Erato Cafe phim số 8 Trần Vỹ - Không gian phim cực chất, cực ngầu cho giới trẻ Hà thành

Bạn đang kiếm tìm một phòng phim mini cực chất, cực ngầu để check-in và xem phim cùng bạn bè, một địa điểm lý tưởng để hẹn hò với "nửa kia" hay một không gian ấm cúng, vui vẻ để cả gia đình cùng thư giãn, giải trí dịp cuối tuần? Vậy thì Erato Cafe phim số 8 Trần Vỹ chính là địa chỉ hợp lý nhất dành cho bạn đấy!
Xem phim tại các quán cafe, phòng chiếu mini vốn không còn xa lạ với các bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải phòng phim nào cũng đảm bảo chất lượng, hệ thống âm thanh, màn hình đạt chuẩn, mang đến cảm giác hào hứng cho người xem.
Mới xuất hiện trong thời gian gần đây, Erato Cafe phim 4k hoàn toàn khắc phục được những vấn đề của các phòng chiếu cũ. Tọa lạc tại số 8 Trần Vỹ, Erato Cafe phim 4k đang trở thành địa điểm check-in cực hot với các trẻ Hà thành nói chung và khu vực Cầu Giấy nói riêng. Vậy Erato Cafe phim 4k có gì mà thu đến vậy? Hãy cùng khám phá nhé!
Erato Cafe phim số 8 Trần Vỹ - Không gian phim cực chất, cực ngầu cho giới trẻ Hà thành
Erato Cafe phim 4k là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ Hà thành

Màn hình 4k, âm thanh “xịn”

Nói đến rạp phim, điều đầu tiên người ta quan tâm chính là chất lượng màn hình, âm thanh.
Hiểu được điều này, Erato Cafe phim trang bị màn hình HD lớn, chất lượng 4k cùng dàn âm thanh sống động, sắc nét tại tất cả các phòng chiếu, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với kho phim ấn tượng, phong phú thể loại: hành động, lãng mạn, hài hước, kinh dị, hoạt hình vui nhộn…
Đến với Erato Cafe phim 4k, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác xem phim cực đã, không thua kém các rạp chiếu lớn, được ngồi trên những chiếc sofa êm ái và tận hưởng từng phút giây cùng các nhân vật.
Erato Cafe phim số 8 Trần Vỹ - Không gian phim cực chất, cực ngầu cho giới trẻ Hà thành
Màn chiếu, âm thanh tại Erato Cafe phim 4k mang đến cho người xem những phút giây giải trí sống động

Dịch vụ đa dạng

Erato Cafe phim 4k sở hữu 13 phòng chiếu hiện đại, diện tích đa dạng, không chỉ là không gian xem phim tuyệt vời cho các cặp đôi, các gia đình mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi họp nhóm, tiệc sinh nhật, cầu hôn đầy lãng mạn…
Hệ thống phòng chiếu tại Erato Cafe phim 4k gồm có:
+ 1 phòng có sức chứa từ 2-8 người
+ 3 phòng dành cho 2-4 người
+ 8 phòng có sức chứa từ 2-10 người
+ 1 phòng VIP có sức chứa lên đến 30 người
Không chỉ cung cấp địa điểm, Erato Café phim 4k còn cung cấp dịch vụ setup, trang trí theo ý tưởng của khách hàng, giúp khách hàng có những buổi làm việc hiệu quả hay tổ chức những sự kiện, những bữa tiệc đáng nhớ nhất.
Erato Cafe phim số 8 Trần Vỹ - Không gian phim cực chất, cực ngầu cho giới trẻ Hà thành
Phòng họp nhóm hiện đại, xịn xò

Không gian riêng tư tuyệt đối

So với các rạp chiếu lớn đông đúc, ồn ào, Erato Cafe phim 4k mang đến cho bạn không gian riêng tư, yên tĩnh, để bạn tự do xem phim, bàn luận hay trò chuyện cùng gia đình, bạn bè.
Đặc biệt, Erato Cafe phim 4k còn nói “không với camera”, giúp bạn thoải mái thể hiện tình cảm với người ấy hay brainstorm những ý tưởng độc đáo trong các buổi làm việc nhóm, hội thảo mà không sợ bị quay lén hay theo dõi, làm phiền.

Menu đồ ăn, đồ uống hấp dẫn

Thay vì bỏng và nước có ga chán ngắt tại rạp chiếu lớn, tại Erato Café phim 4k, bạn sẽ được thoải mái nhâm nhi bim bim, nem chua rán, xúc xích, khoai tây chiên, các loại sinh tố… những món ăn vặt mà ai cũng mê.
Erato Cafe phim số 8 Trần Vỹ - Không gian phim cực chất, cực ngầu cho giới trẻ Hà thành
Menu đồ ăn, thức uống khiến bất cứ thực khách nào cũng phải “ngã gục”
Với chi phí chỉ từ 30k/h – mức giá vừa túi tiền với tất cả các bạn học sinh, sinh viên, Erato Cafe phim 4k xứng đáng là địa điểm vui chơi mà bạn không thể bỏ qua.
Bạn đã đến Cafe phim 4k - Erato 8 Trần Vỹ chưa, nếu chưa thì book phòng ngay đi nhé!
Cafe Phim 4K – Erato 8 Trần Vỹ - Không gian cafe phim cực chất
Địa chỉ: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0939 88 99 33