Hồng sâm Hàn cho người Việt: Sự lựa chọn số 1 của thị trường Việt Nam

Hiện nay, hồng sâm Hàn dành cho người Việt là loại thực phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam với những ưu điểm vượt trội từ phương pháp chế biến, tác dụng đối với sức khỏe.

Phương pháp chế biến hồng sâm

Hồng sâm Hàn Quốc có nguồn gốc từ những củ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi được kiểm duyệt quy trình trồng vô cùng gắt gao, đảm bảo chất lượng. Người Hàn Quốc đã phát triển công nghệ chế biến và bảo quản nhân sâm tươi thành nhiều chế phẩm khác nhau. Để có thành phẩm hồng sâm đạt tiêu chuẩn, nhân sâm khi chọn lựa kỹ càng sẽ được làm sạch, cho vào lò hấp sấy đến khi lượng nước bị rút hết xuống 14%, ruột có màu hồng, sau đó soi tỉ mỉ dưới ánh sáng quang trong phòng và đóng hộp.

Hồng sâm Hàn cho người Việt: Sự lựa chọn số 1 của thị trường Việt Nam

Công đoạn soi tỉ mỉ dưới ánh sáng quang trong phòng của hồng sâm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong chế biến và sử dụng, Hàn Quốc đã xây dựng nên thương hiệu nhân sâm nổi tiếng được nhiều người dùng biết đến, đặc biệt là hồng sâm Hàn cho người Việt. Chính bởi những công dụng thần kỳ mà chúng đem lại, hồng sâm Hàn quốc đã và đang được người dùng Việt Nam lựa chọn.

Hồng sâm Hàn cho người Việt có tác dụng gì?

Hồng sâm không chỉ có lượng Saponin vượt trội mà còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng. Sự khác nhau về hàm lượng Saponin cũng như giá trị dinh dưỡng của hồng sâm Hàn cho người Việt bắt nguồn từ điều kiện môi trường hoàn hảo tại Hàn Quốc với tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe:

Hồng sâm Hàn cho người Việt: Sự lựa chọn số 1 của thị trường Việt Nam

Hồng sâm có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

  • Hồng sâm giúp bồi bổ sức khỏe nhanh chóng cho người già, người mới ốm dậy; cải thiện trí nhớ tuổi già.
  • Tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi những tác hại xấu của môi trường, kích thích cơ thể sản sinh bạch cầu miễn dịch.
  • Giải độc gan, giải độc ethanol do bia rượu gây ra, giúp tăng cường chức năng gan, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ,...
  • Giúp giảm stress, giải trừ căng thẳng, tăng hưng phấn thần kinh, giúp đầu óc tập trung làm việc. Các sản phẩm nước hồng sâm dạng gói, hồng sâm tẩm mật ong rất thích hợp với người làm việc văn phòng, người thường xuyên vận động và hoạt động thể thao quá sức, mệt mỏi.
  • Điều hòa huyết áp, ngăn ngừa kết dính tiểu cầu, giảm xơ vữa động mạch, ức chế sự gia tăng cholesterol, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
  • Làm giảm tác hại của thuốc kháng sinh, của hóa trị, xạ trị lên cơ thể bệnh nhân đang điều trị và sau điều trị.
  • Giúp tăng cường sinh lý ở cả nam và nữ, hồng sâm còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ tiền mãn kinh.
  • Hồng sâm Hàn dành cho người Việt còn có tác dụng chống lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh về khớp, giúp làm đẹp da.

Cách sử dụng hồng sâm để đạt hiệu quả cao nhất?

Về cơ bản, hồng sâm Hàn cho người Việt phù hợp với mọi đối tượng bởi ưu điểm lành tính. Tuy nhiên, để hồng sâm mang lại tác dụng tốt nhất, chúng ta cần lưu ý một số điều sau:

Đối với người già từ 55 tuổi trở lên, nên dùng hồng sâm khô hoặc cao hồng sâm thường xuyên để tăng cường sức khỏe hàng ngày và sản phẩm này cũng rất dễ sử dụng.

Người bệnh ốm yếu nên sử dụng sản phẩm nước hồng sâm hoặc cao hồng sâm để bồi bổ. Nên hỏi ý kiến bác sĩ tư vấn trước khi cho người bệnh dùng sản phẩm.

Những người làm việc văn phòng mệt mỏi hoặc thường xuyên chơi thể thao vận động nhiều nên sử dụng hồng sâm tẩm mật ong hoặc nước hồng sâm để bổ sung năng lượng tức thì, giảm căng thẳng và chống tình trạng lao lực.

Hồng sâm Hàn cho người Việt: Sự lựa chọn số 1 của thị trường Việt Nam

Sử dụng hồng sâm đúng cách để đạt được hiệu quả cao nhất

Đặc biệt, hồng sâm còn dùng được cho người bị cao huyết áp, tiểu đường,... để điều hòa huyết áp và ổn định lượng đường huyết trong máu.

Ngoài ra, với những người khỏe mạnh vẫn có thể dùng hồng sâm để duy trì và tăng cường sức khỏe. Có nhiều quan niệm cho rằng chỉ người già, ốm yếu hay bệnh tật thì mới cần dùng sâm để bồi bổ. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn ở mỗi giai đoạn, tuổi đời đều quan trọng, hãy bảo vệ sức khỏe của mình ngay từ khi còn trẻ.

Để hồng sâm Hàn cho người Việt thực sự phát huy được tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, bạn nên chọn địa chỉ mua hồng sâm uy tín, chất lượng. Hiện nay, Công ty TNHH KGC-PR International là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm cao hồng sâm chính hãng KGC Hàn Quốc tại khu vực miền Bắc và phân phối nhiều sản phẩm khác đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý với người Việt.

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm từ hồng sâm Hàn Quốc, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KGC-PR INTERNATIONAL
Địa chỉ: LK1-A16, lô LK70, khu đô thị mới Bắc An Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội
Số điện thoại: 024-6664-1996
Hotline: 0972696923
Email: cheongkwanjang.kr@gmail.com
Website: kgchongsam.vn