Chương trình Touch the love - Chạm tới trái tim: Yoga Kids giáo dục và âm nhạc

Chương trình "Touch the love - Chạm tới trái tim" được Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS và trường Mầm non Tuổi Thơ nhằm giúp các bé cảm nhận được sự kết hợp diệu kỳ của Yoga Kids giáo dục và âm nhạc.

Yoga Kids giáo dục và âm nhạc - Kết nối trái tim

Yoga Kids giáo dục và âm nhạc là một sự kết hợp mang lại nhiều lợi ích cho quá trình phát triển của trẻ em. Theo các chuyên gia, âm nhạc giúp tăng cường khả năng tập trung và tăng cường trí tuệ, trong khi Yoga Kids giúp rèn luyện cơ thể, cân bằng tinh thần, tăng cường sự linh hoạt và khả năng tự giác cho trẻ em.

Điều đặc biệt hơn là Yoga Kids và âm nhạc còn có khả năng kết nối trái tim của trẻ em. Thông qua các bài tập Yoga Kids và những giai điệu âm nhạc, trẻ em được rèn luyện khả năng cảm nhận, sự nhạy cảm cùng khả năng tự lập của bản thân. Điều này giúp các bé phát triển khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ và trở thành những người trưởng thành có trách nhiệm.

Hiểu được vai trò quan trọng của Yoga Kids và âm nhạc trong giáo dục trẻ em, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã áp dụng chúng vào giáo án chương trình giảng dạy yoga trẻ em của mình. Những bài tập yoga cùng âm nhạc như vậy không chỉ giúp trẻ nhỏ học được các kỹ năng mới mà còn giúp các em cảm nhận, hứng thú, yêu thích bộ môn luyện tập này hơn nữa.

Chương trình “Touch the love - Chạm tới trái tim” được Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS tổ chức chính là mong muốn lan tỏa những giá trị của Yoga Kids giáo dục và âm nhạc đến với các em học sinh, phụ huynh và giáo viên toàn quốc. 

Chương trình “Touch the love - Chạm tới trái tim” của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Ngày 16/3/2023 vừa qua, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã tổ chức thành công chương trình “Touch the love - Chạm tới trái tim” tại trường Mầm non Tuổi Thơ.

Đây là chương trình đặc biệt giúp kết nối học sinh, gây dựng lòng tin yêu từ ba mẹ, tạo không khí vui vẻ cho các bé thích thú khi đến trường - lớp. “Touch the love - Chạm tới trái tim” còn hướng đến việc giúp trường học ứng dụng Yoga Kids thành công trong chương trình giảng dạy, nâng cao sức khỏe, sự phát triển toàn diện và thúc đẩy khả năng cảm thụ âm nhạc của các bé. Tất cả đều hướng đến mục tiêu xây dựng Trường học hạnh phúc, đưa Yoga Kids và cảm thụ âm nhạc giáo dục sớm cho các trường mầm non trên toàn quốc.

Chương trình “Touch the love - Chạm tới trái tim” rất vinh dự khi có sự tham gia của các thầy cô, các vị khách quý là:

- Cô Hoa Cat - TGĐ Học viện, nhà đào tạo Yoga Kids chuyên nghiệp

- Cô Mai Nga - TGĐ Trung tâm Happy Music Kids

- BGH, các thầy cô, phụ huynh và học sinh trường Mầm non Tuổi thơ

- Các thầy cô của Trung tâm Happy Music Kids

- Cùng toàn thể các cô thầy, các đại sứ Yoga Kids GYS

Trong chương trình, các em học sinh đã được tham gia loạt hoạt động Yoga thú vị và mới lạ cùng các bạn mèo Moon Cat - 8 linh vật dễ thương độc quyền đến từ Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS và cô Hoat Cat. 

  • Mèo MoonCat chào đón bé đến trường
  • Check-in cùng mèo MoonCat
  • Tham gia bản hòa tấu cùng Ban nhạc mèo
  • Thực hiện vũ điệu cầu vồng cùng 8 chú mèo
  • Thử thách yoga
  • Ngâm chân thảo dược và thiền cài đặt đức tính tốt
  • Cảm nhận nhịp điệu, gắn kết yêu thương

Ngoài ra, các em còn được trải nghiệm các hoạt động cảm thụ âm nhạc với các bản nhạc hòa tấu kết hợp với bộ nhạc cụ gõ giúp trẻ hứng thú để cảm nhận nhịp điệu một cách tốt nhất.

“Touch the love - Chạm tới trái tim” kết thúc thành công tốt đẹp khi đã truyền tải những thông điệp, giá trị từ Yoga Kids giáo dục kết hợp cùng âm nhạc đến với các em học sinh. Đồng thời chương trình cũng nhận được sự lời khen và hưởng ứng mạnh mẽ từ Ban giám hiệu trường Mầm non Tuổi thơ; sự yêu thích, đón nhận nhiệt tình của học sinh và phụ huynh.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS hiện đang cung cấp gói Trường học hạnh phúc dành riêng cho các trường mầm non, tiểu học với chương trình đào tạo đã được xây dựng đầy đủ từ Yoga Kids, giáo dục, âm nhạc, trò chơi… nhằm hướng đến việc luyện tập yoga trẻ em hiệu quả nhất cho các bé, xây dựng một ngôi trường hạnh phúc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói hợp tác đào tạo này tại Học viện, quý nhà trường vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS