Làm đẹp cực nhanh với sữa tươi

Dưỡng da mặt bằng sữa tươi là một phương pháp cực hiệu nghiệm bạn hãy chú ý tham khảo nhé.

Dưỡng ẩm

Ảnh minh họa.

Một trong những lợi ích sữa tươi hiệu quả nhất là dưỡng ẩm, điều mà rất nhiều người trong chúng ta đều biết. Sữa tươi giúp nuôi dưỡng da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm từ sâu bên trong. Sữa tươi nguyên chất mang lại hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt cho da vào mùa đông. Bạn có thể tự tay làm mặt nạ sữa nguyên chất tại nhà để mau chóng đạt được một làn da săn chắc và ẩm mượt.

Công thức: Cho 2-3 thìa canh bột mì vào sữa tươi nguyên chất không đường. Thêm vài giọt mật ong nguyên chất và nước hoa hồng. Trộn đều hỗn hợp và thoa lên da mặt đã được làm sạch. Thư giãn trong 10 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm

Dùng như loại sữa rửa mặt

Khi dùng như một loại sữa rửa mặt, sữa tươi nguyên chất sẽ giúp làm sạch bã dầu, bã nhờn và bụi bẩn từ tận sâu lỗ chân lông.

Xay nhuyễn đậu xanh và trộn thêm sữa tươi thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt và để yên trong 10 phút. Sau đó massage theo chuyển động tròn và rửa sạch.

Chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn

Thành phần vitamin A, vitamin nhóm B có trong sữa tươi là một chất chống oxy hóa tuyệt vời. Các chất này sẽ giúp kích thích sản xuất collagen làm tăng độ liên kết và đàn hồi của da. Chính nhờ đó mà các nếp nhăn trên mặt sẽ ít xuất hiện hơn. Da mặt cũng tăng khả năng chịu đựng dưới tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường sống.

Chữa thâm nám

Nếu da bạn có những vùng bị thâm, nám và bạn đang tìm cách để chữa trị chúng thì hãy lấy 2 quả hạnh, xay nhuyễn rồi trộn với sữa, thoa lên vùng thâm trước khi đi ngủ nhé.

Chữa cháy nắng

Ngoài sử dụng kem chống nắng, nếu bạn đang gặp phải tình trạng da cháy nắng và đang tìm cách chăm sóc cho da cháy nắng thì bạn có thể trộn 1 chén sữa với 2 chén nước, cho thêm một thìa muối tinh, hòa đều rồi thoa nhẹ lên da. Hỗn hợp sẽ nhanh chóng xoa dịu và phục hồi cho làn da trắng vốn có của bạn.

Mặt nạ sữa, chanh và nghệ tươi

Bạn có thể nhỏ vài giọt chanh tươi vào một cốc sữa, khuấy đều sau đó cho thêm ½ thìa bột nghệ giã nhuyễn vào trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt rồi nhẹ nhàng massage cho da. Hỗn hợp này sẽ dưỡng ẩm cho da, tái tạo da bị tổn thương, làm mờ sẹo thâm và mụn. Trong thời gian ngắn thôi bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng như ý.

Dưỡng da mặt bằng sữa tươi là một phương pháp hiệu quả cho da mặt của bạn, giúp làn da trắng sáng và mịn màng trông thấy. Bên cạnh đó thì cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa "thần thánh" cũng là cách làm cực dễ lại ít ai ngờ tới, chỉ cần bạn chăm chỉ mà thôi.

Nguồn: doanhnghiepvn.vn