Những ảnh hưởng nghiêm trọng về sinh lý khi nam giới suy giảm chức năng thận

Suy giảm chức năng thận không chỉ dẫn tới những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ mà còn cả vấn đề sinh lý nam giới. Vậy cụ thể, những ảnh hưởng này là gì và nam giới nên làm như thế nào để cải thiện sinh lý nếu không may gặp phải tình trạng suy giảm chức năng thận? 

Để biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây. 

Những ảnh hưởng của suy giảm chức năng thận tới sinh lý nam giới 

Thận được biết đến là cơ quan quan trọng của hệ bài tiết, đảm nhiệm chức năng lọc máu, thải độc ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, tuyến thượng thận còn là nơi tiết ra hormon điều hòa sinh dục nam, từ đó tạo nên nét đặc trưng của giới tính nam, đảm bảo cho hoạt động tình dục nam được ổn định. 

Suy giảm chức năng sinh lý

Khi thận bị suy giảm chức năng thì cũng đồng nghĩa với việc thận đang gặp phải các vấn đề nghiêm trọng như viêm thận, thận hư, suy thận… Dân gian gọi chung những chứng bệnh về thận là thận yếu. Thận yếu không chỉ gây ra những khó chịu như mùi cơ thể,mùi hơi thở, rụng tóc, sạm da… mà còn khiến nam giới căng thẳng hơn, mất tự tin trong chuyện gối chăn. 

Theo các nghiên cứu khoa học cũng như đánh giá thực tế, cơ thể nam giới sẽ trở nên mệt mỏi, uể oải, suy nhược… nếu gặp các vấn đề về thận. Không chỉ có vậy, suy giảm chức năng thận cũng làm gia tăng áp lực về tâm lý, từ đó làm cho cuộc yêu trở nên căng thẳng hơn, khó hoà hợp hơn. 

Thận yếu cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho sự lưu thông của máu đến dương vật bị ảnh hưởng, làm cho dương vật khó cương cứng hoặc cương cứng khó kiểm soát. Nếu không được cải thiện kịp thời, tình trạng này có thể dẫn tới nhiều bệnh lý liên quan như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh…

Cải thiện tình trạng suy giảm chức năng thận bằng những biện pháp nào?

Nam giới khi gặp phải các vấn đề về suy giảm chức năng thận cần tới ngay các chuyên khoa thận – tiết niệu tại các bệnh viện để được thăm khám, chẩn đoán bệnh kịp thời. Dựa trên đặc điểm bệnh, tình trạng bệnh lý mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ xử trí phù hợp. 

Ngoài tuân thủ theo đúng các hướng dẫn điều trị đã chỉ định, nam giới bị suy giảm chức năng thận có thể áp dụng thêm các biện pháp khoa học sau để hỗ trợ cải thiện bệnh hiệu quả. 

Uống đủ nước: Người gặp các vấn để về thận, trong đó nam giới bị suy giảm chức năng thận cần uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày. Loại nước tốt nhất nên sử dụng là nước lọc. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung nước từ những nguồn khác như nước ép trái cây, nước canh, sữa… 

Suy giảm chức năng sinh lý

Khi bổ sung đủ nước cho cơ thể, quá trình lọc và đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể sẽ được diễn ra trơn tru hơn. Bên cạnh đó, bạn cần đi tiểu ngay khi có dấu hiệu buồn tiểu; tuyệt đối không nên nhịn tiểu bởi điều này có thể khiến thận, bàng quang bị quá tải, làm ảnh hưởng tới khả năng lọc bỏ cặn bã trong nước tiểu. 

Chế độ ăn uống khoa học: Người bị suy giảm chức năng thận nên sử dụng các loại thực phẩm lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, trái cây. Bên cạnh đó, những loại thực phẩm chứa nhiều oxalat, như trà, cà phê, chocolate, bột cám, ngũ cốc… cần được hạn chế. 

Vận động tích cực: Nam giới đang gặp các vấn đề về thận nên tích cực vận động, đảm bảo cơ thể liên tục được loại bỏ năng lượng thừa. Khi vận động và tạo nên sự dẻo dai cho cơ thể thì chức năng của các hệ cơ quan, trong đó có thận cũng sẽ được cải thiện. 

Những môn thể thao vận động nhẹ nhàng phù hợp với người thận yếu có thể kể đến như đi bộ nhanh, chạy chậm, bơi lội, yoga, cầu lông…

Suy giảm chức năng sinh lý

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng thận: Từ xa xưa, y học cổ truyền đã khuyên dùng rất nhiều cây thuốc, vị thuốc quý giúp cải thiện chức năng thận hiệu quả, là lựa chọn tuyệt vời cho nam giới bị suy giảm chức năng thận. Những thảo dược tiêu biểu cho công dụng này có thể kể đến như đông trùng hạ thảo, nấm ngọc cẩu, dâm dương hoắc, ba kích… 

Với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật cùng sự tâm huyết của đội ngũ chuyên gia hàng đầu, những loại thảo dược quý cho sinh lý nam giới đã được nghiên cứu, chiết xuất và có mặt trong sản phẩm viên uống bổ thận Banikha của Dược thảo Thiên Phúc. 

Suy giảm chức năng sinh lý

​​Viên bổ thận Banikha với chiết xuất từ đông trùng hạ thảo cùng các loại thảo dược quý, được sử dụng cho các đối tượng: Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề: chức năng sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, cơ thể suy nhược; đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do chức năng thận yếu…

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực; hỗ trợ giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do thận yếu; hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, làm chậm quá trình mãn dục nam an toàn, hiệu quả. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm viên bổ thận Banikha của Dược thảo Thiên Phúc, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt

Hotline: 0916 33 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Showroom và đại lý: https://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25

Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal