Vân Hugo sau 16 năm phim 'Nhật ký Vàng Anh' giữ gìn nhan sắc ra sao để 'trẻ mãi không già'?

Vân Hugo đóng vai Minh bạn thân của Vàng Anh trong 'Nhật ký vàng Anh'. Sau 16 năm, Vân Hugo vẫn có làn da lẫn vóc dáng trẻ trung gợi cảm.

Vân Hugo: Nhịn ăn giữ dáng, thanh lọc cơ thể

Vân Hugo mới đây đã chia sẻ phương pháp thỉnh thoảng nên nhịn ăn để cơ thể được cân bằng và detox cơ thể sau Tết. Cô đã nhịn ăn suốt 26 giờ đồng hồ, không nạp bất cứ thứ gì khác ngoài việc uống thật nhiều nước ngày hôm đó để thanh lọc cơ thể. Người đẹp khuyên, trước khi nhịn ăn một bữa sáng thật đủ.

Vân Hugo khi đóng vai Minh trong "Nhật ký Vàng Anh".

Trong quá trình nhịn ăn, Vân Hugo vẫn hoạt động, làm việc bình thường mà không mệt. Thậm chí, cô còn cảm thấy người nhẹ nhõm, thoải mái hơn sau chuỗi ngày ngập trong bánh chưng và thịt của những ngày Tết. Chia sẻ của Thanh Vân Hugo có rất nhiều chị em vào bình luận tỏ rõ sự ngạc nhiên.

Ngoài việc nhịn ăn thanh lọc cơ thể, Vân Hugo còn tập yoga rèn luyện cơ thể. Cô còn kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Vào mùa hè, Vân Hugo thường chọn cho mình những loại hoa quả và đồ uống mát mẻ để làm dịu da. Cô cũng hạn chế ăn những đồ rán, chiên chứa nhiều dầu mỡ, gây nổi mụn và dầu cho da mặt. Các loại rau củ quả, đặc biệt là nước hoa quả như táo, ổi, cam luôn có trong thực đơn của nữ MC nổi tiếng mỗi ngày.

Vân Hugo: Tự tin khoe mặt mộc nhờ chăm sóc da đúng bài

Tẩy trang kỹ lưỡng

Gương mặt ngày càng thanh thoát của mỹ nhân tuổi Sửu.

Vân Hugo rất cẩn thận khâu tẩy trang làm sạch. Theo cô, việc làm sạch mặt sau mỗi lần trang điểm là bước rất quan trọng giúp loại bỏ lớp bụi bẩn bám lên mặt. Do thường xuyên phải make up nên Vân Hugo rất chú trọng công việc này. Vân Hugo tiết lộ: "Tôi thường sử dụng khăn mềm, thấm dầu tẩy trang chuyên dụng, lau kĩ các phần quan trọng như mắt, cánh mũi, phần sâu dưới môi, sau đó mới rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt".

Không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng

Với đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển, Vân Hugo luôn mang bên mình một tuýp kem chống nắng hảo hạng. Đây là cách cô nàng đối mặt với ánh nắng gay gắt trong mùa hè, giữ da bớt tổn hại sau những lần quay phim, chụp hình quảng cáo ngoài trời.

Uống thật nhiều nước mỗi ngày

Vẻ ngoài sexy của Vân Hugo.

Ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm cấp nước cho da từ bên ngoài, Vân Hugo luôn cố gắng uống đủ nước để bổ sung độ ẩm từ bên trong, giúp làn da căng mịn. "Việc uống đủ nước cũng khiến làn da của mình tiếp nhận lớp make up một cách dễ dàng hơn, nâng hiệu quả về mặt hình ảnh khi lên hình", Vân Hugo chia sẻ.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/van-hugo-sau-16-nam-phim-nhat-ky-vang-anh-giu-gin-nhan-sac-ra-sao-de-tre-mai-khong-gia-172220523093940509.htm