'Thần Sấm nữ' Natalie Portman ở ngoài đời

Thảm đỏ buổi công chiếu phim 'Thor: Love and Thunder' đã diễn ra tại Anh với sự góp mặt của minh tinh Natalie Portman, ca sĩ Rita Ora cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Theo Reuters, Natalie Portman thu hút ống kính phóng viên khi xuất hiện tại buổi công chiếu phim Thor: Love and Thunder ở Anh vào ngày 5/7. Minh tinh Hollywood "hack" tuổi với bộ đầm quây màu đỏ. Cô kết hợp với vương miện kết bằng hoa hồng tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Nữ diễn viên sánh bước cùng chồng là Benjamin Millepied. Trong phim, Natalie Portman đảm nhận vai Thần Sấm Nữ. Nữ diễn viên trải qua 4 tháng tăng trưởng cơ bắp trước ngày bấm máy Thor: Love and Thunder. Cô phải tập luyện vất vả với lịch trình khắc nghiệt cùng huấn luyện viên để có những thước phim mãn nhãn, theo Insider.

Ca sĩ Rita Ora đến chúc mừng tác phẩm mới của chồng sắp cưới - Taika Waititi. Cả hai không ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước ống kính của nhiếp ảnh gia. Đôi uyên ương đang lên kế hoạch để tổ chức lễ cưới trong thời gian tới.

Rita Ora gợi cảm trong bộ đầm xuyên thấu, khoét ngực sâu với nhiều chi tiết tua rua, đính kim cương lấp lánh. Trước khi đến với đạo diễn Taika Waititi, nữ ca sĩ từng hẹn hò Andrew Garfield, Rob Kardashian, Calvin Harris và người mẫu Ricky Hill.

Serena Williams chọn mẫu đầm hồng kiểu dáng thanh lịch để dự sự kiện. Cô đi cùng chồng Alexis Ohanian.

Ferne McCann tạo dáng bên hôn phu Lorri Haines. Ngôi sao TOWIE sexy trong bộ đầm trắng bó sát với nhiều chi tiết cắt xẻ táo bạo.

AJ Pritchard và bạn gái Abbie Quinnen cũng đến dự buổi công chiếu Thor: Love and Thunder ở Anh. Thor: Love and Thunder, còn gọi là Thor 4, đánh dấu sự quay trở lại MCU của Chris Hemsworth trong vai Thần sấm Thor, sau Avengers: Endgame. Tác phẩm ra rạp vào ngày 8/7.

James Cracknell lịch lãm với áo sơ mi, quần jeans, Anh đi cùng vợ Jordan Connell. Với lần hợp tác của tài tử - minh tinh hàng đầu Hollywood, Thor: Love and Thunder đang được kỳ vọng là bộ phim bom tấn vui nhộn như Thor 3. Taika Waititi cũng dành không ít lời khen cho Natalie Portman lẫn Chris Hemsworth.

Nguồn: zingnews.vn