Xuất hiện 27 cửa hàng đa tiện ích 'tất cả trong 1': Nhu yếu phẩm, dược phẩm và cả viễn thông

Thiết kế cửa hàng đa tiện ích này do công ty từng thiết kế nhiều showroom cho các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, Huawei đảm nhiệm.

Thông tin từ Tập đoàn Masan, ngày 9/9, chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích – với tên gọi WIN - đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng xuyên suốt offline-to-online tại điểm đến "tất cả trong một" chính thức ra mắt.

WIN phục vụ các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người Việt như: nhu yếu phẩm (WinMart+), dịch vụ tài chính (Techcombank), dược phẩm (Dr.Win), chuỗi F&B (Phúc Long), dịch vụ viễn thông (Reddi).

Bước đầu, Masan chính thức đưa vào hoạt động chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích WIN tọa lạc tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Trong năm 2022, Masan có kế hoạch đưa khai trương từ 80 - 100 cửa hàng WIN trên cả nước.

Bên cạnh nhu cầu mua sắm nhu yếu phẩm, khách hàng có nhiều tiện ích khác.

Cửa hàng đa tiện ích có cả khu vực dược phẩm.

Theo Masan, thiết kế cửa hàng WIN cảm hứng từ phong cách kiến trúc Tây Âu do các kiến trúc sư người Pháp thuộc công ty Malherbe tư vấn. Đây là đơn vị có trụ sở tại Paris từng thiết kế nhiều showroom cho các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, Huawei.

Điểm nhấn bên trong cửa hàng là quầy đảo và khu vực thanh toán trung tâm được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán thuận tiện và nhanh chóng tất cả các đơn hàng. Bên cạnh phương thức thanh toán truyền thống, khách hàng có thể đặt và thanh toán các mặt hàng của Phúc Long tại khu O-Zone. Đây là khu vực thanh toán không dùng tiền mặt (thẻ ATM, Mastercard, Visa, Scan & Pay,…) tích hợp offline và online nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng.

Với việc phục vụ nhiều tiện ích tại duy nhất một điểm đến, WIN được cho là sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và tận hưởng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao và chi trả ít hơn cho nhu cầu tiêu dùng thiết yếu hàng ngày.

Nguồn: toquoc.vn