Xiaomi Mi 6 Silver Edition và nguyên mẫu Mi 7 đấu giá 3 tỷ đồng

Xiaomi Mi 6 là một trong những smartphone thành công nhất của Xiaomi với kích thước gọn gàng, cấu hình mạnh và giá tốt. Xiaomi cũng tung ra một phiên bản đặc biệt của chiếc Mi 6 có tên Silver Edition, đúng như tên gọi phiên bản này có màu bạc và mặt lưng của máy trông giống hệt như một mặt kính bóng loáng vậy. Đặc biệt, chỉ có 100 chiếc Mi 6 Silver Edition được bán ra. Mới đây đã có người đăng bán chiếc máy này với mức giá khoảng hơn 66 triệu đồng.

Nói về chiếc máy này, Xiaomi cho biết nó không chỉ đặc biệt về ngoại hình mà còn về cách chế tạo. Hãng đã sử dụng một loại vật liệu kính được sản xuất đặc biệt trong môi trường chân không. Quá trình phức tạp đến nỗi chỉ cần một hạt bụi nhỏ lọt vào trong quá trình mạ cũng có thể khiến cho toàn bộ quá trình phải thực hiện lại từ đầu.

Cùng với Mi 6 bản Silver Edition, một nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc Mi 7 và đây là độc bản duy nhất vì như các bạn đã biết, Xiaomi đã không ra mắt bất cứ một chiếc máy nào gọi là Mi 7. Nguyên mẫu này đang được đem ra đấu giá tại Trung Quốc trên website với mức giá cao ngất ngưởng. Mức giá mà người dùng này đưa ra ở thời điểm hiện tại đang là 1,000,200 tệ, tức là hơn 3.2 tỷ đồng. Đối với một chiếc smartphone chưa từng được ra mắt trên thị trường như Mi 7, đây cũng là một mức giá dễ hiểu.

Chiếc Mi 7 nguyên mẫu thử nghiệm có tên mã “dipper_old”, sở hữu chip Snapdragon 845, có màn hình 6.02 inch OLED. Mặt lưng trông khá giống Mi 6 kèm thêm hai cạnh cong hai bên. Ở mặt trước là màn hình giống Mi 6 nhưng được làm mỏng ở hai cạnh trên dưới. Nhưng có lẽ Xiaomi đã thay đổi ý định vào phút chót, chọn tai thỏ giống iPhone X cho chiếc Mi 8 cho hợp thời trang hơn.

Với 2 mức giá cho 2 chiếc máy trên, người yêu Xiaomi lắm hoặc muốn khám phá gì đó mới đồng ý mua.


Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN