Nên tặng chai vang nào phù hợp với phái nữ nhân ngày 20/10?

Rượu vang mang lại rất nhiều lợi ích cho phái nữ. Vậy nên đây là món quà tuyệt vời để đấng mày râu tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình nhân ngày 20/10. Hãy cùng tham khảo gợi ý về những chai vang phù hợp với phái đẹp qua bài viết dưới đây.

Ý nghĩa của món quà rượu vang

Rượu vang từ lâu thường được ví von với người phụ nữ bởi hương vị say đắm, cá tính nhưng vẫn mang sự tinh tế, thanh lịch cùng duyên dáng đặc trưng. Vậy nên tặng rượu vang như một lời khen, một lời tán thưởng đầy chân thành gửi đến cho những người phụ nữ mà bạn yêu quý.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới lợi ích của rượu vang đối với sức khỏe, nhan sắc của phái nữ khi uống đều đặn với một lượng thích hợp.

  • Hỗ trợ giảm khả năng gặp phải các bệnh tim mạch
  • Hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ bị mất trí nhớ
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư như: ung thư ruột kết, ung thư buồng trứng…
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ trầm cảm
  • Hỗ trợ giảm thiểu khả năng mắc phải bệnh tiểu đường loại 2 ở phụ nữ
  • Hỗ trợ giảm tình trạng kháng insulin

Gợi ý những chai vang thích hợp làm quà tặng cho phái nữ

Từ những lợi ích trên, còn gì phù hợp hơn khi lựa chọn rượu vang là món quà tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhân dịp 20/10.

Rượu vang là dòng rượu dễ uống và có nhiều hương vị cùng nồng độ cồn khác nhau để thực khách có thể lựa chọn. Phần lớn phái nữ thích rượu vang có vị ngọt và nồng độ cồn không quá cao. Vậy nên, những chai vang phù hợp thường mang hương vị nhẹ nhàng với nồng độ cồn khoảng dưới 14%. Dưới đây là gợi ý về một vài chai vang thích hợp làm quà tặng 20/10 cho phái nữ mà bạn có thể tham khảo.

Queen Queen Rosso SemiDolce 10%

Queen Queen Rosso SemiDolce là loại rượu vang đỏ, ngọt có xuất xứ từ Ý. Mang trong mình sắc màu đỏ tím, Queen Queen Rosso SemiDolce có hương thơm ngào ngạt của caramen kết hợp cùng dâu tây và anh đào, tạo nên vị ngọt đậm đà, êm ái.

Vang đỏ Queen Queen được xem là loại rượu vang dành cho phái đẹp. Với nồng độ cồn chỉ 10% cùng chất lượng tuyệt vời, tinh tế, chai vang Queen Queen Rosso SemiDolce là món quà rất phù hợp tặng cho phái nữ.

Tosti 1820 Moscato D’Asti DOCG 5,5%

Đây là dòng rượu vang trắng của Ý được lên men 100% từ nho Moscato bianco canelli. Chai vang Tosti 1820 Moscato D’Asti DOCG được sản xuất và lên men với phương pháp Asti để giữ được hương thơm tinh tế và tươi mát của giống nho này. 

Sau quá trình lên men đạt nồng độ cồn 5,5%, Tosti 1820 Moscato D’Asti DOCG mang một hương thơm tươi mát của các loại quả vùng nhiệt đới kết hợp cùng hương hoa quyến rũ tạo vị rượu ngọt nhẹ, cân bằng. 

Ngoài ra, Tosti 1820 Moscato D’Asti DOCG có màu vàng rơm và những bọt sủi li ti đẹp mắt, rất phù hợp làm quà tặng cho những người phụ nữ xinh đẹp, thân yêu của chúng ta vào ngày 20/10 sắp tới.

Leve Primitivo Di Manduria 14%

Leve Primitivo Di Manduria là loại rượu vang đỏ được sản xuất tại vùng Manduria, Ý bằng 100% giống nho Primitivo. Với quá trình sản xuất cẩn thận, tỉ mỉ, nghiêm ngặt, những chai rượu Leve Primitivo Di Manduria được ra mắt thị trường với nồng độ cồn 14% và sắc đỏ đậm pha ánh tím cùng hương vị nhẹ nhàng, mềm mại.

Đặc trưng của vị rượu Leve Primitivo Di Manduria là chút chua chua, ngọt ngọt nơi đầu lưỡi và vị chát nhẹ nơi hậu vị, tạo cho người thưởng thức những trải nghiệm mới lạ, thú vị. Thêm vào đó, dòng rượu này mang hương thơm của những trái anh đào, trái mận chín cùng vị thơm của cacao, vani. Tất cả điều này đều rất quyến rũ phái nữ, khiến họ đắm say trong dòng rượu vang cao cấp này.

>> Xem thêm: Tuyệt chiêu chọn rượu vang dành riêng cho các bữa tiệc

Trên đây là những chai rượu vang rất phù hợp với phái nữ mà các đấng mày râu có thể tham khảo để lựa chọn làm quà tặng nhân dịp 20/10 sắp tới. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn hoặc chọn mua một chai vang thích hợp, Thăng Long Plaza sẵn sàng cung cấp cho bạn những chai rượu vang và dịch vụ tư vấn tốt nhất. Bạn có thể yên tâm và thoải mái lựa chọn khi tất cả những sản phẩm tại Thăng Long Plaza đều được cam kết nhập khẩu nguyên chai, chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn cần thiết.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các loại rượu vang tại Thăng Long Plaza, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu