Pin bền, sạc nhanh - đây là smartphone đáng mua ở tầm giá 5 triệu

Vivo Y17 gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế chuyển sắc độc đáo mặt lưng. Đây được xem là nỗ lực của hãng trong việc tạo nên những smartphone giàu cảm hứng với vẻ ngoài sáng tạo, hướng đến người dùng trẻ.

Vivo Y17 sở hữu thiết kế trẻ trung, chuyển sắc bắt mắt, hướng đến người dùng trẻ, năng động.

Yếu tố “ăn tiền” của Vivo Y17 nằm ở dung lượng pin lớn 5.000 mAh, khả năng sạc kép nhanh 18 W. Đây được đánh giá là mức dung lượng khá ấn tượng, là con số khó tìm thấy ở những dòng điện thoại khác. Với tính năng này, người dùng có thể yên tâm sử dụng smartphone liên tục trong nhiều giờ.

Máy có dung lượng pin 5.000 mAh và tính năng sạc kép siêu nhanh 18 W.

Ở thời đại smartphone lên ngôi như hiện nay, Vivo Y17 mang đến cho người dùng một thiết bị bền bỉ, là giải pháp kết nối hiệu quả. Ở phân khúc 5 triệu đồng, smartphone này là một trong những thiết bị đầu tiên sở hữu dung lượng pin 5.000 mAh và sạc kép nhanh 18 W.

Ngoài ra, máy còn sở hữu camera selfie 20 MP, tích hợp AI face beauty cho phép chụp ảnh đẹp, giàu chi tiết mà không cần qua chỉnh sửa. Bộ ba camera sau được tích hợp AI, có độ phân giải lần lượt 13 MP - 8 MP - 2 MP có thể chụp ảnh góc rộng và xóa phông. Vivo Y17 hứa hẹn là bạn đồng hành của người trẻ trên mọi hành trình.

Camera selfie 20 MP, bộ 3 camera sau tích hợp AI, Vivo Y17 giúp những tấm ảnh lung linh mà không cần qua chỉnh sửa.

Máy sở hữu màn hình rộng 6,35 inch, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB kết hợp cùng chế độ “Siêu trò chơi” (Ultra Game) tối ưu các trải nghiệm chơi game, giải trí. Máy là sự lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá 5 triệu, đáp ứng tốt những nhu cầu hàng ngày của người dùng trẻ.

Vivo Y17 được Thế Giới Di Động phân phối với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Từ 9/8 đến 11/8, khách hàng mua Vivo Y17 độc quyền tại Thế Giới Di Động sẽ được nhận ưu đãi trả góp 0% lãi suất, tặng sạc dự phòng 5.000 mAh và cơ hội nhận 200 học bổng trị giá 10 triệu đồng mỗi suất.

Theo đại diện Thế Giới Di Động, đây là thời điểm tốt nhất để người dùng mua Vivo Y17. Độc giả có thể đặt máy trước từ ngày 6/8 tại đây để hưởng ưu đãi hấp dẫn hoặc gọi hotline 18001060.


Nguồn: Báo Zing