Đông trùng hạ thảo giúp phòng ngừa bệnh xơ vữa động mạch

Bệnh xơ vữa động mạch nếu không được phòng bệnh hay phát hiện kịp thời sẽ rất dễ bị biến chứng qua các bệnh nguy hiểm, đặc biệt là bệnh nhồi máu cơ tim. Hiện nay, có nhiều cách để phòng chống căn bệnh này trong đó sử dụng đông trùng hạ thảo có kết quả rất tốt.

Tìm hiểu về bệnh xơ vữa động mạch

Xơ vữa động mạch là bệnh tác động đến động mạch khiến thành mạch máu trở nên xơ cứng, hẹp lại hoặc bị xơ vữa bong ra gây tắc động mạch cục bộ, làm tổn thương các mô và cơ quan trong cơ thể.

Nguyên nhân bệnh xơ vữa động mạch

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh xơ vữa động mạch, nhưng nguyên nhân chính là do cơ thể dư thừa cholesterol trong máu. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, việc ăn nhiều thức ăn chứa lipid, hay việc mắc các bệnh về gan, mật, rối loạn nội tiết dẫn đến giảm chuyển hóa và thoái hóa cholesterol.

Đông trùng hạ thảo giúp phòng ngừa bệnh xơ vữa động mạch

Mạch máu bị xơ vữa động mạch

Bên cạnh đó, việc tăng lượng lipoprotein trong cơ thể gây nên tình trạng vừa tăng vận chuyển cholesterol từ gan đến mô, vừa ức chế cạnh tranh với plasminogen, ngăn cản sự tiêu các máu động hình thành từ mảng xơ vữa.

Xơ vữa động mạch còn thường gặp ở những người có bệnh tăng huyết áp, tiểu đường, béo phì, người cao tuổi hay những người nghiện bia, rượu, thuốc lá.

Biến chứng của bệnh xơ vữa động mạch

Xơ vữa động mạch là một trong những căn bệnh có biến chứng vô cùng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Những biến chứng đó có thể là:

Tác động đến tim: xơ vữa động mạch làm hẹp động mạch đến nuôi tim, gây ra cơn đau thắt ngực, nặng hơn là nhồi máu cơ tim.

Đông trùng hạ thảo giúp phòng ngừa bệnh xơ vữa động mạch

Xơ vữa động mạch có thể biến chứng thành bệnh nhồi máu cơ tim nguy hiểm

Đối với não: làm giảm lượng máu đến nuôi não, gây ra hiện tượng chóng mặt, tê người, yếu liệt, nặng nhất là tai biến mạch máu não.

Nếu động mạch đến nuôi chân bị ảnh hưởng, người bệnh có cảm giác đau ở chân khi đi nhiều, ngồi nghỉ chốc lát thì đỡ đau, nếu tiếp tục đi thì đau xuất hiện lại. Trong y học gọi là đau cách hồi.

Còn nếu động mạch đến nuôi thận bị hẹp, bệnh nhân có thể bị tổn thương thận.

Một tác hại khác của chứng xơ vữa động mạch là sự hình thành cục máu đông. Các cục này có thể theo dòng máu đến não, gây tắc nghẽn và dẫn đến tai biến mạch máu não. Nếu cục máu đông chạy xuống chân, chân có thể bị hoại tử.

Phòng bệnh xơ vữa động mạch nhờ đông trùng hạ thảo

Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, nói không với rượu, bia, thuốc lá thì việc phòng bệnh xơ vữa động mạch nhờ đông trùng hạ thảo mang lại rất nhiều hiệu quả cho sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo được Y học từ xa xưa khẳng định là loại nấm dược liệu quý hiếm nhất, là thần dược với công dụng cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, "Bổ phế ích can, bổ tinh điền tuỷ, chỉ huyết  hoá đàm", "Bổ phế ích thận, hộ dưỡng tạng phủ", "Tư âm tráng dương, khư bệnh kiện thân"….

Đông trùng hạ thảo giúp phòng ngừa bệnh xơ vữa động mạch

Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý, rất tốt cho cơ thể

Các sách y học cổ truyền này cũng cho biết, đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người, không gây ra tác dụng phụ và đặc biệt là bất cứ lứa tuổi nào cũng có thể sử dụng được.

Đặc biệt, nhiều dược chất quý trong đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt trong việc phòng bệnh xơ vữa động mạch, cụ thể:

Dược chất Adenosine có trong đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng lượng oxy trong máu, điều hòa lại nhịp tim, khắc phục các hiện tượng loạn nhịp, chậm nhịp tim. Adenosine còn có tác dụng ức chế sự ngưng tập của tiểu cầu, có khả năng điều trị bệnh xơ vữa động mạch, ngăn ngừa bệnh tắc mạch máu não, nhồi máu cơ tim, giúp máu lưu thông tốt hơn.

Dược chất D-manitol có tác dụng giãn nở cơ tim và mạch máu não, tăng cường tuần hoàn máu, giảm Cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch, hạn chế các bệnh mãn tính ở người cao tuổi.

Đông trùng hạ thảo giúp phòng ngừa bệnh xơ vữa động mạch

Đông trùng hạ thảo chứa rất nhiều dược chất phòng bệnh xơ vữa động mạch

Bên cạnh đó, các axit amin, các vitamin và nguyên tố vi lượng có trong đông trùng hạ thảo còn có tác dụng làm giãn các mạch máu, tăng lưu lượng tuần hoàn não và tim.

Việc giảm lượng cholesterol dư thừa sẽ giúp con người ngăn ngừa được nhiều bệnh liên quan đến hệ tuần hoàn trong cơ thể.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, Dược thảo Thiên Phúc là công ty đầu tiên nuôi trồng thành công loại đông trùng hạ thảo có hàm lượng dưỡng chất không thua kém gì đông trùng hạ thảo ở Tây Tạng, Trung Quốc và đã được Bộ Y tế kiểm tra, chứng nhận.Các sản phẩm của Thiên Phúc vô cùng đa dạng: đông trùng hạ thảo thể nhộng tươi, đông trùng hạ thảo khô bột nghiền mịn, đông trùng hạ thảo nguyên liệu dạng sợi...

Nếu muốn mua đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị bệnh xơ vữa động mạch, quý khách hàng hãy đến với showroom, đại lý bán đông trùng hạ thảo chính hãng của Thiên Phúc để mua được sản phẩm chất lượng.

Mọi thông tin về Thiên Phúc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
Địa chỉ: Số 740, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Showroom: 28 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Showroom: 59 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom: 322 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu nuôi trồng: BL - 84 khu quy hoạch Yersin - Phường 9 - TP. Đà Lạt
Hotline: 0913489925; 0981789925; 0812489925