Muốn hết mỡ bụng, hãy thử ngay những loại nước uống dễ làm chưa từng thấy sau

Nước tiêu đen

Tiêu đen có nhiều công dụng, đặc biệt là ngăn ngừa viêm nhiễm, chống lão hóa sớm, cải thiện quá trình chuyển hóa đường và giảm lượng cholesterol. Cách pha đồ uống rất đơn giản bao gồm những nguyên liệu sau: Nửa thìa tiêu đen nghiền nát, một thìa gừng giã nhuyễn, một thìa mật ong, một quả chanh và 2 cốc nước ấm. Hòa tất cả các nguyên liệu với nhau và nên uống khi nước còn ấm.

Nước táo và quế

Táo và quế đều có công dụng giúp giảm cân và tăng cường trao đổi chất. Loại nước uống này bổ sung thêm vitamin C, B cho cơ thể. Cách làm khá đơn giản: Cắt táo thành từng miếng nhỏ cho vào bình thủy tinh, bỏ thêm hai thanh quế nhỏ vào cùng với khoảng 2 lít nước, để tất cả vào tủ lạnh trong khoảng 1h trước khi uống. Bạn có thể uống cả ngày hỗn hợp này.

Nước chanh và lá hương thảo

Hương thảo rosemary có công dụng tiêu hóa tốt, tăng cường trí nhớ và giúp cho hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn. Uống nước kèm một ít nhánh hương thảo và vài lát chanh là thói quen rất tốt để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Nước tỏi ngâm mật ong

Tỏi có rất nhiều công dụng phổ biến mà ai cũng biết như tăng cường sức đề kháng, giảm viêm, thải độc, cải thiện cholesterol xấu...chưa kể nó còn góp phần giảm mỡ bụng, đem lại một vóc dáng thon thả. Uống nước tỏi ngâm mật ong dễ hơn ăn tỏi lại có nhiều công dụng tốt. Tỏi và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo giúp hệ thống miễn dịch trở nên mạnh mẽ. Mật ong là thực phẩm giàu dinh dưỡng, có vị ngọt, tính bình, không nóng. Thành phần chủ yếu của mật ong là đường gluco, lenluzo và fructozo, chất thơm, các loại men, có nhiều vitamin A, B, D, khoáng chất, kết hợp cùng tỏi sẽ rất tốt cho sức khỏe, giúp giảm mỡ bụng và làm trắng da.

Nguyên liệu làm thức uống này tỏi đã được ngâm với mật ong trong một thời gian, sau đó pha với nước ấm và uống mỗi ngày.

Nước ép dưa chuột

Nước ép dưa chuột là một loại thuốc bổ tuyệt vời, giúp ngăn ngừa bệnh tim, đẩy lùi chứng tăng huyết áp và nuôi dưỡng sức khỏe tim mạch và còn có cả tác dụng giảm mỡ bụng, mang lại thân mình mơ ước cho chị em phụ nữ.h


Nguồn: Eva