Nữ người mẫu thuộc giới thượng lưu ở Dubai

LJ Loujain Adada tận hưởng cuộc sống xa hoa với những chuyến du lịch xa xỉ, loạt đồ hiệu đắt đỏ. Cô có ngoại hình ấn tượng cùng gu thời trang gợi cảm.

Theo Arabian Business, giá trị tài sản ròng ước tính của LJ Loujain Adada là từ 3,8 đến 4 triệu USD. Xuất hiện trong show truyền hình thực tế Dubai Bling, nữ người mẫu gây chú ý với ngoại hình nổi bật, phong cách gợi cảm. LJ Loujain Adada bắt đầu công việc người mẫu từ năm 14 tuổi. Khi còn là sinh viên, LJ Loujain Adada quan tâm đến nhiếp ảnh, du lịch và thời trang. Vào năm 21 tuổi, cô đã tạo dựng được tên tuổi trong làng giải trí. Ảnh: SCMP.

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, LJ Loujain Adada từng dẫn chương trình cho Energy Spin Magazine, MTV Lebanon. Cô từng kiếm được 15.000-30.000 USD mỗi năm tại Saudi Arabia. Đến năm 25 tuổi, LJ Loujain Adada tạm gác lại sự nghiệp để kết hôn với chồng tỷ phú Walid Juffali. Hôn lễ tổ chức vào năm 2012 gây chú ý khi trị giá 10 triệu USD. Thời điểm đó, LJ Loujain Adada 25 tuổi và chồng cô 60 tuổi. Ảnh: LJ Loujain Adada.

Trong đám cưới, LJ Loujain Adada mặc váy cưới từ thương hiệu Chanel do Karl Lagerfeld thiết kế. Cô đeo mẫu vòng cổ kim cương trị giá 3 triệu USD. Năm 2016, tỷ phú Walid Juffaili qua đời sau khi chiến đầu với căn bệnh ung thư trong vài năm. Adada có 2 con gái với ông, Talia và Lana. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch, tổ chức sinh nhật cho các con. Ảnh: Women's Health.

Trong show truyền hình thực tế về giới siêu giàu Dubai, LJ Loujain Adada được cho là người giàu thứ 2 trong nhóm. Bên cạnh đó, chương trình mô tả cô là người "thẳng thắn, quyết đoán và không ngại nói ra suy nghĩ của bản thân". LJ Loujain Adada đã làm việc chăm chỉ để đạt được thành công. Ảnh: LJ Loujain Adada.

LJ Loujain Adada chú trọng vào quá trình chăm sóc bản thân, tập luyện để giữ dáng. Cô đam mê yoga. Nữ người mẫu thường tranh thủ tập bộ môn này khi có thời gian rảnh. Ảnh: Getty.

Ngoài vóc dáng thon gọn, LJ Loujain Adada thu hút sự chú ý với gu thời trang gợi cảm, sang trọng. Cô sở hữu loạt đồ hiệu đắt đỏ từ Chanel, Valentino, Gucci... Ngoài ra, LJ Loujain Adada thích sưu tầm túi xách từ Hermès. Mẫu túi được giới siêu giàu xem như một khoản đầu tư. Ảnh: SCMP.

LJ Loujain Adada không theo đuổi một phong cách nhất định. Thay vào đó, cô nỗ lực làm mới hình ảnh với các bộ đồ nổi bật, lộng lẫy. Nữ người mẫu thường chọn trang phục có một số chi tiết gợi cảm như xẻ cao, xẻ ngực... Mặt khác, trang sức là một trong những thứ không thể thiếu khi LJ Loujain Adada phối đồ. Ảnh: LJ Loujain Adada.

Nguồn: zingnews.vn