Ngọc Châu 'khai hỏa' với outfit quyền lực tại Miss Universe: Đồ ít nhưng chất lượng khỏi chê

Sau 2 ngày chờ đợi, Ngọc Châu khiến fan ngỡ ngàng với màn lên đồ 'chất hơn nước cất' đầu tiên tại Miss Universe.

Hành trình Road to Miss Universe 2022 của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngọc Châu đang là từ khóa hot đối với fan nhan sắc ở thời điểm hiện tại. Sau 2 ngày "im hơi lặng tiếng" để tập trung huấn luyện ứng xử khi vừa đáp cánh, người đẹp chính thức tung ra bộ cánh đầu tiên diện tại Mỹ với đầy sự tán dương của giới mộ điệu.

Trang phục mà nàng hậu và ê-kíp lựa chọn mang tên Diamond Blue với ý nghĩa hy vọng Việt Nam có thể tỏa sáng tại xứ cờ hoa nhưng một viên kim cương đắt giá.

Toàn bộ trang phục được phủ kín màu xanh như tên gọi bao gồm áo khoác dài kèm theo váy ngắn được nhấn nhá bằng các viên đá nhỏ ở vòng 1. Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo khi độ dài của áo ngoài sẽ khiến hình thể trở nên rườm rà thì váy ngắn chính là yếu tố để dung hòa mọi thứ. Bên cạnh đó, đôi boots cao trắng giúp Ngọc Châu dễ dàng khoe trọn đôi chân dài thon nuột.

Điểm tinh tế thứ hai giúp cho Diamond Blue không trở nên quá "ô dề" là cách "chơi" phụ kiện của người đẹp sinh năm 1994. Cô lựa chọn đôi bông tai đính sát để giúp cho outfit của mình được giảm bớt chi tiết trong mắt người nhìn và tăng thêm độ quyền lực với cặp kính râm màu bạc. Kiểu tóc búi rẽ ngôi được xem là cú chốt hạ hoàn hảo cho bộ cánh đầu tiên của Ngọc Châu.

Ngọc Châu cũng cho biết bản thân và ê-kíp không chuẩn bị quá nhiều quần áo để diện trong hành trình lần này, và bộ cánh màu xanh đầy quyền lực là "phát súng" mở màn đầu tiên của người đẹp Tây Ninh tại Mỹ. Không cần diện 2-3 trang phục một ngày nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho thấy sự "chất lượng" trong phong cách.

Chỉ mới là "first look" nhưng số đông người hâm mộ tại Việt Nam đã phải ngả mũ tự hào với Ngọc Châu hoàn toàn chín muồi về nhan sắc lẫn phong cách tại Miss Universe lần này. Liệu các bộ cánh sau có sẽ đem đến cảm xúc thăng hoa nhưng Diamond Blue để gửi đến bạn bè quốc tế hình ảnh một mỹ nhân Việt Nam hiện đại?

Nguồn: saostar.vn