Solahart - Thương hiệu đỉnh cao công nghệ năng lượng mặt trời

Solahart là thương hiệu thuộc tập đoàn Rheem, đơn vị có nhà máy sản xuất tại Việt Nam và tiên phong trong lĩnh vực năng lượng mặt trời và các sản phẩm liên quan tại Việt Nam. Với cơ sở hạ tầng hiện đại và đội ngũ hơn 200 nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, Solahart cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp năng lượng sạch hiệu quả nhất.

Solahart - Thương hiệu đỉnh cao công nghệ năng lượng mặt trời

Solahart được sản xuất tại nhà máy đặt tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương với tổng diện tích lên đến 61,000m², cơ sở hạ tầng hiện đại gồm 03 xưởng sản xuất, 01 khu văn phòng, cùng đội ngũ hơn 200 kỹ thuật viên, công nhân, nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp.

Solahart cam kết chất lượng vô song với chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng

Solahart - Thương hiệu đỉnh cao công nghệ năng lượng mặt trời

Thương hiệu Solahart không chỉ thiết lập tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp năng lượng mặt trời ở Úc, mà còn xác định tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu. Các hệ thống năng lượng mặt trời của Solahart tại thị trường Việt Nam được thiết kế để chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất và đảm bảo hoạt động hiệu quả suốt nhiều năm.

  • Vỏ bình chứa thép mạ kẽm sơn tĩnh điện 3 lớp, Stucco Aluminium (nhôm hàng hải) chống ăn mòn 100%.
  • Lòng bình chứa sử dụng công nghệ tráng men chống bám cặn độc quyền, có khả năng giữ nhiệt lâu gấp đôi các bình chứa khác.
  • Bảo ôn cách nhiệt không chứa CFC (Carbon, Flo & Clo), cam kết nóng 72h, PU mật độ cao.
  • Tấm thu nhiệt được đặt riêng kính cường lực, ít sắt, hấp thụ nhiệt 95% tia bức xạ mặt trời làm bằng nhôm phủ Polyeste đen, làm nóng được mức tối thiểu hoặc gấp đôi nhiệt độ bình thường, an toàn cho người sử dụng.
  • Nguyên lý đầu nối chỉ cần 1 bơm tăng áp đẩy nước lên, không cần téc nước cao hơn trên mái, đảm bảo hoàn toàn an toàn về điện, tiết kiệm điện, công nghệ mới, chi phí ngang nhau

Solahart sử dụng công nghệ hiện đại trong quy trình nghiên cứu, sản xuất

Với sản phẩm Solahart, tập đoàn Rheem áp dụng công nghệ mới nhất để tạo ra sản phẩm tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ so với các phương pháp gia nhiệt khác như điện, gas, dầu diesel, than; giúp bảo vệ môi trường bằng việc hạn chế phát thải hàng ngàn tấn carbon ra môi trường. 

Solahart - Thương hiệu đỉnh cao công nghệ năng lượng mặt trời

Hệ thống điều khiển thông minh đảm bảo gia chủ luôn có nước nóng 24h/24h, hoặc có thể tăng cường lượng nước vào các khung giờ phù hợp thói quen sử dụng. Khi đi du lịch hoặc không sử dụng thiết bị năng lượng mặt trời trong một thời gian nào đó, người sử dụng có thể đưa máy về chế độ tạm ngưng hoạt động và khởi động lại nhanh chóng ngay khi cần.

Solahart chú trọng đến độ an toàn của con người

Solahart - Thương hiệu đỉnh cao công nghệ năng lượng mặt trời

Công ty Asukai hiện là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm công nghệ năng lượng mặt trời thương hiệu Solahart tại thị trường Việt Nam lớn nhất miền Bắc với 2 dòng sản phẩm chủ lực là máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời. Những sản phẩm này đạt các chứng chỉ/tiêu chuẩn quốc tế của các tổ chức hàng đầu châu Âu, châu Mỹ, khối Arab về chất lượng và an toàn điện, cháy nổ áp suất cao, hở điện, rò điện gây điện giật và nguy hiểm cho người dùng.

Vậy nên, các sản phẩm công nghệ năng lượng mặt trời của đơn vị này tuyệt đối an toàn cho người trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm Solahart đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng

Các sản phẩm công nghệ năng lượng mặt trời thương hiệu Solahart đa dạng chủng loại , dung tích cùng cách thức lắp đặt linh hoạt và dễ cải tạo khi cần. Sản phẩm đáp ứng phù hợp nhu cầu nước nóng cho mọi quy mô từ dân dụng tới công nghiệp toàn cầu.

Solahart - Thương hiệu đỉnh cao công nghệ năng lượng mặt trời

Mỗi năm, nhà máy Rheem tại Việt Nam đạt sản lượng ấn tượng với 480,000 tấm thu nhiệt và 350,000 bình nước nóng, trong đó 98% sản lượng được xuất khẩu ra thị trường quốc tế. 

Công ty luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, góp phần vào sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Solahart cũng cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp năng lượng sạch và hiệu quả nhất.

Solahart là thương hiệu yêu thích nhất nhiều năm liên tiếp được khách hàng trên toàn thế giới bầu chọn. Nếu bạn cần tư vấn và lựa chọn giải pháp công nghệ năng lượng mặt trời hiệu quả, tiết kiệm hãy liên hệ với Công ty Asukai – đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt sản phẩm công nghệ năng lượng mặt trời Solahart tại thị trường Việt Nam theo các thông tin sau đây:

Địa chỉ: Biệt thự A01-L06, An Vượng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0845.394.626 – 0915.214.567 

Fanpage: Solahart Miền Bắc – Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời thương hiệu Úc 

Website: solahartmienbac.com.vn