Tại sao người bị huyết áp cao nên sử dụng đông trùng hạ thảo?

Ngoài việc sử dụng các phương pháp điều trị bằng thuốc Tây y, ngày nay, việc áp dụng các phương pháp tự nhiên như sử dụng thảo dược đông trùng hạ thảo được đánh giá là một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với bệnh cao huyết áp.

Bệnh cao huyết áp nguy hiểm như thế nào?

Cao huyết áp là một trong những căn bệnh thường gặp trong các bệnh về tim mạch. Nếu không được kiểm soát đúng cách, bệnh cao huyết áp có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng, như đột quỵ và tử vong. Theo nghiên cứu của Viện Tim mạch quốc gia, 8 trong số 10 người bị đột quỵ lần đầu tiên đều mắc bệnh cao huyết áp. Để xác định bệnh cao huyết áp, các chỉ số huyết áp cần được đo và so sánh với giá trị chuẩn. Nếu huyết áp tâm thu lớn hơn hoặc bằng 140mmHg và huyết áp tâm trương lớn hơn hoặc bằng 90mmHg, người đó sẽ được chẩn đoán là đang mắc bệnh cao huyết áp.

Bất ngờ tác dụng của đông trùng hạ thảo với bệnh huyết áp cao

Cao huyết áp được coi là "kẻ giết người thầm lặng" vì không có triệu chứng rõ ràng, nhưng lại gây tổn thương động mạch và tĩnh mạch, làm giảm lưu lượng máu đi khắp cơ thể, có thể gây ra các bệnh như đột quỵ, đau tim và suy tim. Ngoài ra, các bộ phận khác của cơ thể như thận, chân tay và mắt cũng có thể bị tổn thương. Người bệnh có thể mắc chứng cao huyết áp trong nhiều năm mà không có triệu chứng gì. Ngay cả khi không có triệu chứng, tổn thương động mạch và tim của bạn vẫn tiếp tục phát triển và có thể được phát hiện sau này.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với bệnh huyết áp cao

Đông trùng hạ thảo nghiên cứu và chứng minh có hiệu quả đối với người bệnh cao huyết áp. Adenosine là một hoạt chất quý hiếm có trong đông trùng hạ thảo, giúp tăng oxy trong máu, ổn định nhịp tim, giảm loạn nhịp, cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa các bệnh tắc mạch máu, cải thiện tuần hoàn ngoại vi và lưu lượng máu cục bộ của thận, điều tiết prostaglandin.

D-manitol giúp giãn nở cơ tim và mạch máu não, tăng cường tuần hoàn máu, giảm Cholesterol trong máu, chống xơ vữa động mạch và phục hồi các phế nang phổi bị hư hỏng. Vitamin A, C, K và đặc biệt là vitamin B12 hỗ trợ tim mạch tốt và giúp tăng cường sức đề kháng.

Bất ngờ tác dụng của đông trùng hạ thảo với bệnh huyết áp cao

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn chứa các hoạt chất quý như Cordycepin, Polysaccharide, Selen… giúp cải thiện sức đề kháng của tim bằng cách cải thiện tuần hoàn não và phòng ngừa và điều trị bệnh cao huyết áp rất hiệu quả, đặc biệt là đối với những người bị rối loạn nhịp tim, suy tim, xơ vữa động mạch, tăng mỡ máu, các bệnh về hô hấp, viêm phổi, tắc nghẽn mãn tính... Nghiên cứu lâm sàng đã được thực hiện tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản về hiệu quả của Đông trùng hạ thảo trong y học cổ truyền.

Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc - doanh nghiệp KHCN tiên phong nuôi trồng đông trùng hạ thảo tại Việt Nam, đã đạt chứng nhận từ Bộ Y tế về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo Thiên Phúc có hàm lượng dưỡng chất cao, đạt khoảng 70% so với đông trùng hạ thảo tự nhiên. Ngoài ra, công ty cũng đã được kiểm nghiệm và có chứng nhận về hàm lượng dược chất quý Adenosine và Cordycepin của đông trùng hạ thảo.

Bất ngờ tác dụng của đông trùng hạ thảo với bệnh huyết áp cao

Việc lựa chọn sản phẩm đông trùng hạ thảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng trên thị trường không phải là điều dễ dàng đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, chỉ có các đơn vị sản xuất công khai minh bạch các tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến chủng loại, quá trình nuôi trồng và môi trường nuôi trồng mới xứng đáng để người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của họ.

Quý khách hàng có nhu cầu báo giá đông trùng hạ thảo để hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp cao, chăm sóc sức khỏe, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline: 0916 33 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn
Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn