Giới trẻ Hà Nội mặc trang phục độc dị lên phố

Nhiều bạn trẻ chọn mặc trang phục dị khi xuất hiện trên phố. Một số bộ đồ nghiêng về hóa trang nhiều hơn thời trang.

The Best Street Style - hoạt động dành riêng cho giới trẻ yêu thích thời trang trong khuôn khổ của Vietnam International Fashion Week F/W 2022 - thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu tại Hà Nội. Nhiều bạn trẻ khoác lên mình các bộ đồ độc đáo khi tham dự hoạt động này. Bộ đồ all black là một trong những outfit ấn tượng nhất trong ngày 25/11. Tạo hình lấy cảm hứng từ nhân vật Maleficent với phụ kiện là 2 chiếc sừng. Bên cạnh đó, bạn trẻ phối chất liệu da và lông tạo nên một set đồ phù hợp để mặc vào mùa đông ở Hà Nội.

Ngày đầu tiên của hoạt động street style, một tín đồ thời trang thu hút sự chú ý khi diện trang phục có chi tiết cut-out phá cách mang tên Sơn son thếp vàng. Được biết, khi nghe tin tuần lễ thời trang trở lại Hà Nội, anh chàng đã lên ý tưởng và hoàn thiện bộ trang phục để kịp tham dự hoạt động. Thiết kế được chuẩn bị trong vòng 2 tháng và sử dụng nhiều chất liệu tái chế.

Khánh Đăng là người được NTK Đức Hùng trao giải The Best Dresses In Day. Anh cho biết trang phục màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Bên cạnh đó, phần tay áo được làm bằng chất liệu chần bông quen thuộc với người miền Bắc khi mùa đông tới.

Qua mỗi mùa của tuần lễ thời trang, giới trẻ Việt Nam có dịp thể hiện khả năng sáng tạo. Các bạn trẻ yêu thích những tông màu nổi bật, sặc sỡ. Ngoài ra, họ đầu tư kỹ lưỡng ở phần phụ kiện.

Bên cạnh các set đồ có màu sắc ấn tượng, nhiều bộ đồ khiến người xem rối mắt khi quá nhiều tông nổi. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ vẫn thành công thu hút sự chú ý nhờ mặc trang phục lòe loẹt.

Anna Quỳnh Anh và Lala Ngọc Anh tạo dấu ấn với bộ đồ lấy cảm hứng từ hình ảnh phi hành gia. Tông màu ánh bạc được sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra, mẫu phụ kiện chụp đầu giúp tạo hình thêm phần độc đáo.

Năm nay, các bạn trẻ chú tâm đến trang phục thể hiện đúng tinh thần của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022. Đồng thời, nhiều người chọn các bộ đồ làm từ chất liệu tái chế để thể hiện tinh thần bảo vệ môi trường.

Nguồn: zingnews.vn