Ý tưởng iPhone 14 Pro Purple xuất hiện, tín đồ yêu màu tím mộng mơ sẽ thích lắm đây!

Năm ngoái, Apple đã loại bỏ màu tím trên dòng iPhone 13, nhưng nhiều báo cáo gần đây cho biết hãng sẽ mang phiên bản màu này trở lại với dòng iPhone 14 năm nay. Dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó, nhà thiết kế đồ họa ld_vova đã tái hiện rõ nét ngoại hình của iPhone 14 Pro màu tím.

Hình ảnh render được tài khoản @ld_vova chia sẻ trên Twitter, cho thấy concept iPhone 14 Pro Purple có cấu trúc camera sau và khung viền phẳng bo cong 4 góc tương tự iPhone 13 Pro.

Concept iPhone 14 Pro màu tím với khung viền phẳng sang trọng.

Cách bố trí camera, cảm biến Lidar và đèn flash LED trên concept iPhone 14 Pro Purple giống với iPhone 13 Pro.

Ở một hình ảnh khác cho thấy concept iPhone 14 màu tím được trang bị camera sau có độ phân giải 48 MP. Chi tiết này phù hợp với thông tin rò rỉ gần đây cho biết iPhone 14 Pro sẽ chuyển sang dùng cảm biến camera 48 MP mới với kích thước lớn hơn đời trước 57%.

Concept iPhone 14 Pro Purple có camera sau 48 MP.

Để so sánh, 3 camera sau của iPhone 13 Pro đều có độ phân giải 12 MP, nên dự kiến camera 48 MP mới trên iPhone 14 Pro sắp tới sẽ mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội hơn đáng kể.

Tiếc là @ld_vova không render thêm hình ảnh mặt trước của concept iPhone 14 Pro Purple, nhưng những ngày qua có thông tin iPhone 14 Pro sẽ từ bỏ thiết kế màn hình notch tai thỏ để chuyển sang kiểu đục lỗ và viên thuốc.

@ld_vova còn render thêm hình ảnh concept iPhone 14 Pro Purple được liệt kê trên trang sản phẩm của Apple.

Nguồn: https://hoahoctro.tienphong.vn/y-tuong-iphone-14-pro-purple-xuat-hien-tin-do-yeu-mau-tim-mong-mo-se-thich-lam-day-post1433792.tpo