Carlo Sani - tuyệt tác rượu vang đến từ Ý

Đến từ Salento - miền đất khởi nguồn của rượu vang, Carlo Sani được xem là một tuyệt tác với cấu trúc cân bằng hoàn hảo và thứ dư vị làm xao xuyến lòng người.

Carlo Sani – tuyệt tác rượu vang Ý

Sở hữu những tính năng vượt trội như dễ uống, hương vị đậm đà, bề ngoài sang trọng và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe, Carlo Sani đã trở thành một trong những sản phẩm rượu vang được ưa chuộng và săn đón nhiều nhất trên thế giới. 

Nguồn gốc

Đây là sản phẩm rượu vang đỏ đến từ vùng trồng nho Salento – Ý. Những chai Carlo Sani được làm từ 100% giống nho Negroamaro Passito, lên men và sản xuất theo phương pháp Appassimento với nồng độ cồn đạt 14% Alc./ Vol.

Đặc trưng

Nhờ công thức chế biến độc đáo và nghiêm ngặt, Carlo Sani mang những đặc trưng không chỉ về chất lượng mà còn sở hữu hương – vị đặc biệt của chính vùng đất mà nó được sinh ra.  

Về hương thơm, Carlo Sani tạo ấn tượng với khứu giác bởi thứ cảm giác nhẹ nhàng của các loài hoa như: hoa hồng, hoa violet hay tạo nên sự thư giãn, thăng hoa bởi tinh dầu quế, tinh dầu cam, cây bách xù.

Về mùi vị, sở hữu lớp cấu trúc cân bằng và hoàn hảo, thưởng thức những chai Carlo Sani cho ta trải nghiệm ấn tượng về vị trái cây chín ngọt ngào, xen lẫn vị chát chát của tannin. Vừa ấm áp, lại không kém phần dữ dội, đây xứng đáng là tuyệt tác hoàn hảo đến từ “vùng đất của rượu vang”.



Rượu vang Carlo Sani – tuyệt tác rượu vang đến từ Ý

Bên cạnh đó, vang đỏ nói chung và rượu vang Carlo Sani nói riêng còn được xem là “một trong những đồ uống có cồn lạnh mạnh nhất thế giới”. Uống rượu vang đều đặn mỗi ngày với liều lượng phù hợp sẽ mang đến vô vàn các lợi ích cho sức khỏe như: tăng cường hệ miễn dịch, cho giấc ngủ ngon, cải thiện sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ giảm cân, cho xương chắc khỏe…

Địa chỉ mua rượu vang Carlo Sani chính hãng, uy tín

Sở hữu bề ngoài sang trọng, lịch lãm cùng chất lượng và giá thành phù hợp, Carlo Sani đang là cái tên vô cùng thu hút với những tín đồ rượu vang. Đây cũng là nguyên nhân khiến số lượng hàng nhái, hàng giả của sản phẩm này trên thị trường ngày một tăng.

Để sở hữu các sản phẩm rượu vang Carlo Sani chính hãng với giá cả phù hợp, người mua nên đến những cơ sở phân phối rượu vang uy tín và chính hãng.



Thăng Long Plaza – địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín, chất lượng

Hiện nay, Thăng Long Plaza đang là một trong những nhà cung cấp rượu vang Ý đứng đầu thị trường Việt Nam về chất lượng cũng như giá cả. Ngoài các loại rượu vang có nguồn gốc từ Ý, Thăng Long Plaza còn cung cấp các loại rượu vang Chile, vang Pháp, Tây Ban Nha, Úc... Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất danh tiếng và trải qua khâu kiểm duyệt gắt gao trước khi đến tay khách hàng.

Xem thêm:

>> Top 6 chai rượu vang Ý có nồng độ cao

>> Đàn bà và rượu vang

Quý khách hàng có nhu cầu mua rượu vang Ý tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với Thăng Long Plaza theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010 
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu
Website: douongnhapkhau.com