Fan 'gục ngã' trước Thảo Nhi Lê: Xứng danh Á hậu 'bạo' của lịch sử nhan sắc Việt

Fan đòi giải cứu vì 'bỏng mắt' với loạt ảnh táo bạo của Á hậu Thảo Nhi Lê: Chị quậy quá rồi!

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2022, tên tuổi cũng Á hậu Thảo Nhi Lê chưa từng nguội trong lòng người hâm mộ khi tích cực tham gia các hoạt động và sự kiện trong làng giải trí.

Mới đây, người đẹp đã tung bộ ảnh chụp chụp cá nhân "thiêu đốt" toàn bộ mạng xã hội với trang phục cực kỳ nóng bỏng, đồng thời không quên đăng tải trạng thái truyền cảm hứng đến với phái nữa: "Cho dù cơ thể bạn có kích cỡ nào, hay vóc dáng của bạn như thế nào, điều quan trọng là những giác quan "cảm nhận" năng lượng trong bạn luôn mạnh mẽ và luôn tự tin..."

Thông qua những bức ảnh gợi cảm, nàng á hậu "Việt Kiều" khoe triệt để vóc dáng hoàn hảo của mình bằng bộ bodysuit màu đen được thiết kế độc đáo.

Thảo Nhi Lê không chỉ phát triển vai trò ở danh hiệu Á hậu mà cô còn là "tay chơi thời trang" thứ thiệt trước khi lấn sang đấu trường nhan sắc. Người đẹp luôn biết cách phối hợp ăn ý các phụ kiện như găng tay, giày hoặc thậm chí là cách trang điểm cũng được Thảo Nhi Lê đầu tư chỉn chu mỗi khi xuất hiện trên ống kính.

Kể từ khi đặt chân vào làng nhan sắc Việt, Thảo Nhi Lê là mỹ nhân "phá vỡ" mọi khuôn mẫu trước đây mà những người đi trước phải thường xuyên phải áp đặt bản thân khi gánh vác trên vai danh xưng như: Ăn mặc dịu dàng, "kín cổng cao tường", không được thể hiện cá tính thông qua mỗi bức ảnh gửi đến người hâm mộ.

Đây cũng là lý do nhiều người xem Thảo Nhi là điểm sáng của lịch sử nhan sắc Việt kể từ khi cô nàng trở thành Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Dù có giành được vương miện á hậu, Thảo Nhi Lê vẫn ăn mặc theo quyết định của bản thân và không để danh xưng "kiểm soát' phong cách.

Năm 2023, người đẹp sẽ đại diện quê nhà chinh chiến tại đấu trường Miss Universe, Thảo Nhi Lê cũng là người đầu tiên mà Việt Nam xuất khẩu đến sân chơi Hoàn vũ với chiều cao khiêm tốn chỉ 1m68, tuy nhiên, fan sắc đẹp quê nhà vẫn tràn đầy niềm tin rằng cô sẽ có thể làm nên chuyện cho đất nước.

Nguồn: saostar.vn