Sự thật về trị amidan An Hầu Đan: “Liệu có hiệu quả như quảng cáo?”

Hiện nay, An Hầu Đan là sản phẩm thành phần thảo dược duy nhất được khoa học chứng minh là có tác dụng với bệnh viêm Amidan. Vậy trị amidan An Hầu Đan liệu có đem lại hiệu quả giống như quảng cáo hay không? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Tìm hiểu sản phẩm An Hầu Đan và sự thật về trị amidan An Hầu Đan

An Hầu Đan là sản phẩm với thành phần 100% thảo dược quý, bao gồm Cúc lục lăng, Thăng ma, Sơn đậu căn, Lược vàng… có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm amidan. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay được khoa học chứng minh là có tác dụng với căn bệnh viêm họng, viêm amidan thông qua đề tài nghiên cứu “An Hầu Đan Kids, An Hầu Đan trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm vùng hầu họng ở trẻ em và người lớn”.

trị amidan an hầu đan

Thành phần dược liệu quý có trong An Hầu Đan

Về bản chất, An Hầu Đan không phải là thuốc, vì thế không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, sản phẩm lại hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa biến chứng của bệnh viêm họng, viêm amidan rất hiệu quả. Trị amidan An Hầu Đan thực chất là tác động thông qua ba cơ chế Kháng viêm - Bất hoạt virus, vi khuẩn (gốc gây bệnh) và Nâng cao miễn dịch dựa trên công dụng của các thành phần thảo dược quý. Cụ thể như sau:

  • Kháng viêm, giảm nhanh triệu chứng khó chịu như đau ngứa rát cổ họng: nhờ các dược liệu kháng viêm mạnh như Sơn Đậu Căn, Lược Vàng
  • Bất hoạt virus, vi khuẩn (gốc gây bệnh): Do Cúc Lục Lăng có chứa nhóm Acid dicaffeoylquinic.
  • Nâng cao hệ miễn dịch (ngăn ngừa tái phát trở lại): nhờ Linh Chi, Hoàng Kỳ và Mật Ong (Có trong sản phẩm An Hầu Đan Kids dạng siro)

trị amidan an hầu đan
Cơ chế tác động hỗ trợ điều trị viêm amidan của An Hầu Đan

An Hầu Đan hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm amidan dựa trên phương pháp Đông Y, tác động vào tận căn nguyên bệnh và ngăn ngừa tái phát. Sử dụng An Hầu Đan giúp người bệnh viêm họng, viêm amidan không còn phải phụ thuộc vào kháng sinh cũng như cắt amidan, về lâu về dài có lợi cho sức khỏe hơn.

Trị Amidan An Hầu Đan liệu có hiệu quả như quảng cáo?

Tóm tắt đề tài khoa học “An Hầu Đan Kids, An Hầu Đan trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm vùng hầu họng ở trẻ em và người lớn” cho thấy hiệu quả của An Hầu Đan lên tới 97.56% và thời gian chữa trị ngắn (6 - 10 ngày sử dụng). Con số ấn tượng này cho thấy khả năng hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm amidan của An Hầu Đan là có thật, hoàn toàn không phải chỉ là lời quảng cáo.

trị amidan an hầu đan

Đề tài khoa học chứng minh An Hầu Đan có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị viêm amidan

Qua kết quả thu được từ đề tài nghiên cứu, có thể thấy An Hầu Đan và An Hầu Đan Kids hỗ trợ điều trị rất tốt cho các trường hợp viêm họng, viêm VA, viêm amidan. Trong tổng số 1230 người bệnh sử dụng An Hầu Đan/An Hầu Đan Kids, số người khỏi nhanh là 935 người (tỷ lệ 76,02%), số người khỏi chậm là 265 người (tỷ lệ 21,54%), còn lại là 30 người không khỏi bệnh (tỷ lệ 2,44%).

Hiện nay trên thị trường, An Hầu Đan là sản phẩm duy nhất được khoa học chứng minh là hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm VA, viêm Amidan. Đặc biệt, thành phần Cúc lục lăng trong An Hầu Đan cũng đã được rất nhiều đề tài nghiên cứu trước đó chứng minh là có tác dụng trong việc điều trị viêm họng, viêm amidan. Vậy, trị amidan An Hầu Đan có hiệu quả thật hay không? Câu trả lời là có!

trị amidan an hầu đan

"Trị amidan an hầu đan có hiệu quả thực sự hay không?" - Câu trả lời là có!

Mua An Hầu Đan như thế nào, ở đâu?

An Hầu Đan và An Hầu Đan Kids là bộ đôi sản phẩm từ thảo dược được các nhà khoa học thuộc Viện Y học bản địa Việt Nam nghiên cứu trên nguyên lý bài thuốc cổ phương kết hợp cùng y học hiện đại. Sản phẩm do công ty TNHH Y Dược Kinh Đô sản xuất, đạt chuẩn GMP và đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng.

trị amidan an hầu đan

An Hầu Đan dạng viên dành cho người lớn

trị amidan an hầu đan

An Hầu Đan Kids dạng siro dành cho trẻ nhỏ

Hiện tại, sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Có ba cách để đặt mua sản phẩm An Hầu Đan và An Hầu Đan Kids như sau:

  • Cách 2: Gọi tới tổng đài 1800 6523 để được các chuyên gia hướng dẫn mua sản phẩm và chọn nhà thuốc gần bạn nhất.
  • Cách 3: Đặt hàng online ngay trên website qua Link https://anhaudan.com/dat-mua/

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như liệu trình sử dụng phù hợp, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942901133
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6523
Website: anhaudan.com
Fanpage: Có An Hầu Đan – không lo viêm Amidan