Điều gì khiến phụ huynh, học sinh tin tưởng và lựa chọn trung tâm Tâm Trí Lực Hà Nội?

Trung tâm Tâm Trí Lực Hà Nội ghi điểm tuyệt đối trong lòng các bậc phụ huynh và các em học sinh thủ đô bằng những phương pháp giáo dục - rèn luyện kỹ năng độc đáo, chú trọng “Học đi đôi với hành”.

Tâm Trí Lực Hà Nội - Đem đến phương pháp học thông minh cho trẻ em thủ đô

Trung tâm Tâm Trí Lực Hà Nội được thành lập với mục tiêu đem những phương pháp học tập - rèn luyện khoa học, phù hợp với khả năng não bộ đến cho các em học sinh và các bậc phụ huynh.

Tại trung tâm Tâm Trí Lực Hà Nội, các học viên được khơi gợi và phát triển tối đa tiềm năng trí tuệ thông qua các khóa học độc đáo như “Siêu trí nhớ”, “Cha mẹ học Con thành tài”. Những khóa học này được dày công nghiên cứu bởi thầy Nguyễn Phùng Phong cùng đội ngũ cộng sự, đem lại hiệu quả cao, khác biệt hoàn toàn với những phương thức giáo dục truyền thống.

tâm trí lực hà nội

Phát huy tối đa khả năng trong con thông qua khóa học của Tâm Trí Lực

Những khóa học của Tâm Trí Lực Hà Nội nhận được sự yêu thích và đồng tình của rất nhiều bậc phụ huynh. Bởi vì thông qua những khóa học này, ba mẹ có thể tìm thấy phần thiên tài trong con, giúp con phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn của mình. Đồng thời, ba mẹ cũng thu nạp được thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để nuôi dạy con thành tài và cân bằng cuộc sống của mình tốt hơn.

Nhờ áp dụng những phương pháp mới, hữu ích cho học viên, Tâm Trí Lực đã trở thành một trong những trung tâm đào tạo kỹ năng hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh. Trung tâm Tâm Trí Lực Hà Nội hứa hẹn tiếp nối thành công rực rỡ của Tâm Trí Lực Tp Hồ Chí Minh, trở thành nơi tìm kiếm nhân tài và phát triển kỹ năng uy tín tại thủ đô.

tâm trí lực hà nội

Tâm Trí Lực Hà Nội - Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng uy tín tại thủ đô

Những khóa học nổi bật tại trung tâm Tâm Trí Lực Hà Nội

Nằm tại số 51, ngõ 155 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, trung tâm Tâm Trí Lực Hà Nội thuận tiện cho việc di chuyển của các học viên. Trung tâm hiện đang triển khai những khóa học kỹ năng bổ ích, đem đến những hiệu quả tuyệt vời trong quá trình học tập & làm việc của trẻ nhỏ cũng như người lớn.

Siêu trí nhớ - Khóa học dành cho các bạn học sinh từ lớp 3 đến lớp 12

tâm trí lực hà nội

Khóa học Siêu trí nhớ dành cho các bạn học sinh từ lớp 3 đến lớp 12

Các phương pháp trong khoá học SIÊU TRÍ NHỚ giúp phát huy 80% NĂNG LỰC NÃO BỘ và mọi giác quan, thay vì 8% như các cách học truyền thống thông qua các phương pháp hiệu quả sau:

  • Siêu trí nhớ Super Memory
  • Ghi chép hiệu quả với Skechnote
  • Sơ đồ tư duy Mindmap
  • Đọc sách nhanh với Speed Reading
  • Học đến đâu thực hành đến đấy

Cha mẹ học con thành tài - Khóa học dành cho các bậc phụ huynh

tâm trí lực hà nội

"Cha mẹ học Con thành tài" - Khóa học dành cho các bậc phụ huynh

Cha mẹ chính là người gần gũi, hiểu con và dạy con hiệu quả nhất. Khóa học CHA MẸ HỌC CON THÀNH TÀI giúp các bậc phụ huynh:

  • Cân bằng bản thân (Đi tìm lời giải cho những mâu thuẫn gia đình và công việc)
  • Sống truyền cảm hứng (Tạo động lực, không tạo áp lực cho con trẻ)
  • Công thức niềm tin (Gắn kết mối quan hệ gia đình dựa trên nền tảng tình yêu thương và sự tin tưởng)
  • Ứng dụng siêu trí nhớ (Khám phá giới hạn não bộ và vượt qua giới hạn)
  • Mật mã giao tiếp (Xóa tan rào cản ngăn cách giữa con với cha mẹ) 

Ngoài các khóa học nổi bật nói trên, Tâm Trí Lực Hà Nội còn đang triển khai các khóa học nâng cao bao gồm:

Khóa học Become Inspirers - Trở thành người truyền cảm hứng (Dành cho các bạn nhỏ từ 9 - 18 tuổi): Giúp trẻ tự tin, mạnh mẽ, sống tích cực, biết cách truyền cảm hứng và xây dựng thương hiệu cá nhân.

tâm trí lực hà nội

Khóa học Become Inspirers - Tự tin trở thành người truyền cảm hứng

Khóa học Outlier Camp - Trại huấn luyện người xuất chúng (Dành cho học viên nhỏ tuổi): Cho trẻ cơ hội được tự lập, tự kiếm tiền, tự nuôi sống bản thân thông qua những trải nghiệm huấn luyện. Rèn luyện trẻ trở nên tự tin, mạnh mẽ, kỷ luật, trách nhiệm và trung thực.

tâm trí lực hà nội

Khóa học Outlier Camp

Khóa học 1000 Word Around the World: Tự tin giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ

Khóa học Be New - Cuộc đời mới (Khóa học dành cho người lớn): Thấu hiểu, tương tác hiệu quả với những người xung quanh, cải thiện các mối quan hệ.

tâm trí lực hà nội

Khóa học Be New - Cuộc đời mới

Khóa học Perfect Health - Sức khỏe hoàn hảo (Dành cho người lớn): Cân bằng thể chất và tinh thần, nắm được cách thức giữ gìn sức khỏe và hạn chế bệnh tật.

Những khóa học bổ ích tại Tâm Trí Lực Hà Nội chú trọng vào thực tiễn, cung cấp cho học viên phương pháp và tạo cơ hội thực hành ngay phương pháp đó. Học và hành đi đôi với nhau sẽ giúp kiến thức lưu giữ lâu hơn, đồng thời biến việc học từ nhàm chán trở nên thú vị, khơi gợi cảm hứng và tiềm năng của mỗi học viên.

Tối ưu năng lực não bộ; Học nhanh - Nhớ lâu; Tính toán siêu tốc; Suy nghĩ tích cực, Yêu thương, bình an, hạnh phúc là những điều tuyệt vời mà Tâm Trí Lực đem đến cho học viên của mình.

Trung tâm Tâm Trí Lực Hà Nội cũng luôn chú trọng tìm kiếm, đào tạo các kỷ lục gia người Việt Nam có năng lực siêu đẳng, giúp họ ghi tên trên bản đồ trí tuệ thế giới, trở thành niềm tự hào của quê hương, dân tộc.

Tâm Trí Lực Hà Nội

Địa chỉ: Số 51, ngõ 155 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Hà Nội
HOTLINE: 0964.912.219
Website: tamtriluchanoi.vn
Fanpage: Tâm Trí Lực Hà Nội