Chăm sóc sức khoẻ toàn diện với các dịch vụ tại Mon Spa Mỹ Đình

Tất cả các dịch vụ tại spa đều hướng tới một mục đích chung là mang cảm giác dễ chịu, thoải mái và khoẻ mạnh từ bên trong đến cho khách hàng. Nếu như bạn có một tâm hồn dễ chịu, một tâm lý thoải mái, một cơ thể khoẻ mạnh thì chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ trở nên vui vẻ, ý nghĩa và ngập tràn năng lượng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn cách chăm sóc sức khoẻ toàn diện với các dịch vụ tại Mon Spa Mỹ Đình.

Xông hơi đá muối, đất hoàng thổ, xông ướt – Thải độc, thư giãn và giúp cơ thể khoẻ mạnh từ bên trong

Không như các thiết bị chăm sóc sức khỏe, làm đẹp sử dụng công nghệ hiện đại và cũng giống như một chiếc “giường” massage thông thường. Xông hơi đá muối đất hoàng thổ, xông ướt ứng dụng nguyên liệu tự nhiên chứa nhiều khoáng chất, mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng, mọi độ tuổi khác nhau.

Xông hơi là phương pháp làm nóng để sản sinh ra nhiều ion âm có tác dụng trung hòa các ion dương. Từ đó làm sạch nguồn không khí, giúp hệ hô hấp được cải thiện, tăng cường hệ miễn dịch; Phòng ngừa cảm cúm, hắt hơi, sổ mũi, hỗ trợ điều trị viêm xoang, hen suyễn ở trẻ em… Giúp kích thích các mao mạch ở gan giãn nở, khí huyết lưu thông tốt hơn từ đó hỗ trợ đào thải độc tố hiệu quả. Việc xông hơi sẽ giúp hệ tuần hoàn tẩy sạch các chất gây xơ vữa động mạch, giảm đau lưng, nhức mỏi, giảm thiểu các tác hại các bức xạ sóng điện từ và đem đến cho giấc ngủ ngon.


Xông hơi đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ

Massage body và chải thông kinh lạc – Mang đến sự thư giãn và đẩy lùi bệnh tật

Mon Spa là một trong những địa chỉ hàng đầu về trị liệu và chăm sóc sức khỏe Mỹ Đình, là đơn vị spa uy tín được các khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Massage có tác dụng giúp thư giãn cơ thể, giảm nhức mỏi, giải phóng độc tố đã trở thành phương pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu, được nhiều khách hàng lựa chọn để lấy lại tinh thần và năng lượng sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. 

Tại Mon Spa bạn sẽ hoàn toàn được thả lỏng cơ thể một cách thư thái qua những động tác massage nhịp nhàng của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ được đến với một không gian hoàn toàn khác biệt, với giai điệu du dương trong một không gian trầm ấm, lãng mạn cùng mùi hương dịu nhẹ của tinh dầu.

Mon Spa có nhiều các dịch vụ Massage như: massage toàn thân, massage chân, massage chải thông kinh lạc và chăm sóc toàn thân với mục đích thư giãn giải độc là chính… Sử dụng phong cách spa thư giãn và làm đẹp từ thảo mộc, thiên nhiên với đôi bàn tay ấm áp chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình được đào tạo bài bản.


Massage có tác dụng giúp thư giãn cơ thể, giảm nhức mỏi, giải phóng độc tố

Chăm sóc da cơ bản và chăm sóc da chuyên sâu

Bạn hãy thử so sánh giữa một người thường xuyên chăm sóc da, từ cơ bản đến chuyên sâu tại spa với một người hiếm khi chăm sóc da, bạn có nhận thấy sự khác biệt gì ở hai người đó? Chắc chắn là người được chăm sóc da thường xuyên sẽ sở hữu một gương mặt mịn màng hồng hào, tươi trẻ hơn so với người ít chú trọng chăm sóc da. Thậm chí, đôi khi, cùng một độ tuổi, nhưng hai người bạn so sánh có thể có ngoại hình khiến người khác dễ lầm tưởng họ hơn nhau đến 10 tuổi.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu tại Spa sẽ giúp bạn thúc đẩy quá trình lưu thông máu, đào thải các tế bào chết ra khỏi cơ thể, thúc đẩy sản sinh các tế bào mới. Thêm vào đó, không gian thư giãn, thanh tĩnh, cùng tiếng nhạc du dương êm dịu, những thức uống dinh dưỡng, những thao tác massage chuyên nghiệp tại Spa sẽ khiến cho bạn nhanh chóng đẩy lùi được stress, yếu tố nguy hại đến sức khỏe và vẻ đẹp của mỗi người, tồn tại khắp nơi trong cuộc sống hiện đại.


Không chỉ có dịch vụ đa dạng mà không gian trải nghiệm của Mon spa cũng rất sang trọng và hiện đại

Đến với Mon Spa và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da cơ bản đến chuyên sâu, bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp hàng đầu giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra các vấn đề về da, được tư vấn những liệu trình phù hợp nhất với trường hợp của chính mình.

Từng thao tác massage nhẹ nhàng nhưng có lực, tác động đúng các điểm huyệt đạo trên làn da của bạn, giúp kích thích quá trình lưu thông máu, thẩm thấu các dưỡng chất sâu bên trong tế bào da, ngăn ngừa và chống lão hóa hiệu quả. Liệu trình chăm sóc da thoải mái đến mức bạn có thể ngủ quên trong lúc các chuyên gia đang thao tác.

Với các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện tại Mon Spa Mỹ Đình, chắc chắn bạn sẽ có một cơ thể khoẻ mạnh từ bên trong và tươi đẹp, xinh xắn từ bên ngoài.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ của Mon spa, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống
Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: +84 24 6254 1976
Website: https://monspa.vn
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình