Jisoo diện đồ đơn giản nhưng vẫn sang xịn trong vlog đầu tiên

Jisoo thường xuyên diện những trang phục basic nhưng cách 'lên đồ' vẫn siêu sành điệu và sang chảnh.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 28, Jisoo BLACKPINK đã đăng tải video “LONDON vlog” lên kênh Youtube riêng. Visual xinh ngút ngàn của Jisoo chưa bao giờ khiến fan phải thất vọng. Nhưng ấn tượng hơn cả là 2 outfit được người đẹp trưng diện khi vi vu bên trời Tây. Cứ tưởng đâu xa, hóa ra cả 2 set đồ đều đã được Jisoo đăng tải trên Instagram cá nhân vào tháng trước.

Vlog đầu tiên trên kênh Youtube riêng của Jisoo

Đầu tiên là bộ đồ “full đen" cực ngầu, người đẹp diện áo len dáng lửng kết hợp cùng áo khoác da và quần jeans trông vô cùng năng động và cá tính. Không thể thiếu túi xách đen cùng giày sneaker để tổng thể outfit trở nên hài hòa. Jisoo còn tết tóc và đội mũ nồi cực xinh yêu, set đồ “mở bát” kênh Youtube vừa sành điệu vừa dễ mặc, phen này chị em tha hồ đu theo style của Jisoo.

Chị em có thể tham khảo tips phối đồ sang xịn mịn giống Jisoo: dù diện nguyên set đen nhưng outfit vẫn có điểm nhấn nhờ thắt lưng bản to và dây chuyền nổi bật.

Người đẹp còn khoác thêm túi đeo chéo cùng cặp kính "to oạch" để outfit không trở nên nhàm chán. Kết hợp cùng layout makeup trong veo, style xuống phố của Jisoo vừa rạng rỡ yêu kiều vừa có tính ứng dụng cao. Toàn là item quen thuộc nên bất cứ cô gái nào cũng có thể dễ dàng sở hữu. Đảm bảo là phối đồ theo Jisoo, chị em yên tâm mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Outfit tiếp theo của Jisoo có phần đơn giản hơn với 1 chiếc áo xám mỏng phối cùng áo khoác nỉ và quần jogger. Với thời tiết giá lạnh của London, Jisoo không quên giữ ấm cơ thể bằng cách đội thêm mũ len - phụ kiện “bất bại" của mùa đông. Set đồ basic nhưng vẫn thời thượng, chị em có thể tham khảo ngay cách phối của Jisoo nếu chưa biết diện gì đi dạo phố!

Nguồn: phunuvietnam.vn