Trà sâm Ngọc Linh - Thức uống thanh nhiệt, tăng sức đề kháng không thể thiếu trong mùa hè

Ngày hè nắng nóng, cơ thể rất dễ bị cảm, cúm, phù nề… nếu hệ miễn dịch không hoạt động tốt. Vì vậy, bên cạnh việc ăn uống đủ chất dinh dưỡng, bạn có thể sử dụng thêm trà sâm Ngọc Linh để thanh nhiệt, giải độc, bảo vệ sức khỏe.

Ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, sự nóng lên toàn cầu, năm 2020 được dự báo là năm nóng kỷ lục. Hiện tại, cả nước cũng đang bước vào cao điểm nắng nóng của mùa hè, nhiệt độ nhiều nơi vượt ngưỡng 40 độ C. Đây chính là “điều kiện lý tưởng” để các loại bệnh tấn công hệ miễn dịch. 

Trà sâm Ngọc Linh - Thức uống thanh nhiệt, tăng sức đề kháng không thể thiếu trong mùa hè

Nắng nóng, oi bức có hại thế nào với cơ thể?

Theo các bác sĩ, thời tiết nắng nóng làm cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi, gây mất nước, chất điện giải, tăng nguy cơ rối loạn chuyển hóa, nặng hơn có thể gây đột quỵ do sốc nhiệt. Bên cạnh đó, nắng nóng còn làm thân nhiệt lên cao một cách đột ngột, khiến cơ thể không thích nghi kịp thời. Điều này có thể gây ra các tình trạng như phát ban, phù do nhiệt, chuột rút, ngất xỉu, kiệt sức… Với người già, trẻ nhỏ, những người có bệnh lý nền, vấn đề này còn có thể nghiêm trọng hơn.

Xét trên khía cạnh tinh thần, oi bức cũng làm cho thần kinh bị kích thích, tác động. Đó là lý do vì sao trong thời tiết nóng nực, chúng ta thường cảm thấy bức bối, khó chịu và dễ cáu gắt. 

Trà sâm Ngọc Linh - Thức uống giải nhiệt mùa hè

Để chống chọi với mùa hè khắc nghiệt, cơ thể luôn cần được nạp đầy đủ nước, vitamin, chất xơ và năng lượng. Không chỉ vậy, việc tăng sức đề kháng, nâng cao thể lực bằng cách bổ sung các loại trà thảo dược như trà sâm Ngọc Linh cũng rất cần thiết.

Trà sâm Ngọc Linh có thành phần quan trọng là sâm Ngọc Linh - loại sâm Việt Nam quý giá hơn cả hồng sâm Hàn Quốc, Triều Tiên. Với hàm lượng dinh dưỡng cao gồm 52 loại saponin, các axit amin, vitamin, khoáng chất… trà sâm Ngọc Linh sẽ giúp “hạ hỏa”, mang đến sự tỉnh táo, tập trung cho người dùng. 

Trà sâm Ngọc Linh - Thức uống thanh nhiệt, tăng sức đề kháng không thể thiếu trong mùa hè

Sử dụng đều đặn trà sâm Ngọc Linh còn giúp giải tỏa căng thẳng, áp lực, những mệt mỏi trong cuộc sống, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, đồng thời ngăn ngừa các bệnh ung thư, gan, bệnh về huyết áp… Đặc biệt, vì làm hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa caffeine nên trà sâm Ngọc Linh không gây hại cho sức khỏe, an toàn với người dùng. 

Trong những ngày hè nắng nóng, thưởng thức một tách trà sâm Ngọc Linh thanh mát, thơm ngon sẽ giúp bạn luôn hứng khởi, sảng khoái hơn, sẵn sàng cho mọi công việc, hoạt động.

Mua trà sâm Ngọc Linh ở đâu?

Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm trà sâm Ngọc Linh hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kon Tum - một trong những đơn vị tiên phong nhân giống và phát triển loài sâm quý bậc nhất thế giới. Sản phẩm trà sâm Ngọc Linh hòa tan của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kon Tum đã được chứng nhận An toàn thực phẩm của Bộ Y tế – Cục an toàn thực phẩm, đồng thời được trao tặng Huy chương “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam thẩm định.

Trà sâm Ngọc Linh - Thức uống thanh nhiệt, tăng sức đề kháng không thể thiếu trong mùa hè

Chi tiết thông tin liên hệ: 

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum
Công Ty CP Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum
Trụ sở chính: Số 32 Đường Hùng Vương, Thị trấn Đắk Tô, Huyện Đăk Tô, Tỉnh Kon Tum
Chi Nhánh Hà Nội: B8 Ngõ 100 Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội.
Chi Nhánh TP HCM: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Hotline: 077.322.6188