Thuê phòng Marketing ngoài để tận dụng mọi nguồn lực cho doanh nghiệp

Với sự cạnh tranh không ngừng từ các đối thủ, doanh nghiệp buộc phải có kế hoạch xây dựng những giai đoạn Marketing riêng biệt cho mình. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng sở hữu cho mình một phòng Marketing để làm những công việc đó. Vậy liệu phòng Marketing ngoài có phải là một lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp hiện tại?

Phòng Marketing ngoài là gì?

Phòng Marketing ngoài là một hình thức hợp tác cùng công ty Marketing nhỏ nhằm tận dụng những nguồn lực bên ngoài. Bởi những văn phòng được thuê dịch vụ sẽ có kinh nghiệm và chuyên môn sâu trong lĩnh vực. Các công việc mà công ty cần làm sẽ được chuyển giao cho công ty dịch vụ. Việc này phải đảm bảo dịch vụ có chất lượng tốt và chuyên môn cao để đủ điều kiện thực hiện tốt nhiệm vụ. 

Việc thuê phòng Marketing ngoài được coi là một giải pháp tối ưu hóa đối với các mục tiêu của doanh nghiệp đã đề ra. Hoạt động chính đến từ agency này là phát triển sản phẩm, nâng tầm thương hiệu, gia tăng doanh số. Vì vậy, phòng Marketing ngoài hiện này đang là sự lựa chọn hoàn hảo để tránh những sai sót đáng tiếc từ bên ngoài của nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa.

phong-marketing-ngoai

Việc thuê phòng Marketing ngoài được coi là một giải pháp tối ưu hóa đối với các mục tiêu của doanh nghiệp đã đề ra

Vì sao các doanh nghiệp nên lựa chọn thuê phòng Marketing ngoài?

Giảm thiểu chi phí và rủi ro xảy ra 

Các doanh nghiệp thuê phòng Marketing ngoài là bởi vì không có phòng Marketing. Nếu thực sự đầu từ vào phòng Marketing cho doanh nghiệp thì bắt buộc phải bỏ ra nhiều công sức. Đặc biệt là với những bước đi đầu, doanh nghiệp cần phải tập trung xây dựng mục tiêu và kế hoạch chung. Sau cùng, tất cả điều này vẫn chưa thực sự có thể đảm bảo rằng doanh nghiệp sẽ thành công mỹ mãn.

Giải pháp thuê agency sẽ tốn một khoản chi phí nhỏ, nhưng sẽ không “nhằm nhò” gì so với khoản đầu tư xây dựng cho doanh nghiệp của ban. Các mục tiêu hoàn thành sẽ được rút ngắn tối đa nhất. Các hoạt động marketing, định vị thương hiệu được thực hiện bài bản, tiết kiệm đến 40% chi phí vận hành của doanh nghiệp.

phong-marketing-ngoai-1

Giải pháp thuê Agency sẽ giúp giảm thiểu chi phí và rủi ro

Tập trung chuyên môn chính

Nhờ chuyển giao công việc cho phòng Marketing ngoài, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung cho việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm hơn. Những nguồn lực sẽ không bị phân tán vào những công việc khác. Năng suất nâng cao hiệu quả nhờ chuyên nghiệp hóa trên từng vị trí trong doanh nghiệp. Đặc biệt, doanh nghiệp sẽ không phải giám sát 8 tiếng làm việc của nhân viên bộ phận Marketing nữa. Thay vào đó, KPI sẽ là bằng chứng để minh chứng cho những nỗ lực đến từ việc thuê phòng Marketing ngoài.

Phòng marketing ngoài giúp doanh nghiệp tận dụng những nguồn lực lớn từ bên ngoài

Nhân sự không bị động, không phải đào tạo, cập nhật. Bởi sự chuyên nghiệp đến từ các phòng Marketing ngoài luôn được củng cố hàng ngày. Mang phong cách làm việc của đội ngũ chuyên môn cao, những kết quả luôn được thay đổi hàng ngày nhằm đảm bảo những mục tiêu đã đề ra của doanh nghiệp.

Đội ngũ Marketing đông đảo, luôn sáng tạo, đổi mới không ngừng. Phòng marketing ngoài là nơi hội tụ đầy đủ những “tinh hoa” đến từ lĩnh vực. Và sẽ luôn là một giải pháp không thể hoàn hảo hơn dành cho mong muốn tiến xa của doanh nghiệp.

ECP Media - phòng marketing ngoài uy tín, chuyên môn cao tại Việt Nam

ECP Media là công ty con thuộc Công ty Xúc tiến Thương mại Điện tử (ECPVietnam) - công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông online uy tín, chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp, được thành lập từ năm 2002. 

phong-marketing-ngoai-3

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty ECP Media – Đỗ Ngọc Minh

Với đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, ECP Media đã trở thành doanh nghiệp tin cậy cho hàng nghìn các tổ chức lớn như Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản, Phòng khám đa khoa Vietlife, Ban quản lý lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn…

Gần 20 năm trong lĩnh vực Marketing, doanh nghiệp sẽ không còn lo lắng về quá trình Marketing của mình nữa. Vì những hoạt động Marketing sẽ được ECP Media tối ưu, các hoạt động định vị thương hiệu sẽ được chia thành từng giai đoạn cụ thể. Những công việc này sẽ được thực hiện theo quy trình chặt chẽ, bởi 8 đội nhóm bao gồm Nội dung, đồ họa, website, chạy quảng cáo… chuyên nghiệp, sáng tạo không ngừng.

phong-marketing-ngoai-3

8 đội nhóm hỗ trợ quá trình Marketing cho các doanh nghiệp

Bên cạnh các dịch vụ Internet Marketing, ECP Media - giải pháp truyền thông online cho doanh nghiệp còn cung cấp 6 dịch vụ công nghệ thông tin khác như:

  • Dịch vụ Hosting
  • Dịch vụ tên miền
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ Internet Marketing
  • Dịch vụ Server
  • Dịch vụ Booking bài PR và Banner

Nếu bạn đang muốn xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm trên kênh Online để gia tăng doanh số, hiệu quả kinh doanh thì hãy để ECP Media trở thành người bạn đồng hành của bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với ECP Media theo địa chỉ:

Phòng Marketing thuê ngoài 24/7 - ECP Media 

Địa chỉ: Tầng KT, tòa 17T4, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 024 626 02736
Email: tuvan@ecpvn.com
Website: https://ecpmedia.vn/
Fanpage: ECP Media