Mặt mộc của dàn sao

Loại bỏ lớp trang điểm đậm như lúc đứng trên sân khấu, nhiều người nổi tiếng gây bất ngờ với làn da của mình.

Page Six mới đây chọn ra những bức ảnh đẹp nhất của người nổi tiếng khi bỏ qua lớp trang điểm. Salma Hayek đứng đầu danh sách khi có làn da khỏe khoắn ở tuổi 56. Ngôi sao phim House of Gucci từng nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí làm đẹp để chia sẻ bí quyết dưỡng da. Cô cho biết mình chuộng các nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa và massage kiểu cổ điển. Những điều này cô học hỏi được từ bà mình. Cô cũng khuyên mọi người nên tập thể dục để thải độc cho da, trẻ hóa cơ thể. Ảnh: salmahayek.

Jennifer Lopez nhấn mạnh làn da "không tuổi" của mình không phụ thuộc vào botox. Đó là thành quả của việc kiên trì dùng dầu olive và kem chống nắng mỗi ngày. Chia sẻ với Daily Mail trước thềm sinh nhật lần thứ 53, cô cho biết mình rất chú trọng vào giấc ngủ. Mỗi ngày, cô dành ít nhất 7 giờ để ngủ. Ảnh: jlo.

Bức ảnh Lady Gaga đeo chiếc vòng cổ của Tiffany & Co, mặc áo choàng tắm để chuẩn bị cho lễ trao giải Oscar cũng lọt vào danh sách khoảnh khắc mặt mộc đẹp nhất. "Tôi tin các vấn đề về da đều do sự phá vỡ hàng rào bảo vệ. Do đó, bí quyết của tôi là sử dụng các giải pháp giúp cân bằng làn da, ngăn chặn các phản ứng viêm đến từ những sản phẩm lạ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Zendaya nói chính chiếc áo phông trắng đã giúp bức ảnh của mình trông tươi hơn. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng làn da tươi tắn của cô đã khiến bức ảnh này nổi bật hơn. Nữ diễn viên dưỡng da buổi tối với 3 bước là tẩy trang, toner và dầu. Cô nói: “Tôi thoa loại dầu dưỡng vitamin E. Nó khiến da tôi trông tươi mới và mềm mại vào buổi sáng hôm sau”. Ảnh: zendaya.

Megan Thee Stallion cũng nổi tiếng với làn da nâu khỏe khoắn, không khuyết điểm. Nữ rapper rất chú trọng khâu tẩy trang sau khi về nhà. Vì mang làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, cô chọn dùng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, ít tạo bọt. Ảnh: theestallion.

Katy Perry khoe bức ảnh mặt mộc, cho thấy những nốt mụn đầu đen. Dù vậy, cô vẫn nổi bật với làn da căng bóng. Bí quyết của ngôi sao nhạc pop là cô không bao giờ đi ngủ với lớp trang điểm dù về nhà trong trạng thái mệt mỏi. Theo ELLE, vì mang làn da hỗn hợp, cô thích dùng tẩy trang dạng dầu để lấy sạch lớp bã nhờn. Cô còn chú trọng dưỡng da từ bên trong qua việc ăn uống lành mạnh, hạn chế thức ăn nhanh và đường. Ảnh: katyperry.

Từ lâu, Hailey Bieber đã nổi tiếng với làn da mịn, trắng hồng. Cô chia sẻ với ELLE quanh miệng và mắt mình dễ bị phát ban nếu chăm sóc không đúng cách. Do đó, cô luôn chú trọng những sản phẩm có thành phần tự nhiên, đặc biệt là không mùi. Ảnh: haileybieber.

Nguồn: zingnews.vn