Lạ lùng 'tóc mái rèm cửa' nhưng đánh bay nắng hè, tôn dáng khuôn mặt

Đây là kiểu tóc mái mới dạo gần đây rất được hội chị em Hàn Quốc ưa chuộng.

Quên đi kiểu mái ngố nóng nực hay mái bay khó dưỡng, "tóc mái rèm cửa" sẽ là một trong những kiểu tóc mái mà bạn nên thử một lần vì độ tôn dáng khuôn mặt cũng như phù hợp với mọi thể loại tóc khác nhau.

Tóc mái rèm cửa là kiểu mái dài rũ xuống gần giống như mái bay, có lọn tóc ít hơn và được ôm sát hại bên mai. Theo đó, lọn tóc được chia làm hai và thường là chia đều hoặc chia lệch tùy ý thích của mỗi người. Đây đang là kiểu tóc trendy của xứ sở kim chi nhờ khả năng che lấp các khuyết điểm tuyệt hảo.

Kiểu tóc này đa phần sẽ phù hợp với các cô nàng mặt tròn.

Gần đây, trong một sự kiện thời trang ở Pháp, nữ thần Song Hye Kyo đã từng để loại tóc mái này và khiến dân tình trầm trồ vì visual quá chất lượng. Trông nữ diễn viên 8X như một quý cô sang chảnh đích thực, nhẹ nhàng và lả lơi cùng tóc mái đơn giản.

Yoona cũng là một nghệ sĩ tích cực lăng xê mốt tóc mái rèm cửa này. Nữ idol sở hữu gương mặt v-line nhưng khi để kiểu mái này vẫn đẹp nhẹ nhàng, thanh tao mà không bị che khuất nhiều khuôn mặt nhỏ nhắn. Thậm chí, nó còn giúp Yoona trông trẻ hơn tuổi thật nhiều.

Khác với máy bay, kiểu tóc mái này không cần tạo độ bồng bềnh mà chỉ cần nhẹ nhàng thả rũ xuống, tăng độ tự nhiên nhất có thể. Tương tự như tạo kiểu Yoona và Song Hye Kyo ở trên, không cần uốn xoăn hay tạo phồng chân tóc nhưng vẫn rất tôn dáng khuôn mặt lên bội phần.

Không những thế, đây còn là kiểu tóc thích thích hợp cho mùa hè vì sự đơn giản mà thoáng mát. Hội chị em nên thử để kiểu mái này ít nhất một lần và cảm nhận vì sao được giới trẻ Hàn yêu thích như thế nhé.

Nhiều nữ nghệ sĩ Hàn cũng rất ưa chuộng mốt tóc mái rèm cửa này.

Nguồn: saostar.vn