Tại sao nên chọn căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày khi đến công tác, nghỉ dưỡng tại Hà Nội?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, căn hộ dịch vụ cho thuê luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng có nhu cầu lưu trú tại Hà Nội khi đến công tác hoặc nghỉ dưỡng.

Căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày phù hợp với những đối tượng nào?

Căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng ở bất cứ độ tuổi nào. Đối tượng sử dụng căn hộ dịch vụ phần lớn là khách du lịch trong & ngoài nước cùng những doanh nhân, cán bộ đi công tác.

Căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày chinh phục du khách trong và ngoài nước
Căn hộ dịch vụ luôn được nhiều du khách nghỉ dưỡng và công tác ưa chuộng

Đối với khách du lịch, những chuyến đi ngắn ngày khám phá Hà Nội có thể kéo dài từ 2 - 3 ngày cho đến 1 tháng. Nếu trước đây, khách du lịch thường chọn khách sạn hoặc nhà nghỉ để nghỉ dưỡng thì hiện nay, đa số khách hàng đã chuyển hướng sang lựa chọn căn hộ dịch vụ.

Khách du lịch thường đi theo nhóm hoặc gia đình, việc chọn lựa căn hộ dịch vụ sẽ đảm bảo hơn về không gian riêng tư, thoải mái, có thể tự do nấu ăn, đi lại, giá cả lại phải chăng - điều mà khách sạn không thể có được.

Căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày chinh phục du khách trong và ngoài nước
Bạn có thể thoải mái sử dụng tiện ích như khách sạn cao cấp

Bên cạnh khách du lịch, loại hình căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày còn phù hợp với các cán bộ, doanh nhân công tác trong một khoảng thời gian tại Hà Nội. Khi đó, những căn hộ tại vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển đến nơi gặp đối tác, khách hàng sẽ được khách hàng chọn lựa. Đây còn là không gian thư giãn hữu hiệu sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày?

Căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày được trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất cao cấp, đồ dùng thiết yếu, khách hàng có thể thoải mái sử dụng, từ nấu ăn, xem phim hay giặt đồ mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày chinh phục du khách trong và ngoài nước
Trải nghiệm không gian sống gần gũi, thoải mái như ở nhà với căn hộ dịch vụ cho thuê

Đồng thời, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự riêng tư, độ an toàn khi chọn lựa những căn hộ dịch vụ chất lượng, đảm bảo an ninh khi lưu trú. Căn hộ có đầy đủ các phòng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh, không hề kém khách sạn mà giá tiền thuê lại “mềm” hơn rất nhiều.

Căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày chinh phục du khách trong và ngoài nước
Căn hộ dịch vụ được trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất cao cấp

Ngoài ra, căn hộ cho thuê còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ: internet, truyền hình cáp, giặt là, dọn dẹp vệ sinh… vô cùng tiện ích, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nhờ tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội so với khách sạn hay nhà nghỉ, căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách đến nghỉ dưỡng hay công tác tại Hà Nội.

Căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày của Toàn Tiến Housing: Chinh phục khách hàng khó tính nhất

Đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng, công tác của du khách khi đến với Hà Nội, hệ thống 600 căn hộ cho thuê của Toàn Tiến Housing luôn là sự lựa chọn của số 1 của khách hàng.

Những căn hộ cho thuê view đẹp này đều được đặt tại vị trí đắc địa của thủ đô, trải đều 4 quận trung tâm của Hà Nội: quận Ba Đình, quận Tây Hồ, quận Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm; gần các trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giải trí… giúp việc di chuyển của du khách dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn.

Căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày chinh phục du khách trong và ngoài nước
Những căn hộ cho thuê của Toàn Tiến Housing được đặt tại vị trí trung tâm thủ đô

Đặc biệt, các căn hộ của Toàn Tiến Housing được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau: phong cách Nhật Bản, phong cách châu Âu, phong cách homestay… cho khách hàng thoải mái chọn lựa và trải nghiệm.

Căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày chinh phục du khách trong và ngoài nước
Căn hộ dịch vụ cho thuê phong cách Nhật Bản ấn tượng 

Toàn Tiến Housing luôn tỉ mỉ trong công đoạn chọn lựa, kết hợp hài hòa nội thất cao cấp, trang bị những vật dụng thiết yếu, đảm bảo những tiện ích cơ bản cho một căn hộ nghỉ dưỡng chất lượng với giá cả cực dễ chịu, cạnh tranh so với khách sạn.

Căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày chinh phục du khách trong và ngoài nước
Toàn Tiến Housing trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, cao cấp

Không những thế, việc tư vấn, chăm sóc khách hàng cùng các dịch vụ tại Toàn Tiến Housing cũng vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm, mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Toàn Tiến Housing có thể xuất hóa đơn đỏ (VAT) khi khách hàng thanh toán và kết thúc chuyến nghỉ dưỡng, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho du khách đến khâu cuối cùng.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày chất lượng, vui lòng liên hệ: 

Toàn Tiến Housing
Địa chỉ: Số 27 Nam Tràng, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 1900 636 948