Đá nhân tạo - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bàn ăn nhà bạn

Bàn ăn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong căn bếp nhà bạn. Ngoài là điểm nhấn cho căn bếp, bàn ăn còn là nơi quần quần, thưởng thức những món ngon của cả gia đình bạn. Hiện nay, bàn ăn từ đá nhân tạo chính là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian nội thất cũng như sức khỏe của mọi người.

Đá nhân tạo được tạo thành từ hợp chất cao phân tử là resin và các vật liệu gia cường như aluminum trihydrat (ATH), bột đá, cùng một số phụ gia, xúc tác và chất tạo màu. Dòng sản phẩm này gồm hai loại chính là đá nhân tạo Solid surface và đá nhân tạo gốc thạch anh, trong đó đá nhân tạo gốc thạch anh là loại đá được sử dụng phổ biến hơn cả.

Nếu đá tự nhiên có giá thành cao, khó chế tác, dễ bị thấm nước, sứt mẻ thì đá nhân tạo hoàn toàn khắc phục được điều này. Chính vì vậy, đá nhân tạo rất phù hợp cho việc chế tác thành mặt bàn ăn với nhiều lợi thế.

Đá nhân tạo - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bàn ăn nhà bạn

Lợi thế đầu tiên phải kể đến chính là mặt bàn đá nhân tạo có khả năng chống thấm, chống ố, chống xước cực kỳ tốt. Điều này giúp cho bàn ăn có độ bền cao, luôn sáng bóng như mới, hạn chế tối đa sự ăn mòn của các tác nhân hóa học.

Đặc biệt, đá nhân tạo còn được ưa chuộng bởi độ cứng cao, khả năng kháng khuẩn rất tốt, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Là nơi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên an toàn vệ sinh chính là yếu tố quyết định đến việc chọn lựa loại đá chế tạo mặt bàn ăn.

Đá nhân tạo - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bàn ăn nhà bạn

Mặt bàn đá nhân tạo với độ dẻo cao, có thể dễ dàng uốn cong khi chế tác mà không lo lộ mối nối, giúp tạo nên nét riêng biệt, độc đáo cho không gian bếp nhà bạn. Sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, vân mây của loại đá bàn ăn an toàn này giúp bạn thỏa sức chọn lựa cho ngôi nhà thêm sang trọng, trang nhã.

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone của Timestone Việt Nam có khả năng chống thấm, chống xước, chống bám bẩn, kháng khuẩn cực tốt và đặc biệt an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Chưa hết, sản phẩm đá nhân tạo của Timestone Việt Nam còn rất đa dạng về mẫu mã, vân mây cực độc đáo, giúp bạn thoải mái chọn lựa loại mặt bàn đá phù hợp với không gian gia đình mình với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Đá nhân tạo - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bàn ăn nhà bạn

Đá nhân tạo - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bàn ăn nhà bạn

Sản phẩm đá nhân tạo Empirestone của Timestone có vân mây đa dạng

Bên cạnh cung cấp sản phẩm từ đá nhân tạo gốc thạch anh, Timestone Việt Nam còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công và bảo dưỡng. Tất cả được thực hiện với đội ngũ chuyên gia, nhân viên giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, đón đầu xu thế nội thất hiện đại.

Qua những chia sẻ thực tế trên, chắc chắn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi có nên chọn đá nhân tạo làm mặt bàn ăn hay không. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đá nhân tạo bàn bếp cao cấp của Timestone Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6260.2840
Hotline: 0982.008.191
Website: timestone.vn