Quà tặng hoa tươi thay lời tri ân gửi đến thầy cô ngày 20/11

Những đoá hoa tươi luôn là món quà mang nhiều ý nghĩa sâu xa, được lòng cả người mua và người nhận trong những ngày lễ, đặc biệt trong dịp 20/11. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bí quyết để “biến” những bông hoa trở nên đặc biệt hơn cho món quà tri ân thầy cô ngày Nhà giáo.

Bó hoa tươi thay lời cảm tạ tới những “người thầy”

Lời tri ân là những điều mà đôi khi chúng ta chẳng thể nói thành lời. Có lẽ bởi vậy mà người ta đã dành riêng một ngày trọn vẹn để cùng thể hiện lòng thành, sự biết ơn sâu sắc tới thầy cô – những “người lái đò” đã dìu dắt, dạy dỗ cho bao thế hệ học trò. 

Hoa tươi được ví như một món quà đơn giản mang ý nghĩa đặc biệt mà có lẽ chẳng món đồ “xa xỉ” nào có thể thể hiện đầy đủ tấm lòng người tặng như chúng.

Đặcbiệt trong dịp 20/11, những bó hoa được trao đi như thể hiện sự kính trọng, yêu mến tới thầy cô, là lời chúc về tươi vui và hạnh phúc, là tôn vinh sự thanh cao, cao quý tới nghề nhà giáo, tới sự nghiệp trồng người cao cả.

Bí quyết chọn hoa tươi tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong những ngày này, hoa tươi luôn là món quà đơn giản, dễ chọn mà lại mang nhiều ý nghĩa nhất.  Song, mỗi loài hoa lại mang trong mình một ý nghĩa riêng biệt. Do vậy, để món quà dành tặng thầy cô truyền tải được những thông điệp chính xác nhất thì việc lựa chọn, phối hợp đúng các loại hoa là điều cần được lưu ý. 

Hiểu được mong muốn, sự trăn trở của khách hàng suốt bao mùa 20/11, cửa hàng hoa tươi Love Arts Flowers luôn dành trọn tâm huyết của mình để tạo nên những sản phẩm hoa 20/11 được kết hợp hoàn hảo nhất, mang nhiều thông điệp và bắt kịp xu hướng theo từng năm.

Dưới đây là những mẫu hoa 20/11 được ưa chuộng nhất tại cửa hàng. Hy vọng có thể gợi ý cho bạn thêm nhiều ý tưởng trong món quà dành tặng thầy cô của mình!


Mua hoa tặng thầy cô dịp lễ 20/11 ở đâu?

20/11 đang cận kề, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua hoa tươi, hoặc bạn chưa có ý tưởng cho những bó hoa, giỏ hoa, hay lẵng hoa… của mình thì hãy đến ngay với Love Arts Flowers. Cửa hàng Hoa Love Arts luôn tự tin mang đến những sản phẩm hoa tươi đẹp, chất lượng cùng giá cả phải chăng được gói ghém tỉ mỉ, chỉn chu, bắt kịp theo mọi xu hướng.

Đến với cửa hàng hoa tươi Love Arts, chúng tôi cam kết 3 KHÔNG:

- Không sử dụng chất bảo quản - đảm bảo an toàn cho khách hàng.
- Không dùng hoa lưu cữu quá 3 ngày - hoa tươi cắm được sử dụng mới hoàn toàn trong vòng 1- 2 ngày từ khi nhập.
- Không cắm sẵn - chỉ khi khách hàng order, Love Arts mới tiến hành lên mẫu đảm bảo độ tươi, bền cho hoa.

Ngoài ra, khi mua các sản phẩm hoa của Love Arts, khách hàng sẽ được:

  • Nhận tư vấn và đặt hàng Online.
  • Sản phẩm được chụp hình và gửi khách hàng duyệt trước khi giao.
  • Tặng kèm thiệp/biển chúc mừng.
  • Có hoá đơn cho khách hàng doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về cửa hàng hoa tươi Đống Đa, Hà Nội – Love Arts Flowers, vui long liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết:

Love Arts Flowers

Kiot2, CC B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Email: lovearts.flowers@gmail.com
Phone: 08 8669 8669
Fanpage: Love Arts Flowers
Website: lovearts.vn