Loạt hình cũ của Dương Mịch khiến fan khẳng định: Đây là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc

Khán giả ấn tượng mạnh với đôi mắt trong veo của Dương Mịch và nhận xét 7 năm trước là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của cô.

Loạt hình của Dương Mịch tại buổi lễ trao giải Kim Ưng 2014 bất ngờ được các blog lớn tại Trung Quốc chia sẻ lại.

Nhan sắc kiều diễm cùng phong cách trang điểm của mỹ nhân sinh năm 1986 khi đó nhận được “mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.

“Dương Mịch có đôi mắt rất đẹp. Hồi trẻ nhìn trong trẻo nhìn vừa ngây thơ vừa lanh lợi. Giờ thì vẫn đẹp nhưng nhìn hơi buồn”, “Mấy năm trước là thời kì đỉnh cao nhan sắc của Dương Mịch”,…các bình luận khen ngợi để lại.

Rất nhiều ý kiến cho rằng đây là thời kỳ đỉnh cao của sao nữ “Tam sinh tam thế”.

Qua 7 năm, cho đến nay Dương Mịch vẫn không có quá nhiều thay đổi. Nữ diễn viên vẫn luôn biết cách trở thành tâm điểm của đám đông mỗi khi xuất hiện.

Trong danh sách những cái tên vinh dự giành được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng qua các năm, nhiều người sẽ bất ngờ khi thiếu đi cái tên Dương Mịch. Dù độ nổi tiếng không thuyên giảm nhưng cô vẫn khá “vô duyên” với giải thưởng này.

Kể từ khi Dương Mịch chính thức ly hôn Lưu Khải Uy vào năm 2018, cô vẫn miệt mài hoạt động quảng phim, quảng cáo.

Phim mới của Dương Mịch "Hộc Châu phu nhân" bị chê là “bom xịt” khi không được đánh giá cao ở cả nội dung lẫn diễn xuất. Trên Douban (diễn đàn phim lớn nhất Trung Quốc), tác phẩm chỉ nhận được đánh giá ở mức trung bình.

Những hình ảnh hiện tại của ngôi sao “Thần điêu đại hiệp”.

Nguồn: https://tienphong.vn/loat-hinh-cu-cua-duong-mich-khien-fan-khang-dinh-day-la-thoi-ky-dinh-cao-nhan-sac-post1399316.tpo