Cầu thủ Duy Mạnh nói gì với mẹ trước tin đồn bạo hành vợ và rạn nứt hôn nhân

Cuộc sống hôn nhân của cầu thủ Duy Mạnh đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Mới đây, nam cầu thủ vướng tin đồn có hành động không đúng mực với vợ nơi công cộng.

Trước tin đồn hôn nhân của Duy Mạnh có vấn đề, PV Người Đưa Tin Pháp Luật đã có cuộc nói chuyện với bà Lê Thị Lan (mẹ cầu thủ Duy Mạnh).

Bà Lê Thị Lan cho hay: “Hôm qua, tôi cũng đọc được những bài viết nói về chuyện vợ chồng của con trai. Tôi lập tức gọi điện cho Duy Mạnh để hỏi. Nhưng, Duy Mạnh nói không hề có chuyện đó, vợ chồng vẫn đang vui vẻ với nhau. Đây chỉ là những lời đồn đoán của một số người thích soi mói. Mình không làm nên không sợ gì hết”.

Mẹ cầu thủ Duy Mạnh khẳng định, hôn nhân của con trai đang hạnh phúc.

Theo bà Lan, sau ngày cưới, vợ chồng Duy Mạnh vẫn dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, sống rất tình cảm. Mạnh chưa hề nặng lời với vợ. Mỗi lần cặp đôi về nhà thăm bố mẹ, ai cũng cảm nhận được tình cảm Duy Mạnh dành cho vợ.

“Duy Mạnh là người lành tính, sống hòa thuận với mọi người và ít khi uống bia rượu, không bao giờ nói nặng lời với ai. Không chỉ có tôi mà ngay cả thầy cô giáo cũ của Duy Mạnh, các vị huấn luyện viên đều nhận xét Mạnh hiền lành. Còn Quỳnh Anh, con rất lễ phép, biết điều. Chính vì thế, tôi mong mọi người hãy suy nghĩ trước khi nói về cuộc sống hôn nhân của con trai tôi ”, bà Lan bày tỏ.

Không chỉ mẹ cầu thủ Duy Mạnh mà Quỳnh Anh cũng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, cô khẳng định tin đồn lục đục hôn nhân suốt những ngày qua chỉ là nhảm nhí.

Bà xã Duy Mạnh khẳng định, chồng vẫn yêu thương, chiều chuộng hai mẹ con hết mực. Hàng ngày, Duy Mạnh vẫn đi đi về về 40km để bôi dầu rạn cho mẹ và đọc truyện cổ tích, hát cho con nghe mỗi tối. Duy Mạnh khá chu đáo với vợ và thường xuyên giúp đỡ vợ làm việc nhà.

Cặp đôi đã chính thức lên tiếng về những tin đồn thất thiệt.

Cuối cùng, bà xã Duy Mạnh khẳng định, hiện tại, điều quan trọng nhất với cô là mong con đủ tháng, đủ ngày, chào đời khỏe mạnh. Cô không quan tâm đến những tin đồn trên mạng.


Nguồn: Báo Người Đưa Tin