'Đời vui dệt khúc xuân ca' - Một chương trình nghệ thuật đặc sắc của BPTV

Ê-kip chụp hình lưu niệm cùng NSƯT Hoàng Nhất (thứ hai, từ phải sang)

Trước đó, chương trình thực hiện xong phần thu âm với ban nhạc gồm có: NSƯT Hoàng Thành, Thanh Tài, Hoàng Tùng, Xuân Hoàn, Thái Dũng. Chương trình gồm 4 bài ca cổ với chủ đề ca ngợi những mùa xuân lịch sử, những thành tựu nổi bật của quê hương trong mùa xuân mới. Đồng thời, thể hiện khát vọng của tuổi trẻ hôm nay đóng góp công sức, tài năng của mình điểm tô cho mùa xuân đất nước.

Nghệ sĩ Thanh Tâm đang thể hiện bài ca cổ “Huyền thoại mùa xuân” của tác giả Hà Nam Quang

Dưới cái nắng chói chang, nghệ sĩ Mỹ Tiên và ê-kip vẫn cố gắng hết mình để mong có được những lăng hình đẹp

4 bài ca gồm: Đời vui dệt khúc xuân ca (tác giả: Võ Thanh Phong), Huyền thoại mùa Xuân (tác giả: Hà Nam Quang), Nhánh lan rừng (tân nhạc: Thế Hiển, lời vọng cổ: Nghi Lâm), Nhớ anh người lính Trường Sa (tác giả: Lâm Hữu Tặng).

Các nghệ sĩ tham gia hiện được công chúng gần xa yêu mến và từng cộng tác với các chương trình văn nghệ, giải trí của BPTV. Đó là hai NSƯT Hoàng Nhất và Lê Hồng Thắm; các nghệ sĩ Thanh Tâm, Nam Thanh Phong và Mỹ Tiên.

NSƯT Lê Hồng Thắm và Nam Thanh Phong đang thể hiện bài tân cổ “Nhánh lan rừng”

“Mỗi năm được tham gia trong chương trình ca cổ với BPTV là niềm vinh dự của Thắm. Bởi ê-kip luôn chọn những tiết mục đặc sắc mang đến giá trị nhân văn cho khán thính giả thưởng thức trong dịp đầu năm mới”, NSƯT Lê Hồng Thắm chia sẻ.

Chương trình được quay hình tại phim trường L’amour, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Với cảnh trí được đầu tư hết sức kĩ lưỡng, nhiều bối cảnh hứa hẹn sẽ mang lại những góc hình đẹp phục vụ khán giả thưởng thức chương trình.

Chương trình được phát sóng lúc 15 giờ ngày 12-2-2021 (mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021) trên kênh truyền hình BPTV1. Sau đó, được đăng phát trên các hạ tầng khác của BPTV. Hy vọng, đây là món quà xuân đầy ý nghĩa mà BPTV gởi đến công chúng yêu mến vọng cổ, cải lương.

Nguồn: T/h