Lựa chọn đơn vị nào cung cấp cửa bệnh viện uy tín, chất lượng?

Chất lượng của cửa bệnh viện là tiêu chí quan trọng nhất, không được sai sót trong quá trình sản xuất. Bởi những nguy hiểm xảy ra, để lại nhiều hậu quả không lường cho người bệnh điều trị. Hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp!

Tại sao chất lượng của cửa bệnh viện được đánh giá là quan trọng nhất?

Với những khu vực nguy hiểm tại cơ sở y tế, cửa bệnh viện là “lá chắn bảo vệ” vững trãi, đảm bảo tính thanh trùng trong môi trường phẫu thuật. Ca phẫu thuật có thành công hay không, ngoại trừ kỹ thuật của bác sĩ, còn là nhờ chất lượng của cơ sở vật chất phòng mổ. 

Cửa phòng mổ an toàn tránh khuẩn từ môi trường xung quanh

Không chỉ dừng lại ở cửa phòng phẫu thuật hay cửa phòng mổ, cửa phòng X-quang và cửa phòng sạch cũng thường được sử dụng phổ biến không kém. Đây cũng là lý do tại sao các bác sĩ luôn phải tẩy trùng quần áo và tuân thủ theo các quy tắc về vệ sinh để tránh sự nhiễm khuẩn từ môi trường bên ngoài.

Vì vậy, những chi tiết từ thiết kế của các cửa bệnh viện phải được đảm bảo tuyệt đối, không có sự sai sót. Các nguy hiểm bên ngoài có thể thay đổi môi trường phòng bệnh viện bất cứ lúc nào, ảnh hưởng đến quá trình điều trị, hồi phục của bệnh nhân.

Cửa bệnh viện như nào là đạt tiêu chuẩn?

Cửa bệnh viện là dạng thiết kế một chiều, nhằm đảm bảo phân tách rõ ràng giữa các luồng giao thông trong ngoài. Do vậy, cửa được cấu tạo từ thép không gỉ và bọc bên ngoài bởi lá chì, với bản lề bằng inox thuận tiện đóng mở. Để tránh tia phóng xạ lan ra hay tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, cửa được đặc biệt lắp đặt đóng mở tự động giúp nhân viên bệnh viện di chuyển dễ dàng hơn.

 Cửa bệnh viện cấu tạo từ thép không gỉ và bọc bên ngoài bởi lá chì

Ngoài ra, cửa bệnh viện phải đảm bảo được hệ thống gioăng phớt kín và khóa liên động thực hiện đóng mở cửa bằng các cử chỉ từ bác sĩ và nhân viên. Các tiêu chuẩn về chống ồn và kín khí cũng cần được tuân thủ nghiêm túc, tuyệt đối, tránh gây mất tập trung trong quá trình thực hiện phẫu thuật hay chụp chiếu.

Các tiêu chuẩn về chống ồn và kín khí phải được tuân thủ nghiêm túc

Fujido - Sự lựa chọn số một cho các công trình, dự án 

Ngày nay, để đáp ứng được những tiêu chí trên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể cam kết hoàn hảo trên từng chi tiết của sản phẩm. Chính vì hiểu rõ thực trạng này, nhiều cơ sở y tế lo lắng khi lựa chọn và chưa thực sự yên tâm về cơ sở vật chất của mình. 

Fujido - Đơn vị chuyên cung cấp cửa bệnh viện uy tín, chất lượng cho các công trình, dự án. Với tôn chỉ “làm tốt ngay từ đầu” từ khi thành lập, Fujido đã giành được sự tín nhiệm, tin tưởng từ nhiều doanh nghiệp lớn như Hoshiden, Yungtech, Doosungtech, Ocean Group, Vincom Group, Tập đoàn Samsung Electronics Việt Nam… 

Không ngừng cố gắng vươn lên, Fujido nỗ lực tìm hiểu, nghiên cứu về những công nghệ chế tạo đột phá, đem tới chất lượng hoàn hảo cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ tay nghề cao, hệ thống trang thiết bị vượt trội là lợi thế gia tăng khả năng sản xuất số lượng lớn trong thời gian ngắn, mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Giá thành của từng sản phẩm cũng được giảm đi đáng kể, tiết kiệm được khoản chi tiêu không hề nhỏ cho doanh nghiệp.

Máy cắt CNC 

Đặc biệt, đối với cửa bệnh viện, nhận thức được tầm quan trọng của sản phẩm, Fujido xây dựng những quy chuẩn riêng cho đội ngũ thiết kế, chế tạo của mình. Mọi tiêu chuẩn này đều hướng đến tính an toàn, hoàn thiện trên từng đặc tính của loại cửa bệnh viện. 

Máy bào rãnh inox

Để tránh những trường hợp sai sót, không phù hợp, Fujido trực tiếp hỗ trợ, tư vấn thiết kế, bảo hành lâu dài cho mỗi sản phẩm lắp đặt. Các kỹ sư đến từ Fujido sẽ cùng tham gia khảo sát trước khu vực, xây dựng những kế hoạch thi công. Sau đó, mới tiến hành sản xuất, lắp đặt hoàn chỉnh để doanh nghiệp nghiệm thu.

Nếu quý khách có nhu cầu về lắp đặt ốp inox cửa thang máy, cửa bệnh viện, cửa tự động, nhà máy sản xuất… chất lượng cao, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty cổ phần Fujido

Trụ sở chính: Số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm
Xưởng sản xuất: Số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 02463291420
Hotline: 096 6355588 / 0961693399
Email: fujidovina@gmail.com
Fanpage: Công ty Cổ phần Fujido