Chăm sóc sức khỏe tại nhà với sản phẩm làm từ dược liệu thiên nhiên

Nhằm giúp mỗi người chăm sóc sức khỏe của mình, công ty CP Đông Y Dược Toàn Cầu đã tạo ra những sản phẩm nâng cao sức khỏe từ dược liệu thiên nhiên. Tất cả sản phẩm đều đã được kiểm định bởi Bộ Y tế.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà hiện nay

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Muốn làm bất cứ việc gì, bạn cũng cần có một sức khỏe tốt. Với sự phát triển của xã hội hiện nay, nhận thức của mọi người về sức khỏe ngày càng được nâng cao. Bởi vậy, mỗi người đều tìm cho mình những cách để chăm sóc sức khỏe.

Chăm sóc sức khỏe tại nhà với sản phẩm làm từ dược liệu thiên nhiên

Hiện nay, rất nhiều bệnh viên xảy ra tình trạng quá tải. Bởi vậy, để tránh tình trạng phải xếp hàng dài, nhiều người đã lựa chọn cách chăm sóc sức khỏe tại nhà. Mặt khác, với nhịp sống hiện đại ngày nay, nhiều người không có thời gian hoặc muốn tiết kiệm thời gian đến bệnh viện khám bệnh trực tiếp. Lúc này, mọi người lựa chọn tự chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Nắm bắt nhu cầu của mọi người, nhiều bệnh viên đã cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà và được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, mọi người cũng chủ động sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe để có một sức khỏe vàng.

Đông Y Dược Toàn Cầu – Cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ dược liệu

Công ty Cổ phần Đông Y Dược Toàn Cầu là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ dược liệu thiên nhiên, giúp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe con người.

Chăm sóc sức khỏe tại nhà với sản phẩm làm từ dược liệu thiên nhiên

Được biết, Việt Nam là một trong những nước có nguồn dược liệu dồi dào và có thể tạo nên các bài thuốc quý. Công ty Đông Y Dược Toàn Cầu đã hợp tác với các đơn vị uy tín nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng cho người dùng.

Từ những loại dược liệu từ thiên nhiên, Đông Y Dược Toàn Cầu đã tạo ra các sản phẩm, bao gồm:

+ Dưỡng Não Xuân: đây là sản phẩm có tác dụng giúp lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn não; giúp hoạt huyết, giảm xơ vữa động mạch, tan máu đông; Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền định như: Đau đầu, hoa mắt chóng mặt, ù tai, suy giảm trí nhớ.

+ An Phế Toàn Cầu: đúng như tên gọi, đây là sản phẩm tốt cho đường hô hấp. An Phế Toàn Cầu giúp bổ phổi, làm ấm đường hô hấp trên, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng như ngứa họng, ho do viêm họng, viêm phế quản, ho do cảm lạnh, đau rát họng.

+ Phúc Can Thảo: tăng cường phục hồi chức năng gan, giải độc gan.

Chăm sóc sức khỏe tại nhà với sản phẩm làm từ dược liệu thiên nhiên

+ Thanh Can Toàn Cầu: với thành phần gồm cao an xoa, cao actiso, cao cây lá gan, sản phẩm này giúp tăng cường chức năng gan, thanh nhiệt, mát gan, giải độc gan.

+ Viêm Nang Dạ Dày Toàn Cầu: sản phẩm hỗ trợ làm giảm nồng độ axit trong dạ dày, các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày cấp và mãn tính như: đau tức, đau âm ỉ, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, ợ chua, nóng rát, người bị đau dạ dày thể hàn.

Đặc biệt, những sản phẩm này đều được sản xuất nghiêm ngặt, đã được kiểm nghiệm bởi Bộ Y tế và được cấp phép lưu hành.

Với các sản phẩm tốt cho não, gan, dạ dày, hệ hô hấp của công ty Đông Y Dược Toàn Cầu, bạn hoàn toàn có thể chăm sóc sửa khỏe ngay tại nhà.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm này, hãy liên hệ với Đông Y Dược Toàn Cầu theo địa chỉ:

Công ty CP Đông y dược Toàn Cầu

Địa chỉ: Số 9 ngõ 902/32 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 024 221 32929
Hotline: 0961057139