Quán bia Hà Nội nào được khách hàng yêu thích và thường xuyên lui tới?

Không khó để các bạn có thể tìm thấy những quán bia Hà Nội, tuy nhiên không phải quán bia nào cũng ngon và cũng được khách hàng thường xuyên lui tới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn địa chỉ Ẩm thực Vân Hồ - quán bia Hà Nội được yêu thích, cùng khám phá xem địa chỉ này có gì hấp dẫn ngay nhé!

Tại sao Ẩm thực Vân Hồ lại là quán bia Hà Nội được yêu thích?

Giữa mùa hè nóng nực còn gì sảng khoái hơn là sau khi làm việc trong cái nắng gay gắt của mùa hè bạn được giải khát bằng những cốc bia hơi mát lạnh sảng khoái. Ngoài bia, sự kết hợp cùng với ẩm thực là một bức tranh đa màu sắc, mang đậm dấu ấn riêng biệt không lẫn đi đâu được cho mỗi phong cách nhà hàng. Tại Hà Nội phồn hoa thật không khó để tìm kiếm cho mình một quán để thưởng thức ẩm thực của bất kì nơi nào. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một quá mang đậm chất Hà Nội thì thật không dễ chút nào và cái tên Ẩm thực Vân Hồ đã làm được điều đó.

Quán bia Hà Nội nào được khách hàng yêu thích và thường xuyên lui tới?

Ẩm thực Vân Hồ đều mang đậm nét bình dị dân dã mà vô cùng tinh tế của ẩm thực Hà Nội

Từ không gian tới thực đơn các món ăn, Ẩm thực Vân Hồ đều mang đậm nét bình dị dân dã mà vô cùng tinh tế của ẩm thực Hà Nội. Với không gian thoáng mát, nhiều cây xanh, cùng những nét trang trí mang phần hoài cổ gợi nhớ những hương vị thân thuộc của không gian ẩm thực xưa. Giữa những điều mộc mạc ấy, còn điều gì tuyệt vời hơn là cùng những người bạn, người thân quây quần bên nhau, ôn lại dăm ba câu chuyện cũ.

Nếu nhắc đến quán bia hơi mà không có đôi dòng về bia thì quả thật là không phải rồi. Bia hơi được biết đến là một loại bia được ủ, nấu với hàm lượng đường thấp, thời gian để cho ra một mẻ bia khá ngắn và không qua công đoạn thanh trùng. Bia hơi nhẹ, nhiều bọt, với giá thành tương đối rẻ đã trở thành một loại đồ uống phổ thông trong hết các quán giải khát hiện nay. Nhưng quán bia nào giữ được hương vị xưa cũ, ngon và tinh tế thì ắt sẽ được nhiều thực khách yêu mến và thường xuyên lui tới. Và cái tên Vân Hồ chính là một trong những quán bia Hà Nội được yêu thích và được thực khách lựa chọn nhất hiện nay.

Quán bia Hà Nội nào được khách hàng yêu thích và thường xuyên lui tới?

Vân Hồ chính là một trong những địa chỉ chuyên bia hơi Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn

Từ đồ ăn ngon, đồ uống chuẩn đến những tiêu chí khắt khe của nhà hàng

Luôn duy trì và đảm bảo chất lượng món ăn, chất lượng bia hơi, kèm với đó là chất lượng dịch vụ nhiệt tình chu đáo phục vụ mọi khách hàng nên Ẩm thực Vân Hồ đã may mắn được khách hàng tại Hà Nội đánh giá là một trong những quán bia hơi Hà Nội ngon nổi tiếng và chất lượng nhất. Quán sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tất cả thực khách nhiệt tình và niềm nở, nên rất được sự hài lòng của tất cả thực khách khi ghé thăm.

Quán bia Hà Nội nào được khách hàng yêu thích và thường xuyên lui tới?

Vân Hồ được khách hàng đánh giá là một trong những quán bia hơi Hà Nội ngon nổi tiếng và chất lượng nhất

Đến với Ẩm thực Vân Hồ bạn sẽ có được những cảm giác thật thoải mái để thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại nơi đây cùng với những ly bia hơi hà nội mát lạnh và ngon nhất. Các nguyên vật liệu và thực phẩm của nhà hàng đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, thực phẩm, không hóa chất bảo quản. Các món ăn đều được chế biến tinh tế theo công thức riêng của quán. Nguyên liệu chế biến tươi ngon, hợp vệ sinh, cách nêm nếm đậm đà, hợp khẩu vị nhiều người, những vẫn giữ được hương vị Hà Nội đặc trưng…

Nếu có nhu cầu về tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, hội họp thì các quý khách có thể liên hệ với Vân Hồ để đặt bàn và được tư vấn miễn phí.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
Website: http://amthucvanho.com.vn/