanh lịch, nhưng không kém phần trẻ trung. Thiết kế áo khoác dáng lửng sẽ tăng thêm hiệu quả hack chiều cao. Đây là công thức mà nàng thấp bé rất nên lưu tâm.

Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, bạn hãy ghim công thức áo len + chân váy ngắn đồng bộ. Tông màu be của outfit giúp người mặc có được vẻ ngoài trang nhã và trẻ trung. Chiếc mũ nồi đã đem đến nét ngọt ngào cho tổng thể.

Các nàng có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi để tạo nên set trang phục phù hợp với mùa lạnh. Công thức gồm áo sơ mi trắng, cardigan mỏng cùng chân váy ngắn có sự đan xen giữa nét cá tính và ngọt ngào. Các món phụ kiện như dây chuyền mảnh, khuyên tai mini sẽ tạo vẻ long lanh cho outfit, mà không làm giảm đi nét tinh tế.

Thêm một công thức diện chân váy ngắn đơn giản nữa cho các nàng diện Tết. Combo áo cardigan mỏng, chân váy ngắn mang tông màu xanh và ghi xám làm chủ đạo. Vậy nên, set đồ này vừa trẻ trung, vừa thanh lịch.

Combo áo khoác và chân váy ngắn vải tweed luôn được yêu thích mỗi dịp Tết đến. Công thức này là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều. Ngoài ra, tông màu hồng pastel còn đem đến hiệu quả hack tuổi, nhưng không hề khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm".

Sự kết hợp giữa chân váy ngắn họa tiết hoa, áo len trắng và trench coat sẽ tạo nên set trang phục ấn tượng. Combo này toát lên nét phóng khoáng, nhưng cũng rất bay bổng, nữ tính. Đây là lựa chọn trang phục lý tưởng để bạn đi dạo phố đón xuân.

Nguồn: phunuvietnam.vn