Ngô Thanh Vân và sao Việt mặc váy cưới xuyên thấu trong năm 2022

Váy cưới có chi tiết xuyên thấu được nhiều sao Việt ưa chuộng. Trong khi, dáng ball-gown bồng xòe là lựa chọn hàng đầu của một số cô dâu.

Năm 2022, xu hướng chọn váy cưới của nhiều cô dâu thay đổi. Chia sẻ với Zing, NTK Linh Nga cho biết sự lên ngôi của các phong cách đám cưới như Rustic, Minimalism, Destination Wedding... cũng ảnh hưởng đến tư duy chọn váy cưới. Nhiều cô dâu ưu tiên các thiết kế nhẹ nhàng, tinh giản. Số khác trung thành với dáng ball-gown bồng xòe. Năm nay, nhiều sao Việt gây ấn tượng khi diện váy cưới có kiểu dáng tinh tế, họa tiết hiện đại. Khánh Thi mặc mẫu áo dài cưới có chất liệu ren. Chi tiết xuyên thấu cùng phần vải lụa trở thành điểm nhấn giúp thiết kế thêm ấn tượng. Ảnh: NVCC.

Mẫu áo dài cưới của Ngọc Hân do chính cô thiết kế. Áo dài cưới của cô dâu và chú rể có họa tiết hoa sen và hình ảnh đôi hạc. Ngọc Hân phải nhờ đến bạn thân - NTK Hà Duy - tư vấn và hỗ trợ để hoàn thiện phom dáng dạ hội cho áo dài cưới. Ảnh: Vũ Toàn.

Trong khi Ngọc Hân và Khánh Thi chọn áo dài cưới, nhiều cô dâu trẻ tuổi ưa chuộng thiết kế gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch. Phương Nga diện mẫu váy trễ vai khi bước lên lễ đường. Thiết kế được làm theo kiểu đắp chéo tà, chất liệu trơn. Chia sẻ với Zing, nhà thiết kế Nguyễn Ngọc Thanh Phương cho biết các mẫu váy cưới trơn, đính thêm họa tiết hoa được nhiều cô dâu yêu thích trong năm 2022. Ảnh: Lê Chí Linh.

Bước lên lễ đường, Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới từ thương hiệu Elie Saab. Mẫu đầm có phom dáng cúp ngực, mang họa tiết trang nhã. Kiểu váy của nhà thiết kế người Lebanon có thể diện theo 2 kiểu, kết hợp với veil thêu hoa hoặc áo choàng lửng đồng điệu. Xu hướng váy cưới tích hợp đang được nhiều cô dâu ưa chuộng trong thời gian gần đây. Ảnh: Lê Chí Linh.

Trong khi váy trơn đang thịnh hành, Diệu Nhi bắt kịp xu hướng với thiết kế thanh lịch, hiện đại. Thiết kế từ thương hiệu Romona Keveza. Mẫu váy có thể tùy chỉnh thành 5 kiểu dáng khác nhau theo mong muốn của cô dâu. Kiểu váy cưới 5 in 1 được nhiều cô dâu Việt ưa chuộng vì sự tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Ảnh: NVCC.

Vào tháng 10, Liêu Hà Trinh tổ chức đám cưới. Cô diện mẫu váy dáng bồng. NTK Linh Nga từng khẳng định trong thời gian dài, nhiều cô dâu yêu thích dáng ball-gown bồng xòe. Ảnh: Thành Phan.

Minh Hằng diện mẫu váy cưới trễ vai, có chi tiết cúp ngực trong khoảnh khắc làm lễ. Thiết kế của Marchesa Couture nhìn nữ tính nhờ họa tiết hoa kết hợp tinh tế với chất liệu ren. Ảnh: Kiếng Cận.

Váy cưới của Ngô Thanh Vân được giới mộ điệu Việt Nam dành lời khen. Thiết kế làm bằng chất liệu lụa cao cấp, đắp ren ở vai và phần tay. Những chi tiết này giúp cô dâu nhìn thanh lịch, sang trọng. Mẫu đầm được phối cùng khăn voan mềm mại. Ảnh: NVCC.

Nguồn: zingnews.vn