Gạch Ý cao cấp Asperita: Cho tường nhà tinh tế hơn, thẩm mỹ hơn

Gạch Ý cao cấp Asperita là một trong những mẫu gạch trang trí điểm nhấn được yêu thích nhất hiện nay của thương hiệu Maristo. Sản phẩm không chỉ nhận được sự tin dùng của khách hàng cá nhân mà còn của cả các chủ đầu tư xây dựng, đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu. 

Vài nét về gạch Ý cao cấp Asperita

Gạch Ý cao cấp Asperita là một trong những mẫu gạch bán chạy nhất của thương hiệu Maristo. Có thể khẳng định, sức tiêu thụ của mẫu gạch này trên thế giới luôn vượt xa so với khả năng cung ứng của hãng ở mọi thời điểm. Vì vậy, không ít người tiêu dùng đã luôn phải “săn” hàng mỗi khi có nhu cầu nếu không muốn phải tiếp tục chờ đợi.

Sinh ra bởi thương hiệu Maristo - chuyên gia xử lý các sản phẩm được lựa chọn cẩn thận như đá cẩm thạch, gạch thủy tinh, gạch khảm, gốm và gạch đá, gạch Ý cao cấp Asperita tự hào được “thừa hưởng” những gì tốt nhất về thiết kế, công nghệ cũng như giá thành. Do vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Asperita cho không gian của mình.

Những ưu điểm vượt trội của mẫu gạch Ý cao cấp Asperita

Khi nhắc về ưu điểm của Asperita, khách hàng cũng như các chuyên gia không thể không nhắc tới các đặc điểm nổi bật như:

Gạch trang trí Asperita mang phong cách độc đáo và năng động. Khi kết hợp với những mảng trang trí khác thì tạo nên sự nổi bật, tính thẩm mỹ. Tất cả những điều này đều đã được định hình ngay từ khâu thiết kế, lên ý tưởng.

Chi phí nhỏ, giá trị lớn, làm cho không gian của bạn “sang” hơn rất nhiều. Đặc biệt khi sử dụng mẫu gạch Asperita do Hà An Việt phân phối độc quyền tại Việt Nam, khách hàng còn được hưởng những chiết khấu, ưu đãi đặc biệt.

Bề mặt chống bám bẩn, không ngấm nước nên đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam:

Asperita được cấu tạo bới những hạt vật chất rất nhỏ, xếp chồng khít lên nhau. Do đó, sản phẩm hoàn toàn “anti" được tạp chất lọt vào. Với bề mặt qua thời gian, bụi bẩn cũng dễ dàng được lau chùi chỉ với một chiếc khăn ẩm. 

Nếu bạn đã quen sử dụng màu sắc của những mảng tường màu tối vì sự cá tính hiện đại của nó, sao không thử thay đổi với sự kết hợp mộc mạc, nhưng vô cùng tinh tế khi lựa chọn mẫu gạch có bề mặt nhám, vân đá, thô chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới thú vị.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về mẫu gạch ốp trang trí Asperita cũng như các mẫu gạch ốp tường khác thuộc thương hiệu Maristo đang được Hà An Việt phân phối độc quyền tại Việt Nam, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà An Việt

Địa chỉ: Số 33 ngõ 71phố Đỗ Quang, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 091 808 6611

Website: https://www.nisseihouse.com/