Khóa cửa gỗ Dillock - Sản phẩm sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn

Với nhiều tính năng ưu việt cùng sự sang trọng, hiện đại, khóa cửa gỗ Dillock đang là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng nhất. Hãy cùng Dillock tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Thông tin về khóa cửa gỗ Dillock

Khóa cửa gỗ là loại khóa được thiết kế riêng cho các loại cửa làm từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, vật liệu giả gỗ như thép vân gỗ hay cửa chống cháy. Dòng khóa này rất đa dạng về chất liệu như đồng thau, hợp kim hay inox.
Khóa cửa gỗ đến từ thương hiệu Dillock là dòng khóa cửa cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Dillock chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu về bảo mật và tiện nghi cho gia đình bạn. 
Khóa cửa gỗ Dillock là gì?
Khóa cửa gỗ Dillock là gì?

Các loại khóa cửa gỗ Dillock

Khóa cửa gỗ điện tử là dòng khóa tiên tiến và cao cấp nhất. Với ứng dụng công nghệ từ tính hoặc vi mạch, dòng khóa này có chức năng bảo mật tuyệt đối so với dòng khóa cửa truyền thống. 
Khóa cửa gỗ Dillock có nhiều  loại khác nhau. Bạn có thể sử dụng thẻ từ, vân tay, nhận diện khuôn mặt hoặc thiết lập mật mã. 
Khóa cửa gỗ thẻ từ. Đúng như tên gọi, loại khóa này sử dụng thẻ từ để kích hoạt hệ thống đóng mở. Thẻ được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng khi mang ra ngoài. Bạn có thể cài đặt hệ thống bảo mật riêng cho các thành viên trong gia đình. 
Khóa cửa gỗ dùng mã số. Loại khóa này được thiết kế để chủ nhà tự cài đặt mã số vận hành cho việc đóng mở cửa. 
Khóa cửa gỗ vân tay là tên gọi chung cho loại khóa có màn hình cảm ứng, nhận diện thông qua khuôn mặt, mắt hoặc vân tay. Đây cũng là dòng sản phẩm cao cấp nhất, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang đến tiện nghi cho gia đình bạn. 
Khóa cửa gỗ bằng vân tay
Khóa cửa gỗ bằng vân tay

Tính năng của khóa cửa gỗ Dillock

Khóa cửa gỗ Dillock đáp ứng toàn diện nhu cầu bảo vệ gia đình của bạn. 

Tính năng đóng mở cửa theo cài đặt. 

Theo đó, bạn chủ động thiết lập mật khẩu, chế độ bảo vệ theo người đã đăng ký. Việc này giúp hệ thống hoạt động nhất quán. Chỉ khi nào có sự đồng nhất giữa thông tin đã cài đặt và người thật bên ngoài thì hệ thống cửa mới được kích hoạt. 

Điều khiển tự động

Chỉ với điện thoại di động thông minh, bạn đã có thể kết nối hệ thống cửa và điều khiển từ xa. Ngoài ra, khóa cửa gỗ Dillock còn cảnh báo nếu có sự xâm nhập bất thường. 

Thao tác gọi nhẹ, dễ dàng

Chìa khóa có thể là chính vân tay của bạn hoặc một thẻ từ kích thước như thẻ ngân hàng. Bạn không còn lo lắng về việc mang theo chìa khóa cồng kềnh khi đi ra ngoài. Toàn bộ thao tác đóng mở cửa được thực hiện nhanh chóng trong vài giây. 

Thao tác gọn nhẹ với khóa cửa gỗ Dillock
Thao tác gọn nhẹ với khóa cửa gỗ Dillock

Chống trộm tuyệt đối

Hệ thống khóa cửa gỗ Dillock được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền lâu dài cùng chế độ bảo hành đến 30 tháng. Nhờ vậy, khóa cửa luôn trong tình trạng tốt, đảm bảo an toàn cho gia đình, tránh việc bẻ khóa, làm giả hoặc cạy cửa. 

>>> Xem thêm: Khóa cửa thông minh Dillock – Phong cách sống thực sự đẳng cấp

Nên sử dụng khóa cửa gỗ Dillock hay khóa cửa truyền thống

Khóa cửa gỗ truyền thống thường được làm bằng chất liệu sắt, đồng, thép hay inox. Ngược lại khóa cửa gỗ Dillock được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, tạo ra hợp kim chắc chắn bền đẹp cho sản phẩm. Xét về độ bền thì khóa cửa hiện đại có thời gian sử dụng lâu hơn, chống lại các tác nhân oxy hóa. 
Các khóa cửa truyền thống thường sử dụng chìa khóa cơ. Đồng nghĩa, kẻ trộm có thể sử dụng chìa đa năng để bẻ khóa hoặc dùng lực tác động để làm hư hỏng. Ngược lại, với nhiều tính năng ưu việt, khóa cửa gỗ Dillock chống trộm tuyệt đối. Chỉ có thành viên được cài đặt nhận diện mới đóng mở cửa. 
Như vậy, khóa cửa gỗ thông minh là giải pháp tối ưu, giải quyết được những điểm hạn chế của khóa cửa truyền thống và tăng thêm tiện ích tối đa cho người dùng. 

Mua khóa cửa gỗ Dillock ở đâu

Công ty 3BRO là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm khóa cửa thông minh Dillock. 3BRO luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chế độ bảo hành và những sản phẩm thông minh đến khách hàng. 

Bạn có thể tham khảo thông tin khóa cửa Dillock qua website, facebook hoặc các trang thương mại điện tử uy tín. Ngoài ra, công ty 3BRO còn có hệ thống đại lý phân phối trên khắp cả nước. 

Hãy gọi vào số hotline 0928.38.999 hoặc đến trụ sở văn phòng của công ty để được tư vấn sản phẩm phù hợp. 

 

Dillock – Khóa cửa thông minh, định hình phong cách sống!

Email: Dillock.vn@gmail.com

Điện thoại: 0928.38.9999

Website: dillock.vn