Địa chỉ nào cung cấp tượng đồng phong thuỷ cho các bạn yên tâm lựa chọn?

Là một trong những vật phẩm phong thuỷ mang tính chất thẩm mỹ cao giúp cho không gian thêm sang trọng, tượng đồng phong thuỷ còn có ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp, ẩn chứ những ý nghĩa tâm lý đặc biệt. Cùng tìm hiểu về những điểm nổi bật, ý nghĩa phong thuỷ và địa chỉ cung cấp tượng đồng phong thuỷ uy tín qua bài viết sau đây.

Tượng đồng phong thuỷ và những đặc điểm nổi bật

Như chúng ta đã biết, phong thuỷ có sức ảnh hướng rất lớn tới đời sống con người và được ứng dụng vào mọi mặt của cuộc sống từ rất lâu trước đây. Nói đến vật phẩm, các loại tượng đồng phong thuỷ thì có thể nói đến rất nhiều các chất liệu, mẫu mã khác nhau từ gỗ, sứ, đá,… và đặc biệt là được làm từ đồng. Chúng được đánh giá cao từ hình thức cho tới giá trị phong thuỷ và rất được ưa chuộng.
Các vật phẩm phong thuỷ đúc từ đồng nguyên khối cùng những đường nét tỉ mỉ, sắc xảo đã mang đến sự sống động, độ bền cao và tính thẩm mỹ lớn. Ngoài đúc nguyên chất từ đồng, tượng đồng phong thuỷ còn được mạ vàng, khảm tam khí, ngũ khí,… càng làm gia tăng thêm giá trị, sự sang trọng và thu hút. Với chất liệu đồng bền bỉ với thời gian, tượng đồng có sức mạnh trấn trạch, cân bằng Âm – Dương, duy trì vượng khí, chiêu tài mạnh mẽ hơn nhiều lần so với những chất liệu làm tượng khác.

Địa chỉ nào cung cấp tượng đồng phong thuỷ cho các bạn yên tâm lựa chọn?

Ý nghĩa của tượng đồng phong thuỷ

Tượng đồng phong thuỷ không đơn giản chỉ dùng làm vật trang trí mà chúng còn có tác dụng mang lại may mắn, xua đuổi tà khí, đem đến sức khoẻ, tài học, hạnh phúc và may mắn. Tuỳ vào mục đích sử dụng mà tượng đồng phong thuỷ thường được đặt ở phòng khách, cửa hàng, bàn làm việc,… và đặc biệt, theo từng tuổi, mệnh mà gia chủ cũng chọn cho mình những món đồ hợp với mình và gia đình nhất.

Ngoài có ý nghĩa về tâm linh và trang trí, các vật phẩm phong thuỷ còn mang nét đẹp truyền thống dân tộc, được gửi gắm và lưu giữ qua tượng đồng phong thuỷ. Chúng trở thành những món quà lưu niệm bằng đồng bền đẹp, tinh tế, thể hiện được thành ý của người tặng, sự cảm ơn, lời chúc phúc phú quý, sức khoẻ, thành công cho gia chủ.

Địa chỉ nào cung cấp tượng đồng phong thuỷ cho các bạn yên tâm lựa chọn?

Dung Quang Hà – Địa chỉ cung cấp tượng đồng phong thuỷ uy tín, chất lượng

Không khó để kiếm được những bức tượng đồng phong thuỷ trên thị trường hiện nay, tuy nhiên làm sao để sở hữu được những bức tượng phong thuỷ có chất lượng tốt, đảm bảo thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, các bạn nên lựa chọn những cơ sở đúc đồng uy tín có nền tảng lâu đời và đặc biệt ở các làng nghề đúc đồng truyền thống để đảm bảo về tính thẩm mỹ và chất lượng.

Hiện nay, đồ đồng Dung Quang Hà là một cơ cở đúc đồng mỹ nghệ cao cấp đến từ làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên – chuyên cung cấp các sản phẩm đồ đồng phong thủy, đặc biệt là tượng đồng phong thủy phù hợp với không gian làm việc, có vẻ ngoài tinh xảo và độc đáo.

Đến đồ đồng Dung Quang Hà,  quý khách sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên tận tình, có kiến thức chuyên sâu về tâm linh sẽ giúp cho khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hoặc đặt riêng các loại tượng đồng phong thủy với đa dạng mẫu mã và kích thước, phù hợp với tính chất của từng không gian và mục đích trưng bày.

Đặc biệt, với phương châm kinh doanh lấy chữ tín làm đầu, các khách hàng mua tượng đồng phong thủy tại Dung Quang Hà sẽ hoàn toàn yên tâm về cả mẫu mã lẫn chất lượng của các sản phẩm tại đây.

Địa chỉ nào cung cấp tượng đồng phong thuỷ cho các bạn yên tâm lựa chọn?

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua tượng đồng phong thuỷ hoặc các sản phẩm đồng khác của Dung Quang Hà, xin vui lòng liên hệ:
ĐỒ ĐỒNG DUNG QUANG HÀ
Tại Hà Nội
+ Showroom 1: 663 - Giải Phóng - P. Giáp Bát - Hoàng Mai
+ Showroom 2: Số 9 B1 - đường Nguyễn Cảnh Dị - Đại Kim - Hoàng Mai
Tại Nam Định: Xưởng sản xuất: Đường 57A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Hotline/Zalo: 0944.58.1111
Email: ducdongdungquangha@gmail.com
Fanpage: Đồ đồng Dung Quang Hà