Đăng quang gần 20 năm, nhan sắc Miss Universe 2005 vẫn 'nuốt gọn' đàn em khi đứng chung khung hình

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova xuất hiện với nhan sắc đẹp tuyệt đối tại họp báo ra mắt Tân chủ tịch của Miss Universe.

Mới đây, họp báo ra mắt Tân chủ tịch Miss Universe diễn ra tại Thái Lan đã thu hút sự góp mặt của 5 Hoa hậu Hoàn vũ đình đám nhất như: Natalie Glebova (2005), Leila Lopes (2011), Catriona Gray (2018), Andrea Meza (2020), Harnaaz Sandhu (2021).

Trong sự kiện, Miss Universe 2005 - Natalie Glebova được dịp chứng minh cho công chúng về nét đẹp "vượt thời gian". Dù đã gần 20 năm kể từ đăng quang, nhưng người đẹp Canada chưa từng khiến người hâm mộ phải thất vọng về phần nhìn mỗi khi xuất hiện.

Người đẹp 41 tuổi khoác trên người bộ váy đen trễ vai thể hiện trọn vẹn sự thanh lịch khi đến với đất Thái. Natalie Glebova không hề lép vế khi đọ sắc cùng đàn em Andrea Meza trong khung hình. Thậm chí, môi son đỏ của Miss Universe 2005 còn lấn áp cả visual của người bên cạnh.

Mỹ nhân sinh năm 1981 không cần ăn mặc kiệm vải nhưng vẫn đẹp bất chấp qua mọi khung hình tại sự kiện.

Miss Universe 2005 sở hữu nhan sắc ao ước của nhiều cô gái, cô đăng quang trong giai đoạn của cựu Tổng Thống Mỹ Donald Trump đang nắm quyến cuộc thi.

Có thể nói Natalie Glebova là một trong những hoa hậu "không góc chết". Dù ánh đèn có tệ cũng khó có thể làm lu mờ được tỉ lệ hoàn hảo của cô.

Thời gian có lẽ đã "bỏ quên" sắc vóc của mỹ nhân sinh năm 1981, Natalie Glebova vượt ngưỡng 40 tuổi nhưng diện mạo luôn giữ vững phong độ khi xuất hiện trong khán giả. Nụ cười rạng rỡ và mái tóc nâu của người đẹp khiến nhiều người mê mẩn.

Các chị em nhà Hoàn vũ chụp ảnh cùng chủ tịch mới của Miss Universe, Natalie Glebova ra dáng "chị cả", dù không cần đứng giữa trung tâm nhưng người đẹp vẫn sáng bần bật với nét đẹp gốc Nga.

Nguồn: saostar.vn