Những lợi ích tuyệt vời khi tham gia học Coaching đối với các chủ doanh nghiệp

Chủ doanh nghiệp khi tham gia học Coaching sẽ nhận được những lợi ích như sau: tìm ra căn bệnh đang gây hại cho doanh nghiệp, có được hướng giải quyết triệt để căn bệnh đó đồng thời tìm ra giải pháp tốt nhất để phát triển bền vững.

Điểm khác biệt của học Coaching so với các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp khác

Học Coaching giúp các chủ doanh nghiệp tự tìm ra giải pháp cho chính mình bằng cách tập trung khai thác những câu hỏi đúng trọng tâm. Coach - nhà huấn luyện doanh nghiệp nói đúng sự thật về doanh nghiệp và người chủ doanh nghiệp, giúp chủ doanh nghiệp nhận định được doanh nghiệp mình đang mắc phải vấn đề gì và cùng đưa ra những phương án giải quyết những vấn đề đó.

Học Coaching khác biệt so với đào tạo doanh nghiệp thông thường ở điểm sau:

học coaching

Học Coaching khác biệt hoàn toàn so với các phương pháp đào tạo doanh nghiệp thông thường

Tập trung vào huấn luyện: 

Nhà huấn luyện doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và những thành tựu đã đạt được sẽ giúp chủ doanh nghiệp phát triển mục tiêu, chiến lược dài hạn hoặc ngắn hạn cho doanh nghiệp của mình. Đây là điểm khác biệt của việc học Coaching mà các mô hình, dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp khác không có được. 

Đề cao quá trình tương tác:

Thay vì chỉ thu nạp kiến thức và phải tự suy nghĩ cách áp dụng phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình, khi tham gia học Coaching, chủ doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ Coach - nhà huấn luyện doanh nghiệp.

Vai trò của Coach là thông qua các hoạt động hướng dẫn, hỗ trợ, đặt câu hỏi, động viên giúp chủ doanh nghiệp tự tìm ra giải pháp cho các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải. Đặc biệt, nhà huấn luyện còn hỗ trợ hoạt động bán hàng, tiếp thị, quản lý, xây dựng đội ngũ… của doanh nghiệp một cách hiệu quả và đặc biệt luôn chú tâm vào diễn biến cuộc chơi thương trường khốc liệt.

Đa dạng hóa giải pháp:

Nhà huấn luyện doanh nghiệp ActionCOACH chủ động khơi gợi chủ doanh nghiệp những câu hỏi, giải pháp và cách thức khác nhau cho những vấn đề doanh nghiệp đang phải đối mặt. Sau đó là phân tích, giải thích cho chủ doanh nghiệp để đưa ra phương án tốt nhất và hiệu quả nhất.

Chú trọng vào thời gian, đội ngũ và tiền bạc:

Trong suốt quá trình học Coaching, nhà huấn luyện doanh nghiệp luôn chú trọng vào 3 yếu tố là thời gian - đội ngũ - tiền bạc mà doanh nghiệp hiện có. Đây là những vấn đề mà mọi doanh nghiệp đều mong muốn được cải tiến.

Học Coaching - Giải pháp hữu hiệu để phát triển bền vững doanh nghiệp

Một doanh nghiệp để có thể bền vững thì không thể chỉ tập trung vào đội ngũ bán hàng. Có thể coi mỗi doanh nghiệp đều giống một cơ thể sống, có nhiều bộ phận khác nhau. Cơ thể muốn khỏe mạnh thì các bộ phận bên trong nó cũng phải khỏe mạnh. Doanh nghiệp cũng vậy, muốn phát triển bền vững thì phải đầu tư phát triển đồng đều tất cả các bộ phận làm việc bên trong doanh nghiệp.

học coaching

Học Coaching cùng các chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp giàu kinh nghiệm đến từ tổ chức ActionCOACH

Học Coaching, chủ doanh nghiệp sẽ có cơ hội được tiếp cận với hệ thống chiến lược thông minh và công cụ tiện ích để:

  • Phát triển bản thân
  • Tăng cường khả năng tạo ra những bước đột phá trong hoạt động kinh doanh
  • Xây dựng đội ngũ thành công
  • Gia tăng lợi nhuận hiệu quả
  • Làm việc ít hơn và có nhiều thời gian hơn để tận hưởng thành quả lao động của chính mình.

Học Coaching cùng ActionCOACH IBC - Tổ chức huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

ActionCOACH IBC là một trong những đối tác nhượng quyền chính thức tại Việt Nam của Action COACH toàn cầu và ActionCOACH Châu Á. Action COACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới hiện nay, được công nhận Doanh nghiệp Quốc tế tốt nhất (năm 2016), Công ty Hoa Kỳ tốt nhất (năm 2007), Top 50 Thương hiệu nhượng quyền hàng đầu thế giới do Franchise Direct bình chọn (năm 2010), Top 35 Thương hiệu nhượng quyền hàng đầu thế giới do Franchise Direct bình chọn (năm 2016).

học coaching

ActionCOACH IBC với sứ mệnh thay đổi cách người Việt làm kinh doanh

Với mục tiêu “Thay đổi cách người Việt làm kinh doanh”, ActionCOACH IBC trực tiếp mang đến những khóa học Coaching cần thiết cho các chủ doanh nghiệp trên con đường phát triển và tạo nên những sự bứt phá ngoạn mục trong kinh doanh.

Miss Nina Nguyễn Yến Nhàn - vị thuyền trưởng tài ba lèo lái con thuyền ActionCOACH IBC quan niệm: Làm việc thông minh hơn là làm việc chăm chỉ. Bởi chỉ có làm việc một cách thông minh, đúng đắn mới đem đến những kết quả khả quan. Trong kinh doanh, cần cù thôi, chưa đủ. Muốn làm chủ, phải tinh khôn.

Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp quốc tế - Nina Nguyễn Yến Nhàn nổi tiếng cả trong và ngoài nước với cái tên “phù thủy đọc vị doanh nghiệp”, “bác sĩ doanh nghiệp”, Nhà huấn luyện số 1 Đông Nam Á và Top 10 Nhà huấn luyện xuất sắc nhất trên toàn thế giới. Dưới sự dẫn dắt của chị, con thuyền ActionCOACH IBC đã cập bến thành công với danh hiệu cao quý: Top 2 Firm xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á.

học coaching

Ms Nina Nguyễn Yến Nhàn - Top 10 Nhà huấn luyện doanh nghiệp xuất sắc nhất thế giới (2019)

Với “Khám bệnh doanh nghiệp” - Công cụ hiện đại và duy nhất hiện nay tại Việt Nam, Ms Nina Nguyễn Yến Nhàn tự tin rằng mọi doanh nghiệp Việt đều có thể tìm ra “căn bệnh” của mình. Đồng thời, với sự giúp đỡ của nhà huấn luyện doanh nghiệp đến từ ActionCOACH IBC, doanh nghiệp tìm ra được giải pháp để “chữa trị” căn bệnh đó thông qua việc học Coaching.

Muốn đi nhanh, đi một mình. Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau! Và Coach - Nhà huấn luyện doanh nghiệp sẽ là người phù hợp nhất để đồng hành cùng chủ doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Coaching cũng như thông tin về ActionCOACH IBC, ActionCOACH Việt Nam, khách hàng vui liên hệ:

ActionCOACH IBC – Thành viên của tổ chức huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới ActionCOACH

Hotline: 089 668 2186
Add: Press CLUB, Tầng 5, 59A Lý Thái Tổ, Hà Nội
Email: info@ibcvietnam.com
Website: ibcvietnam.com