Kế hoạch ăn kiêng và thói quen tập luyện của Kate Winslet

Kate Winslet là một nữ diễn viên kiêm người mẫu rất nổi tiếng sau thành công của tác phẩm điện ảnh kinh điển Titanic.

Sau Titanic, cô đóng vai chính trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình khác nhau. Gần đây, cô xuất hiện trong những phim bom tấn như The Avatar 2, AmmoniteThe French Dispatch.

Kate Winslet tôn thờ vẻ đẹp tự nhiên

Kate cũng rất nổi tiếng với thân hình đáng kinh ngạc mà cô đã duy trì trong suốt những năm qua. Vì vậy, nếu bạn cũng muốn tìm hiểu thêm về cách tập luyện và kế hoạch ăn kiêng của Kate Winslet thì những thông tin dưới đây sẽ vô cùng hữu ích.

Tuổi 46 của Kate Winslet.

Kate Winslet khá nổi tiếng với việc giữ gìn nhan sắc và chống lại việc phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài xinh đẹp. Kate Winslet ủng hộ mọi hình dáng cơ thể và trong tất cả các cuộc phỏng vấn, cô đều nói rằng cô cảm thấy thoải mái với vẻ ngoài của mình. ‘Bạn luôn nên cảm thấy tự tin vào hình dạng cơ thể của mình’, Kate nói.

Kate Winslet không cần cơ bụng hay vòng eo siêu thon để tôn lên vẻ đẹp của mình nhưng cô rất chú ý chăm sóc cơ thể. Kate Winslet ăn một chế độ ăn uống phù hợp và đảm bảo rằng cô dành đủ thời gian để tập thể dục và các hoạt động được thực hiện trong thói quen hàng tuần của mình. Kate không đến phòng tập thể dục để tập tạ, thay vào đó, cô thích tự tập ở nhà.

Kate Winslet từng chia sẻ rằng cô chủ yếu tập một vài buổi tập các lớp yoga sức mạnh và khi ở nhà, bài tập tốt nhất của cô là xem DVD 20 phút về bài tập pilates. Theo Kate, yoga sẽ giúp bạn có được thân hình thon gọn và đảm bảo tinh thần cũng như cơ thể bên trong của bạn luôn khỏe mạnh.

Kate Winslet không cần cơ bụng hay vòng eo siêu thon để tôn lên vẻ đẹp của mình.

Các kỹ thuật thở trong yoga cũng cải thiện lưu thông máu và giúp phổi của bạn luôn khỏe mạnh. Vì vậy, bạn có thể tham gia một lớp học yoga ở phòng tập thể dục gần nhà hoặc bạn có thể xem nhiều video miễn phí về các tư thế yoga khác nhau và tự mình thực hiện.

Theo lời khuyên của Kate, chúng ta cũng nên thêm barre vào chương trình tập luyện của mình. Bài tập này sẽ giúp bạn có được sức mạnh phần dưới cơ thể tốt hơn. Barre là một bài tập tập trung vào các bài tập múa ba lê và điều hòa để mang lại cho bạn sự linh hoạt, sức mạnh và khả năng giữ thăng bằng đáng kinh ngạc.

Trong khi đó, bài tập pilates cung cấp cho bạn những lợi ích tương tự như buổi tập yoga, chỉ là yoga là một buổi tập toàn thân và pilates tập trung nhiều hơn vào vùng lõi và phần dưới cơ thể của bạn. Pilates cũng là một thói quen tập luyện đốt cháy lượng calo cao; nó sẽ giúp tim bạn đập nhanh hơn và đảm bảo rằng bạn đốt cháy đủ calo để có được thân hình săn chắc và thon gọn.

Kate Winslet không thích tập luyện tại phòng tập chuyên nghiệp.

Kế hoạch ăn kiêng của Kate Winslet

Kate Winslet là một người ăn chay, vì vậy chế độ ăn của cô chủ yếu tập trung vào việc ăn nhiều rau xanh. Trong một cuộc phỏng vấn, Kate đã nói rằng tủ lạnh của cô luôn chứa đầy rau xanh như: cải xoăn, rau bina, dưa chuột, ... Vì chồng cô là một người ăn chay trường nên cả hai đều thích rau xanh. Kate cũng tiết lộ món sinh tố yêu thích của cô và những thứ khác trong cuộc phỏng vấn đó.

Chế độ ăn kiêng của Kate Winslet bao gồm: nước ép xanh, sinh tố, rau, trái cây, quả hạnh, yến mạch, sữa chua, xà lách, ngũ cốc nguyên hạt, thực phẩm giàu chất xơ.

Chế độ ăn của Kate chủ yếu tập trung vào việc ăn nhiều rau xanh.

Tránh xa rượu và thực phẩm nhiều muối

Cô chia sẻ với Vogue: ‘Có vẻ như cuộc sống của chúng ta sẽ quá buồn tẻ nếu không có muối và những ly rượu, nhưng chúng ta đều biết rằng cắt giảm chúng sẽ giúp cho làn da khỏe mạnh hơn. Ít nhất thì nó đúng trong trường hợp của tôi’.

Kate Winslet không dùng mạng xã hội

Bạn có thể nhận thấy rằng Kate không có Instagram và các con của cô cũng vậy. ‘Mạng xã hội không phải là một phần trong cuộc sống của chúng tôi, điều đó thật tuyệt vời. Tôi không cần sự ồn ào đó trong cuộc sống của mình, và gia đình tôi cũng vậy... Là một người mẹ, điều tôi muốn làm là bảo vệ tuổi thơ của các con. Hơn nữa, ánh sáng xanh cũng không tốt cho làn da của tôi’, bà mẹ ba con nói với InStyle.

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn//ke-hoach-an-kieng-va-thoi-quen-tap-luyen-cua-kate-winslet-169220321235034395.htm