Đông Đông Hair Salon – Địa chỉ làm tóc tin cậy cho Quý chị em

Đã từ lâu, Quý chi em đã biết đến Vi Đông, một phụ nữ đã thổi hồn và gắn bó với hàng ngàn khách hàng kỹ và khó tính bậc nhất Hà Nội. Vi Đông có nhiều năm phụ trách hoá chất và uốn tại tiệm Thìn Sài Gòn – và chị bắt đầu sự nghiệp riêng của mình từ 2015. Cảm giác của hầu hết các khách hàng sẽ rất yên tâm nếu được Vi Đông trực tiếp làm cho họ.

Đông Đông Hair salon

Tiệm tóc của Vi Đông mang tên Đông Đông Hair Salon tại số 68 Nguyễn Trường Tộ.

Đông Đông Hair salon

Vi Đông luôn dành toàn bộ sự sáng tạo, tâm huyết và lòng yêu nghề để tạo ra những mái tóc đẹp.

Đông Đông Hair salon

Đông Đông Hair Salon rất giàu kinh nghiệp về màu, xử lý hoá chất, hay nối tóc kỹ thuật cao, đặc biệt là kỹ thuật uốn tóc xoăn có 1 không hai. Chính vì vậy mà khách hàng vẫn đặt cho chị cái tên “Đông Xoăn”

Đông Đông Hair salon

Chị Vi Đông chia sẻ, ngoài vấn đề về kiểu dáng, việc làm màu và uốn đòi hỏi kỹ thuật và độ chuẩn xác rất cao. Bởi thế, đã có rất nhiều khách hàng có mái tóc trong tình trạng xơ, hỏng hoặc uốn xoăn sai quy cách đều đã tìm đến chị để được tư vấn. Sau mỗi lần hài lòng, khách hàng lại giới thiệu khách hàng tin tưởng tìm đến Đông Đông Hair Salon.

Đông Đông Hair salon

Nhiều năm nay, Đông Đông Hair Salon vẫn luôn trung thành với 2 thương hiệu sản phẩm chủ đao là GoldWell và Wella. Cô quan niệm, cuộc đời này điều tuyệt vời nhất là đem lại sự tự tin và làm cho ngừoi khác đẹp hơn. Đó là lý do tại sao có những khách hàng là các TGĐ, Chủ tịch những tập đoàn lớn hay là những khách hàng yêu mến vượt hàng vài trăm km ở các tỉnh để đến với Đông Đông trong nhiều năm qua.

Đông Đông Hair salon

MC Nguyệt Ánh tại Đông Đông Hair Salon

Đông Đông Hair salon

Nữ hoàng trang sức Hương Giang

Đông Đông Hair salon

Mái tóc của chị Lan Anh – Chủ tịch Diamond Emprire được thực hiện bởi công nghệ nhuộm dưỡng phục hồi PH tóc Vật Lý ELuMan Goldwell

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Đông Đông Hair Salon 68 Nguyễn Trường Tộ

Hotline: 0916766369

Website: https://www.dongdonghairsalon.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DongDonghairsalon68/