Cao hồng sâm Wang - Món quà tinh túy cho sức khỏe

Được chọn lọc và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cao hồng sâm Wang giúp cải thiện trí nhớ, tăng sức đề kháng, ổn định huyết áp, điều hòa lượng đường trong máu... giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.

Cao hồng sâm Wang được sản xuất như thế nào?

Để mang đến sản phẩm cao hồng sâm Wang chất lượng nhất tổng công ty KGC sử dụng 100% nhân sâm 6 năm tuổi để tạo nên tinh chất cao đặc, sánh mịn, khi ngửi thấy rõ mùi sâm đặc trưng, thơm nồng. Quy trình sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn của FDA, đảm bảo độ tinh khiết và chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu Cheong Kwan Jang.

Cao hồng sâm Wang - Món quà tinh túy cho sức khỏe

Cao hồng sâm Wang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Đầu tiên, người ta thực hiện trích ly nước và hồng sâm. Hồng sâm và nước được cho vào hệ thống chưng cất công nghệ cao, với lượng nhất định, máy móc thông minh tự kiểm soát thời gian, nhiệt độ giúp kiểm soát hương vị của hồng sâm trong quá trình trích ly.

Tiếp theo, tiến hành cô đặc hỗn hợp hồng sâm và nước. Hồng sâm và nước được cô đặc cùng nhau cho đến khi saponin trong hồng sâm trở thành dạng cao đặc sệt, màu đen ánh. Lúc này, cao hồng sâm sẽ được kết hợp với một số thảo dược quý khác như  tinh chất cốt từ táo tàu, địa hoàng, bạch linh, cây khủ khởi, đương quy Triều Tiên, Giần sang, khúng khéng, bán chỉ liên, hương liệu tự nhiên là các thảo dược trong sách Đông y bảo giám để tạo thành lọ cao hồng sâm Wang với nhiều công dụng.

Cao hồng sâm Wang - Món quà tinh túy cho sức khỏe

Hồng sâm kết hợp cùng những tinh chất quý để tạo thành cao hồng sâm Wang

Khi dùng, chỉ cần sử dụng một muỗng bé mỗi ngày cũng đủ để cảm nhận sự khác biệt. Cao hồng sâm Wang được đóng trong lọ thủy tinh, giúp bảo quản sản phẩm  được lâu hơn

Công dụng của cao hồng sâm Wang đối với sức khỏe

Cao hồng sâm Wang hiện nay là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Nó không chỉ giúp bồi bổ cơ thể mà còn có khả năng phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt. Được Chính phủ Hàn Quốc giám sát quy trình nghiêm ngặt từ  khâu canh tác nhân sâm đến khâu chế biến, cao hồng sâm Wang là sản phẩm chất lượng, với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe:

Cao hồng sâm Wang

Cao  hồng sâm Wang có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

  • Tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể
  • Cải thiện trí nhớ ở người già
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi
  • Giúp lưu thông máu, điều hòa huyết áp
  • Điều hòa lượng đường huyết trong máu
  • Ngăn ngừa bệnh ung thư
  • Phục hồi và cải thiện chức năng gan
  • Cải thiện chức năng tình dục
  • Tạo máu và cải thiện bệnh thiếu máu
  • Chống lão hóa, cải thiện các bệnh về da
  • Phòng bệnh HIV/AIDS

Để phát huy hiệu quả, tác dụng của cao hồng sâm Wang, hãy sử dụng đúng liều lượng. Đối với người trưởng thành: dùng trực tiếp mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 muỗng nhỏ; trẻ em dưới 15 tuổi sử dụng bằng ½ lượng so với người trưởng thành.

Mua cao hồng sâm Wang ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Cao hồng sâm Wang chỉ thực sự phát huy tác dụng cho sức khỏe khi quý khách chọn lựa địa chỉ mua hàng đảm bảo chất lượng.

Hiện nay, sự xuất hiện của nhiều cơ sở bán  hồng sâm khiến người tiêu dùng hoang mang trong việc chọn lựa. Tuy nhiên, Công ty TNHH KGC – PR International -  là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng bởi đây là doanh nghiệp chỉ phân phối các sản phẩm hồng sâm chính phủ KGC- thương hiệụ số 1 thế giới trong ngành sâm

KGC – PR International cam kết mang đến những sản phẩm từ hồng sâm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh cho khách hàng. Đặc biệt, Công ty TNHH KGC – PR International còn là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Cao hồng sâm Wang tại miền Bắc Việt Nam.

Ý kiến khách hàng

Chị Thu Hồng (40 tuổi) chia sẻ: “Sau khi sử dụng cao hồng sâm Wang của KGC – PR International, da tôi trở nên căng mịn hơn, vết nhăn dần bị mờ đi, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều với làn da của mình”.

Cô Hồng (62 tuổi) cho biết: “Cao hồng sâm Wang giúp tôi minh mẫn hơn, huyết áp của tôi không bị tăng giảm thất thường như trước nữa, con trai tôi rất yên tâm về tình trạng sức khỏe của tôi hiện tại.”

Bạn Quốc Anh (18 tuổi) hào hứng: “Mẹ mình thường mua cao hồng sâm Wang cho mình sử dụng, nhất là trong đợt ôn thi căng thẳng, mệt mỏi, giúp mình tập trung ôn bài tốt hơn, dễ dàng vượt qua kỳ thi THPT quốc gia”.

CÔNG TY TNHH KGC-PR INTERNATIONAL
Địa chỉ: LK1-A16, lô LK70, khu đô thị mới Bắc An Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội
Số điện thoại: 024-6664-1996
Hotline: 0972696923
Website: kgchongsam.vn