Lưu ngay địa chỉ mua kính mắt Luxottica tại Long Biên chính hãng

Từ lâu, tập đoàn kính Luxottica đã vô cùng nổi tiếng với sự "thâu tóm" của nhiều thương hiệu kính lớn trên thế giới. Tuy nhiên, cùng với sự nổi tiếng này lại là nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi ngày càng có nhiều cửa hàng phân phối kính chất lượng thấp, khó nhận biết. Nếu bạn đang ở gần khu vực Long Biên, hãy lưu ý ngay một địa chỉ mua kính chính hãng sau.

Với nhu cầu thời trang ngày càng bùng nổ như hiện nay, không chỉ tại Long Biên mà tại rất nhiều địa điểm trên toàn quốc, các cửa hàng kính mắt “mọc” lên như nấm. Người tiêu dùng vì thế trở nên hoang mang về chất lượng khi lựa chọn cho mình chiếc kính chính hãng.

Tuy nhiên, ở nội thành Hà Nội, vẫn có một cửa hàng kính mắt truyền thống đã tồn tại hơn một nửa đời người với ba thế hệ tiếp nối. Người ta tìm đến đây không chỉ bởi sự uy tín, chất lượng mà còn được tư vấn, phục vụ, bảo hành vô cùng tận tình và chu đáo. Đó là cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến tại địa chỉ 310 đường Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội.

Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên.

Hùng Tiến là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu kính mắt nổi tiếng trên thế giới thuộc tập đoàn kính mắt Luxottica. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm kính mắt tại Hùng Tiến đều là hàng chính hãng. Đặc biệt, những thương hiệu kính mắt thuộc Luxottica được rất nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm.

Lưu ngay địa chỉ mua kính mắt Luxottica tại Long Biên chính hãng

Hùng Tiến là đại lý cấp I của tập đoàn kính mắt Luxottica

Luxottica hiện nay là tập đoàn kính mắt duy nhất trên thế giới tự chủ hoàn toàn mọi công đoạn sản xuất kính mắt, từ nghiên cứu thiết kế đến chế tác ra sản phẩm cuối cùng. Nhờ thế, không chỉ đảm bảo chất lượng mà Luxottica còn tạo ra hiệu ứng cộng hưởng giữa các dòng sản phẩm, các thế hệ sản phẩm, tính ưu việt của các loại sản phẩm, không bị lệ thuộc vào các nhà cung ứng bán thành phẩm khác.

Đặc biệt, các dòng kính mắt Ray Ban, Giorgio Armani, Versace, Polo Ralph Lauren, Burberry, Michael Kors và hầu hết các thương hiệu kính mắt danh tiếng đều thuộc Tập đoàn Luxottica.

Lưu ngay địa chỉ mua kính mắt Luxottica tại Long Biên chính hãng

Lưu ngay địa chỉ mua kính mắt Luxottica tại Long Biên chính hãng

Một số mẫu kính mắt thuộc Tập đoàn Luxottica do Hùng Tiến phân phối

Chính vì thế, từ mẫu mã, màu sắc đến kiểu dáng của tất cả dòng kính thuộc Luxottica đều rất đa dạng và chất lượng.

Trong suốt 30 năm kinh doanh của mình, cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến mỗi ngày đón hàng chục, thậm chí hàng trăm lượt khách đến với cửa hàng của mình. Có những gia đình đến ba thế hệ vẫn tin dùng và sử dụng những sản phẩm của Hùng Tiến.

Với mục tiêu lấy uy tín là tiêu chí hàng đầu, cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến luôn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất từ khâu tư vấn chọn lựa cho đến chế độ bảo hành, hậu mãi.

Lưu ngay địa chỉ mua kính mắt Luxottica tại Long Biên chính hãng

Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến tư vấn kỹ càng cho khách chọn kính

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến để chọn cho mình chiếc kính mắt Luxottica tại Long Biên phù hợp và chất lượng nhất!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74