Phương pháp quản lý sản phẩm vàng bạc khi có quá nhiều mã hàng, chủng loại

Trong cửa hàng vàng bạc  sẽ có rất nhiều sản phẩm với những mã hàng, chủng loại phức tạp khác nhau khiến cả quản lý lẫn nhân viên khó lòng nắm gọn thông tin, tư vấn chính xác, kiểm soát dễ dàng. Để khắc phục vấn đề này đừng bỏ qua giải pháp trong bài viết sau.

Các vấn đề thường gặp khi quản lý sản phẩm tại cửa hàng vàng bạc hiện nay

Từ lâu nay, người Việt đã có thói quen tích trữ vàng hoặc sử dụng vàng làm cơ sở cho các kế hoạch, dự định tương lai của bản thân, gia đình. Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu sử dụng vàng ngày càng tăng cao, không có dấu hiệu bị hạ nhiệt hay thay thế. Các tiệm vàng cũng từ đó phổ biến hơn ở khắp mọi nơi với quy mô hoạt động riêng. Đó có thể là tiệm bán nhỏ thuộc sở hữu cá nhân hoặc là một hệ thống lớn với nhiều cửa hàng khác nhau. 

Trong khi đó, đặc thù của kinh doanh vàng bạc là số lượng mặt hàng và các thông tin liên quan đến sản phẩm quá nhiều như kiểu mặt, kiểu đá, tuổi vàng, trọng lượng vàng, trọng lượng đá,… Điều này khiến cả chủ cửa hàng lẫn nhân viên bán hàng đối diện với hàng loạt vấn đề như:

  • Không ghi nhớ đầy đủ thông tin sản phẩm dẫn đến khó khăn khi tư vấn bán hàng
  • Khai báo và tìm kiếm thông tin từng mã mất rất nhiều thời gian và nhân lực
  • Khó kiểm soát số lượng sản phẩm đã mua, đã bán có thể khiến cho quy trình nhập xuất hay sai sót, dễ mất mát

Tất cả những điều này sẽ được khắc phục nhanh chóng bởi phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc Augges.

Phương pháp quản lý sản phẩm vàng bạc khi có quá nhiều mã hàng, chủng loại

Phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc Augges: Giải quyết bài toán quản lý mã hàng, chủng loại một cách đơn giản

Được lập trình và phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC, phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc Augges đang trở thành lựa chọn hàng đầu được nhiều doanh nghiệp tin dùng. 

Bằng kinh nghiệm hơn 18 năm phát triển phần mềm cùng sự thấu hiểu tường tận các hoạt động của doanh nghiệp cũng như những khó khăn trong quá trình kinh doanh,Công ty Phần mềm tin học ABC đã tích hợp nhiều tính năng ưu việt trong phần mềm Augges nhằm hỗ trợ toàn diện nhất cho các chủ tiệm vàng, đặc biệt là trong việc giải quyết bài toán quản lý mã hàng và các chủng loại hàng hóa phức tạp.

Phương pháp quản lý sản phẩm vàng bạc khi có quá nhiều mã hàng, chủng loại

Cụ thể, người dùng có thể tiến hành khai báo, nhập liệu thông tin sản phẩm, mã mẫu theo danh mục nhóm. Hệ thống sẽ tự động tạo mã nhóm theo các đặc điểm và thuộc tính chi tiết của sản phẩm như kiểu mặt, kiểu nhẫn, tuổi vàng, kiểu mài, mặt đá… đảm bảo không xảy ra tình trạng trùng lặp giữa các mã hàng. Nhờ đó, nhân viên dễ dàng kiểm soát thông tin về món hàng, số lượng hàng hóa và tồn kho.

Phương pháp quản lý sản phẩm vàng bạc khi có quá nhiều mã hàng, chủng loại

Phương pháp quản lý sản phẩm vàng bạc khi có quá nhiều mã hàng, chủng loại

Phương pháp quản lý sản phẩm vàng bạc khi có quá nhiều mã hàng, chủng loại

Thêm vào đó, phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc Augges còn cho phép truy vấn thông tin cần thiết thông qua mã QR, điều hướng trực tiếp đến liên kết giới thiệu sản phẩm trên website giúp nhân viên dễ dàng tư vấn và khách hàng có thể xem được thông tin đầy đủ trực quan giúp quyết định mua nhanh chóng. Đối với những mã hàng mới, hệ thống cho phép người dùng copy thông tin tương tự đã tạo trước đó làm cơ sở tạo mã mới một cách nhanh chóng. 

Phương pháp quản lý sản phẩm vàng bạc khi có quá nhiều mã hàng, chủng loại Augges link thông tin sản phẩm trực tiếp trên website

Sau khi đã giúp cửa hàng vàng bạc đá quý giải bài toán quản lý hàng hóa sao cho khoa học và tiện lợi, phần mềm Augges còn hỗ trợ nhiều công việc quan trọng khác trong hoạt động kinh doanh như:

  • Cập nhật tỷ giá, giá mua bán tức thời cho cả hệ thống
  • Quản lý và tính giá mua, giá bán khoa học, thống nhất
  • Quy trình nhập xuất hàng chuyên nghiệp, tự động hóa các bước từ khâu lên đơn đến khâu ra Giấy đảm bảo và giao hàng
  • Báo cáo cụ thể mọi thông tin đặc thù của ngành vàng bạc theo thời gian trong ngày chẳng hạn như: tồn kho theo số lượng bản vị, trọng lượng vàng, trọng lượng đá; tồn kho theo chủng loại hàng, tổng hợp theo nhóm hàng chi tiết, nhóm hàng

Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp phải vấn đề khó khăn trong quá trình quản lý hãy gọi ngay cho Augges để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất. Hoặc đăng ký dùng thử phần mềm quản trị doanh nghiệp Augges miễn phí, Quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty thông qua thông tin sau:

>> Xem thêm: Phần mềm quản lý chuyên biệt cho cửa hàng vàng bạc ưu việt nhất hiện nay

Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC

Địa chỉ:  P304 E2, khu 7.2Ha Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (024) 376.17109 – (024) 376.17097

Email: info.augges@gmail.com

Fanpage: Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Augges

Website: augges.com.vn